HƯỚNG DẪN THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM GETFLY CRM
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM GETFLY CRM
Để trải nghiệm trọn vẹn tính năng phần mềm Getfly CRM, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1: Liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Getfly để được hỗ trợ trực tiếp:
- Hotline: (024) 6262 7662 nhánh 1
Bước 2: Quý khách xác nhận việc đăng ký sử dụng dịch vụ, Getfly sẽ gửi lại Hợp đồng, sau khi 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng Quý khách sẽ thanh toán tiền cho Getfly :
Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam
Số tài khoản: 0541000303092
Chi nhánh: Chương Dương
ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA MÌNH QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý:
Quý khách vui lòng chuyển khoản qua ngân hàng. Trong phần “Nội dung thanh toán”, Quý khách ghi rõ tên công ty thanh toán. Ví dụ: Công ty ABC Thanh toán
Sau khi nhận được tiền thanh toán Getfly sẽ báo lại để hoàn tất đơn hàng cho Quý khách.
- Dịch vụ chỉ được đăng ký khi nhận được thanh toán và thông tin chính xác đầy đủ.