preload

Hiểu về tính năng Zoom tích hợp Getfly CRM

28/03/2024

- Cập nhật tính năng
9,941 lượt xem

Hỗ trợ tối ưu tiện ích làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với Getfly CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý kết nối trực tuyến dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời tại đây nhé. 

Hỗ trợ tối ưu tiện ích làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với Getfly CRM giúp doanh nghiệp quản lý kết nối trực tuyến dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời tại đây nhé. 

1. Tự động tạo phòng Zoom meeting khi tạo công việc trên hệ thống Getfly CRM

Giờ đây, bạn không cần phải đăng nhập vào Zoom khi muốn tạo một phòng họp, thao tác tạo phòng họp sẽ được làm trực tiếp trên hệ thống CRM. Bằng việc kết hợp với tính năng công việc trên CRM, khi người dùng tạo mới công việc với loại công việc "Meeting Online Zoom" trên CRM hệ thống sẽ tự động tạo phòng Zoom Meeting. Tính năng này tiết kiệm thời gian khi người dùng phải chuyển giao 2 ứng dụng khác nhau khi làm việc, bắt kịp xu hướng quy hoạch công việc trên một nền tảng làm việc online duy nhất. 

Tất cả các thông tin về tên, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của phòng Zoom được tự động nhập dựa trên thông tin tạo công việc trên hệ thống CRM. Đặc biệt hơn, thông tin về phòng họp cũng sẽ được hiển thị tự động trên mô tả công việc bao gồm: Tiêu đề, thời gian bắt đầu, thời lượng buổi họp, ID Zoom, Mật khẩu và link đường dẫn vào phòng

2. Tự động tạo mới khách hàng trên CRM theo email khách tham dự cuộc họp Zoom

Một tính năng độc đáo khi tích hợp Zoom với CRM mang lại là giúp tự động check trùng dữ liệu và tạo mới khách hàng trên hệ thống Getfly CRM theo email khách hàng đăng ký vào link zoom. Khi tích chọn phần "nhận lead" trong nội dung mô tả công việc tạo công việc phòng họp zoom, hệ thống sẽ hiểu rằng bạn mong muốn ghi nhận những khách hàng đã đăng ký tham dự hội thảo. Như vậy, khách hàng sẽ được tạo mới từ webhook đổ về dựa trên email mà khách đã đăng nhập. Trường hợp thông tin từ webhook đổ về không có email thì sẽ không tạo khách hàng.

Đồng thời, với những khách hàng tạo mới trên hệ thống Getfly CRM cũng sẽ được tự động lưu nguồn theo nguyên tắc:“meeting_zoom + id phòng zoom + tên phòng zoom”

Ví dụ: MEETING_ZOOM_81848346564_Test webhook 

Việc ghi nhận khách hàng chi tiết về từ nguồn cuộc họp zoom khác nhau như vậy sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng tra cứu, phân loại, thống kê khách hàng trong từng buổi đào tạo và hội thảo khác nhau. 

Lưu ý: Để có thể nhận được email của khách khi khách tham gia phòng họp thì tài khoản Zoom bắt buộc phải là Business, Education hoặc Enterprise.

3. Automation thiết lập gửi nhanh thông tin về phòng zoom

Bằng việc bổ sung các biến về cuộc họp zoom trong automation bao gồm: Đường dẫn cuộc họp Zoom, ID cuộc họp Zoom và Mật khẩu cuộc họp zoom, doanh nghiệp có thể thiết lập gửi nhanh các thông tin về cuộc họp theo điều kiện công việc được tạo mới. Tính năng này có thể ứng dụng trong các trường hợp:

+ Gửi nhanh cho khách hàng liên quan trong công việc các thông tin về phòng zoom

+ Gửi thông báo cho người giao việc/ người nhận việc/ nhân viên cụ thể về thông tin của phòng zoom

Nhìn chung, áp dụng Automation có thể giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót khi muốn nhân viên nắm rõ thông tin cuộc họp hay cải thiện hiệu quả kết nối với khách hàng trước hội thảo, tăng khả năng khách hàng tham dự.

Cách thiết lập:

Automation Marketing => Tạo mới công việc (loại công việc Meeting Online Zoom) => Thiết lập Email/ SMS hoặc Notification chứa các biến Zoom 

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662