preload

Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.29 đến 5.1.32

29/03/2024

- Cập nhật tính năng
8,809 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Nội dung bản Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.29

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. Bổ sung chức năng sửa, xóa thư mục trong Thư viện quy trình công việc.

Thêm chức năng sửa đổi và xóa đi các thư mục công việc. Bấm vào biểu tượng như dưới ảnh trên thanh dashboard để vào bảng sắp xếp danh sách dự án để có thể thao tác. 


2. Bổ sung trường thông tin “mã số thuế” và “website” khi tạo optin form.

Khi tạo các trường thông tin cần thu thập trong optin form, Getfly bổ sung thêm 2 trường thông tin là mã số thuế và website để có thể lựa chọn đưa vào trường trong form. Khi tạo form thu thập thông tin bạn có thể lựa chọn để hiển thị 2 trường này để người dùng có thể nhập thông tin nếu cần.


3. Bổ sung tính năng ghim bình luận: 

Bổ sung thêm tính năng ghim bình luận quan trọng và không giới hạn số bình luận được ghim. Tính năng này hiện đang khả dụng ở các tab: Đơn hàng, hợp đồng, báo giá, phiếu thu - chi, chuyển quỹ, sản phẩm, cơ hội, chính sách giá, xuất - nhập - chuyển kho, thẻ kho, kpi, lịch chăm sóc.


4. Bổ sung lựa chọn lọc danh sách khách hàng “Chưa có người phụ trách” ngoài màn hình khách hàng (F2).

Bổ sung thêm lựa chọn “chưa có người phụ trách” khi lọc người phụ trách bằng bộ lọc “chọn người phụ trách” trong màn hình khách hàng (F2). Bạn có thể tìm kiếm những khách hàng chưa được phân người phụ trách bằng tính năng này.


5. Bổ sung lọc người tạo theo tài khoản nhân viên đã xóa ở ngoài màn hình F2.

Đôi khi bạn cần tìm kiếm những khách hàng được tạo bởi các nhân viên nghỉ việc. Do vậy, trong bộ lọc tìm kiếm khách hàng ở trang F2, Getfly bổ sung bộ lọc khách hàng theo những tài khoản nhân viên đã bị xóa. Để tìm kiếm các tài khoản nhân viên đã bị xóa trong mục “người tạo” như hình dưới, bạn cần phải kéo xuống dưới cuối bộ lọc.


6. Bổ sung chức năng điều chỉnh thông tin điểm thường, tiền thưởng. 

Người dùng cần được phân quyền chỉnh sửa khách hàng mới được thay đổi thông tin điểm thưởng, tiền thưởng của khách hàng. Bạn có thể xem thông tin này trong mục chi tiết khách hàng.

Quyền sửa khách hàng

Để truy cập mục điểm thưởng, bạn cần vào tab khách hàng, bấm vào tên khách hàng cần lựa chọn để vào chi tiết khách hàng, sau đó click vào “giao dịch”, chọn “điểm thưởng”. Lúc này phần mềm sẽ hiện ra chi tiết thông tin khách hàng. Bạn có thể điều chỉnh điểm thưởng thông qua nút điều chỉnh như hai ảnh dưới đây. 


7.    Không hiển thị mô tả ngắn sản phẩm trong phiếu xuất kho.

Để tránh rối mắt và đơn giản hóa tab phiếu xuất kho, Getfly sẽ loại bỏ hoàn toàn cột mô tả ngắn trong tab phiếu xuất kho.


8.    Ẩn hiển thị cột thông tin Nhận xét trong KPI phản hồi.

Để đơn giản hóa trang KPI, Getfly sẽ ẩn hiển thị cột thông tin “Nhận Xét” trong trang KPI phản hồi.
9.   Nâng cấp quyền liên quan đến chiến dịch:

  • Người tạo chiến dịch và quản lý chiến dịch, khi được phân quyền xóa chiến dịch sẽ xoá được chiến dịch mình tạo và mình phụ trách (bao gồm chiến dịch người khác tạo nhưng mình phụ trách)

  • Người được phân quyền xem toàn bộ chiến dịch và xoá chiến dịch sẽ xem và xoá được toàn bộ chiến dịch bao gồm các chiến dịch mình không tạo và không phụ trách.

 

10. Bổ sung log ghi lại sửa automation

Bổ sung tính năng theo dõi lịch sử chỉnh sửa để dễ dàng theo dõi quá trình tạo và xây dựng các chiến dịch automation. Với tính năng này, bạn có thể xem được người chỉnh sửa, thời gian chỉnh sửa và nội dung người đó hoặc chính bạn chỉnh sửa. Tuy nhiên, lưu ý là tính năng này hiện chỉ ghi nhận được khi chỉnh sửa 3 dạng thông tin bao gồm: tiêu đề, nội dung, nhóm automation.

 

11. App - Điều chỉnh hiển thị Lịch hẹn 

Tính năng điều lịch hẹn trên app của Getfly được nâng cấp thêm chức năng theo dõi lịch hẹn trong quá khứ, hiện tại và setup các lịch hẹn, công việc mới trong tương lai.

 

12. App - Bổ sung tìm kiếm khách hàng theo địa chỉ. 

Bộ lọc tìm kiếm khách hàng trên app được bổ sung thêm tính năng tìm kiếm khách hàng theo địa chỉ cá nhân được hệ thống thống kê.

Nội dung bản Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.30

1. Bổ sung API lấy danh sách cơ hội , danh sách đơn hàng.

Getfly bổ sung thêm API cho phép lấy danh sách cơ hội và danh sách đơn hàng từ phần mềm Getfly. Cụ thể xem ở đường link sau: https://developer.getfly.vn/#danh-sach-c-h-i

2. Cho phép thêm người liên quan vào “phiếu yêu cầu chi phí”:

Để thêm người liên quan, bạn vào “tài chính kế toán”, vào “yêu cầu chi phí”, bấm vào phiếu yêu cầu bạn cần thêm, tìm mục người liên quan như ở dưới đây và bấm vào dấu cộng là được.

Lưu ý, sẽ có một số người được mặc định hiển thị là người liên quan trong chức năng này, những người đó là: Người có quyền xem tất cả, Người tạo, Người phê duyệt, Thủ quỹ, Người có trong quy trình duyệt quỹ và người không xóa được khỏi danh sách.

4.    Bổ sung thêm tùy chọn Cho phép/Không cho phép trùng trong các trường custom field.

Đây là tính năng lọc trùng trên phần mềm Getfly để giúp doanh nghiệp quản lý thông tin được tốt hơn, tránh trùng lặp. Lưu ý khi thiết lập trường custom field (tự thêm) dùng chức năng này, bạn cần chắc chắn trường dữ liệu đó là duy nhất với khách hàng. Ví dụ: mã số thuế, số điện thoại, email…

5.    Automation: Bổ sung lựa chọn điều kiện “nguồn đơn hàng” đối với các hành động liên quan đến đơn hàng.

Thêm điều kiện nguồn đơn hàng khi trong các hành động liên quan đến đơn hàng trong marketing automation. Với chức năng này bạn có thể thiết lập kịch bản automation riêng cho từng nguồn đơn hàng theo mục tiêu chăm sóc tự động của mình để tối ưu ứng dụng.

 

Nội dung bản Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.31

1. Nâng cấp điều kiện áp dụng đối với điều kiện liên quan đến “Liên hệ lần cuối” và “Lần cuối mua hàng”:

- Automation sẽ áp dụng với số ngày liên hệ lần cuối và số ngày lần cuối mua hàng sẽ chỉ tối đa trong vòng 7 ngày nếu chọn điều kiện số ngày lớn hơn X ngày.  

Ví dụ: Thiết lập automation với số khách hàng có liên hệ lần cuối lớn hơn 7 ngày, thì hệ thống sẽ chỉ chạy automation với số khách hàng có liên hệ lần cuối từ 7-14 ngày.

  • Lưu ý: khi sử dụng tính năng này thì automation sẽ chạy liên tục khi số ngày cộng luỹ tiến từ 7-14 ngày, khách hàng có thể bị gửi liên tục, cần cân nhắc kịch bản kỹ khi ứng dụng điều kiện này.

2. Bổ sung lọc trường website ngoài Danh sách khách hàng.

Vì hiện tại Getfly đã cho phép thu thập thông tin website khách hàng từ Optin Form nên Getfly phần mềm cũng được bổ sung thêm cả tính năng lọc khách hàng bằng trường website. 

Bạn có thể tìm thấy bộ lọc này bằng cách: “Khách hàng (F2)” > mũi tên chỉ xuống cạnh nút tìm kiếm > “khách hàng” > kéo xuống dưới cùng để tìm trường website.

3. Thêm ô chọn Trạng thái cơ hội khi thêm cơ hội ở màn hình chi tiết khách hàng.

Khi tạo cơ hội mới ở trang chi tiết khách hàng, bạn có thể thêm các lựa chọn trạng thái cơ hội cụ thể với từng khách hàng. Trạng thái cơ hội sẽ cho thấy khả năng tiếp cận đối với khách hàng, từ đó giúp những người tiếp cận cơ hội lên kịch bản tốt hơn.

4. Thay đổi quyền sửa chiến dịch: 

Chặt chẽ hóa vấn đề quyền sửa chiến dịch. Cụ thể, để được sửa chiến dịch của người khác thì bắt buộc phải có cả hai quyền xem tất cả và sử chiến dịch. Để được sửa chiến dịch của bản thân thì người quản lý chiến dịch cũng cần có quyền chỉnh sửa chiến dịch, không phải cứ tạo chiến dịch là sửa được chiến dịch. 

5. Bổ sung template bản in Phiếu chuyển kho.

Bạn có thể tự tạo template bản in riêng cho doanh nghiệp mình để sử dụng. Tính năng này có thể áp dụng với công ty có nhiều chi nhánh, bạn có thể tạo các template khác nhau để sử dụng cho từng trường hợp.

7. Thay đổi số đếm phiếu xuất kho, nhập kho.

Getfly bổ sung thứ tự sắp xếp các phiếu xuất kho, nhập kho. Chức năng này cho phép hệ thống tự động đếm số phiếu và hiển thị theo thứ tự tăng dần (thứ tự phiếu xuất kho và phiếu nhập kho được tính khác nhau). Đặc biệt, bạn được phép tự nhập mã phiếu, hệ thống vẫn sẽ sắp xếp theo thứ tự tăng dần cho bạn.

8. Bổ sung Biến danh xưng cho liên hệ khách hàng trong template bản in báo giá

Khi tự mình chỉnh sửa “template bản in báo giá” trong mục “template bản in”, bạn có thể thêm bên danh xưng của người liên hệ khách hàng vào. Biến này giúp bạn đỡ phải tự nhập hoặc thay đổi danh xưng nhiều lần trên hệ thống khi dùng báo giá.

 

Nội dung bản Cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.32

1. Cho phép xóa hẳn template bản in.

“Xóa hẳn” cho phép bạn xóa vĩnh viễn một template bản in thay vì chuyển nó vào mục “đã xóa”. Để sử dụng chức năng này, bạn vào mục đã xóa rồi bấm xóa hẳn như hình bên dưới.

2. Bổ sung quyền phân chia doanh thu.

Quyền này cho phép người được phân quyền có thể phân chia doanh thu trên 1 đơn hàng cho các user khác.

3. Cho phép lọc nhiều nguồn ở màn hình F2.

Thêm tính năng lọc khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Tính năng mới này giúp bạn giảm thời gian thao tác, không cần phải chọn đi chọn lại một bộ lọc nhiều lần cho từng nhóm khách hàng nữa.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662