preload

Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.25 đến 5.1.28

29/03/2024

- Cập nhật tính năng
8,820 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 4 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

 

Nội dung cập nhật trong Version 5.1.25

1. Bộ lọc nhóm sản phẩm trong KPI sản phẩm:

  • Hiển thị bộ lọc cho phép chọn nhiều lựa chọn bộ lọc sản phẩm một lúc.

  • Khi chọn nhóm sản phẩm cha sẽ tự động chọn tất cả nhóm sản phẩm con trong nhóm sản phẩm cha. Dữ liệu trong nhóm sản phẩm con sẽ tự động được cộng dồn và hiển thị. Nếu bỏ bớt một nhóm sản phẩm con dữ liệu sẽ được tự động chỉnh sửa phù hợp.

2. Đồng bộ người thực hiện đơn hàng từ Haravan về Getfly. 

Các đơn hàng từ Haravan sẽ được thống kê và hiển thị rõ ràng người thực hiện bán hàng trong CRM của Getfly. Bạn có thể theo dõi kết quả công việc của đội ngũ sale dễ dàng hơn với chức năng này.

3. Bổ sung cột thông tin ở file tải xuống trong phần tab “Tương tác” ở mục KPI

Bổ sung thêm 2 cột thông tin trong file tải xuống ở phần tỷ lệ chuyển đổi ở tab "Tương tác". File tải xuống sẽ có thêm hai cột là cột "Số điện thoại" của khách hàng, và cột "Mã khách hàng". Hai cột này sẽ tự động được tổng hợp từ nguồn dữ liệu đã có về khách hàng. Để tải được file này, bạn vào KPI > phòng ban > Tải xuống tỉ lệ chuyển đổi.

Trong file Excel tải xuống sẽ bổ sung thêm 2 cột mới như ảnh dưới đây:

4. Bổ sung các điều kiện theo trường custom field (tự tạo thêm) trong Marketing automation:

Bổ sung tính năng tạo các hành động liên quan tới đơn hàng như tạo mới, duyệt, hủy, thanh toán đơn hàng khi thêm hành động tạo mới đơn hàng trong marketing automation. 

Tương tự, giờ đây khi thêm hành động phân nhóm đơn hàng trong marketing automation cũng có thể thêm điều kiện custom field. 

Khi thêm hành động “phân nhóm đơn hàng" các điều kiện liên quan đi kèm như trong ảnh có thể lựa chọn để thiết lập marketing automation.

5. Bổ sung bộ lọc tìm kiếm khách hàng ở các màn hình danh sách khách hàng, tạo đơn hàng, tạo hợp đồng, tạo báo giá, thêm cơ hội, Facebook, Zalo, SMS, email, ZNS: 

Cho phép bạn tìm kiếm khách hàng theo 3 tiêu chí bao gồm: Tên khách hàng, email, số điện thoại.

Bộ lọc này khả dụng trên các tab: danh sách khách hàng, tạo đơn hàng, tạo hợp đồng, tạo báo giá, thêm cơ hội, Facebook, Zalo, SMS, email và ZNS.

6. Bổ sung nút tính toán lại thống kê email. 

Thêm chức năng thống kê, tính toán lại các chỉ số tổng email gửi, số email gửi thành công, số email gửi thất bại, số email đã đọc và CTR. Phần mềm đôi khi có thể gặp một số lỗi, trục trặc trong quá trình tổng hợp số liệu thống kê dẫn đến tính toán sai con số cuối cùng. Chức năng này sẽ giúp bạn yêu cầu phần mềm tính toán lại các số liệu một lần nữa.

7. Bổ sung tính năng test tích hợp tổng đài:

Cho phép gọi thử tổng đài sau khi kết nối tổng đài. Cụ thể, khi lưu thông tin tích hợp, những tổng đài nào hỗ trợ nghe gọi trực tiếp trên trình duyệt sẽ hiển thị nút “Kiểm tra cấu hình” sau khi bạn hoàn thành lưu thông tin tích hợp tổng đài. 

Về lợi ích, tính năng này giúp bạn kiểm tra xem thông tin cấu hình tổng đài đã đúng chưa và có gọi đi được trên trình duyệt không.

Khi click nút kiểm tra cấu hình, bạn cần nhập thông tin số máy nhánh, mật khẩu, số điện thoại để gọi test. Khi bạn hoàn thành nhập các thông tin quan trọng, phần mềm sẽ hiển thị một popup để bạn thực hiện cuộc gọi. Nếu cuộc gọi thực hiện được đến số điện thoại bạn đã nhập trước đó thì cấu hình đã được thêm thành công.

Các tổng đài áp dụng hiện đang khả dụng tính năng này: EPACIFIC, ANTBUDDY, EPACIFICV2, CLOUDPBX, TEL4VN, VHT, FASTCALL, ETELECOM, CALLIO, STRINGEE, VHTSTR, OMICALL, VCONTACT, MOBI3C, VINAPHONE, CLOUDFONE, VOIP24H, VFONE, CARESOFT, MITEK.

8. Thay đổi hiển thị chiến dịch bị xóa khi thiết lập automation: 

Khi cài đặt automation gắn vào chiến dịch, những chiến dịch đã bị xoá vẫn hiện lên để lựa chọn tuy nhiên sẽ ghi note để nhận biết chiến dịch nào đã xoá.

9. Thay đổi check trùng mã đơn hàng: 

Tự động thay đổi mã đơn hàng đã xóa thành 1 mã đơn hàng khác, do vậy hệ thống sẽ không check trùng mã đơn hàng với đơn hàng đã xóa, dù bạn upload hay thêm thủ công.

10. Bổ sung thông tin báo giá liên quan trong chi tiết cơ hội:

Khi tạo báo giá từ cơ hội, các báo giá được tạo liên quan đến cơ hội sẽ hiển thị bên tab “Báo giá liên quan” ngay trong chi tiết cơ hội, đồng thời cũng được cập nhật vào danh sách báo giá trong chi tiết khách hàng. 

Lưu ý, để dữ liệu được thống kê kèm theo cơ hội thì thao tác tạo báo giá cần được thực hiện tại màn hình chi tiết cơ hội.

Còn nếu thêm thủ công theo phương pháp bình thường từ trang báo giá thì phần mềm sẽ cho phép chọn chiến dịch trong danh sách như hai ảnh dưới đây:


 

11. Bổ sung kết nối với bên vận chuyển Best Express. 

Kết nối đơn vị vận chuyển Best Express.

Để thực hiện tích hợp, bạn thao tác như sau: Vào “cài đặt” -> Chọn mục “Tích Hợp” -> Chọn “Tích hợp giao vận” -> Chọn đối tác giao vận Best Express -> Tiến hành nhập thông tin và lưu lại.

Nội dung cập nhật trong Getfly Version 5.1.26

12. Bổ sung điều kiện cho chỉ tiêu mặc định Doanh số: 

Bổ sung thêm “điều kiện nguồn đơn hàng” để theo dõi và quản lý nguồn đơn hàng dễ dàng hơn. 

Để thêm điều kiện nguồn đơn hàng, bạn cần vào phiếu KPI -> chọn sửa chỉ tiêu Doanh số -> Thêm điều kiện: Nguồn đơn hàng.

13. Bổ sung phân quyền merge khách hàng: 

Tính năng merge khách được định nghĩa là trộn thông tin của 2 khách hàng trên hệ thống làm 1. Trong trường hợp cũng 1 khách hàng dùng nhiều số điện thoại hoặc nhiều nhân sự của 1 công ty được tạo nhiều khách hàng trên hệ thống, bạn có thể trộn thông tin vào làm 1 khách hàng để dễ dàng quản lý. 

Bổ sung phân quyền để doanh nghiệp có thể lựa chọn người được phép thực hiện thao tác lọc danh sách khách hàng, đảm bảo quy trình quản lý data được tốt hơn.

14. Bổ sung tab tồn hàng trong danh sách sản phẩm: 

Ngoài các option hỗ trợ quản lý kho cũ trong danh sách sản phẩm như “tất cả”, “hết hàng” và “đã xóa”,... bạn có thể quản lý các sản phẩm tồn kho bằng cách thêm 1 tab mới là tab ”tồn kho”. Bạn cần vào module “bán hàng” > “sản phẩm” để hiển thị thông tin tab Tồn hàng.

15. Cho phép chọn nhiều ảnh khi gửi tin nhắn trên Fanpage.

Đôi khi bạn cần phải gửi một lúc rất nhiều ảnh để mô tả sản phẩm với khách hàng. Để hỗ trợ quá trình giao tiếp giữa bạn với khách hàng tốt nhất, bạn có thể chọn nhiều ảnh khi gửi tin nhắn qua fanpage. Danh sách các ảnh sẽ hiển thị ở bên dưới khung chat. Có thể thêm hoặc gỡ ảnh tùy ý muốn.

16. Tích hợp sms mobifone. 

17. Bổ sung điều kiện mối quan hệ trong điều kiện automation phân nhóm đơn hàng: 

Bổ sung vào điều kiện Mối quan hệ khách hàng trong khối điều kiện phân nhóm khách hàng.

Lưu ý: Khi thêm điều kiện mối quan hệ khách hàng sẽ đồng thời thêm điều kiện này ở các khối hành động: Tạo mới đơn hàng, Duyệt đơn hàng, Hủy đơn hàng, Thanh toán đơn hàng

Nội dung cập nhật trong Getfly Version 5.1.27

18. Bổ sung ô lọc tìm kiếm theo ngân sách ở màn hình phiếu thu - phiếu chi. 

Bổ sung thêm chức năng lọc theo các định mức ngân sách ở tab thu - chi, có thể tìm kiếm danh sách các phiếu thu - chi nằm trong ngân sách nào đó.

Nội dung cập nhật trong Getfly Version 5.1.28

19. Bổ sung lọc các đơn hàng chưa có phiếu xuất kho:

Hiển thị thêm tab lọc các đơn hàng ở trạng thái chưa có phiếu xuất kho, giúp bạn dễ dàng lọc các đơn hàng chưa xuất kho để xử lý hoặc nắm được số lượng hàng cần theo đơn hàng. 

20. Bổ sung bộ lọc kho đi kho đến trong tab chuyển kho:

Để tiện hơn trong việc phân loại và quản lý kho hàng, Getfly bổ sung thêm bộ lọc kho đi và kho đến trong màn hình chuyển kho.

21. Bổ sung thêm hệ quả gửi thông báo cho người phụ trách khách hàng, cấp trên của người phụ trách khách hàng:  

Trong  marketing automation, bạn sẽ thêm được lựa chọn gửi thông báo cho cả cấp trên của người phụ trách khách hàng và người phụ trách khách hàng. Như ví dụ dưới đây, khi chăm sóc khách hàng lần đầu và khách hàng liên hệ, hệ thống sẽ đồng thời thông báo cho nhiều cấp một lúc, giúp kiểm soát khách hàng dễ hơn.

Lưu ý: Trong trường hợp phòng ban không có trưởng phòng phụ trách khách hàng thì sẽ tự động gửi đến người ở cấp cao hơn.

22. Bổ sung thêm cột trong file tải xuống của Sổ cái: 

Trong file download sổ cái được bổ sung thêm 3 mục là nội dung, quỹ liên quan và đơn hàng liên quan.

23. Cho phép xóa vĩnh viễn nhóm khách hàng: 

Bổ sung tính năng xoá vĩnh viễn nhóm khách hàng để việc sắp xếp. lọc dữ liệu được tối ưu hơn, cụ thể thì có 2 chức năng chính như sau:

      • Kiểm tra thông tin nhóm khách hàng trước khi xóa: nhóm khách hàng có chứa khách hàng trong nhóm không, nếu có thì không cho xóa.

      • Sau khi các nhóm nằm trong tab đã xóa thì cho phép xóa hẳn nhóm khách hàng đó.

24. Bổ sung tìm kiếm theo mã sản phẩm tại phần tìm kiếm ở mục quản lý sản phẩm:

Thêm bộ lọc tìm kiếm theo mã sản phẩm. Bên cạnh các lựa chọn lọc như trước đó, bạn có thể bổ sung tìm kiếm theo mã sản phẩm như hình dưới đây.

25. Ẩn các tính năng gửi email đính kèm hợp đồng/đơn hàng cũ, mới trong module hợp đồng mua, hợp đồng bán. Ẩn đi trong 2 tùy chọn:

Tính năng gửi email kèm hợp đồng sẽ được tự động ẩn đi. Thay vào đó là tính năng hoàn toàn tự động:

  • Tự động báo sắp hết hạn hợp đồng, xem chi tiết: các checkbox đính kèm hợp đồng cũ, hợp đồng mới, đơn hàng cũ, đơn hàng mới.  

  • Tự động gửi email hợp đồng mới, xem chi tiết: các checkbox đính kèm hợp đồng cũ, hợp đồng mới, đơn hàng cũ, đơn hàng mới.

26. Bổ sung thêm bảng sản phẩm bán trong kỳ trong KPI chiến dịch: 

Bạn có thể kiểm tra được các sản phẩm đã bán trong kì ngay trong mục KPI chiến dịch, giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiều góc độ chỉ trong một màn hình:

     • Hiển thị thêm thông tin bảng sản phẩm bán trong kỳ trong KPI chiến dịch.

     • Bảng hiển thị giống thông tin của bảng sản phẩm bán trong kỳ của KPI sản phẩm.

27. Bổ sung thêm đăng ký sự kiện webhook sửa đơn hàng:

Khi có các sự kiện sửa thông tin đơn hàng phát sinh, Getfly sẽ đẩy dữ liệu lên các hệ thống kết nối với Getfly. Để cài đặt webhook, bạn truy cập phần cài đặt tích hợp webhook trong Cài đặt -> Tích hợp -> Tích hợp webhook. Bạn cần vào bật/tắt đăng ký webhook trong cài đặt này để hiển thị thêm sự kiện Sửa đơn hàng.

28. Điều chỉnh thêm người liên quan trong công việc con:

Khi chọn công việc ở màn hình dự án, sẽ chọn được cả công việc con và chọn thêm được người liên quan trong công việc con đó. Bạn sẽ quản lý dễ dàng hơn và giảm được rất nhiều thao tác, không cần phải truy cập vào từng công việc cha để chọn công việc con nữa.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662