Thiết lập chỉ số KPI cá nhân
đơn giản với Getfly CRM
Thiết Lập Chỉ Tiêu KPI Đơn Giản Cho Từng Cá Nhân, Phòng Ban
Getfly đã thiết kế ra phương thức thiết lập trên phần mềm với 4 bước đơn giản
Lên danh sách chỉ tiêu KPI
Lên trọng số cho từng chỉ tiêu
Thiết lập danh sách nhân viên và thời gian áp dụng
Kiểm thử
Tự Động Báo Cáo Công Việc Và Chất Lượng Hoàn Thành
Thống kê số công việc của từng nhân viên, số công việc chấm điểm theo sao, hoàn thành đúng deadline..
Theo dõi khách hàng mà nhân viên phụ trách: Số lượng khách hàng được chăm sóc, chu kỳ khách hàng, hành trình khách hàng…
Nâng cao chất lượng Sales của doanh nghiệp: Hiểu được Sales tiếp cận đúng cách? có hiểu đúng về khách hàng của mình?
Đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và hành trình khách hàng của từng nhân viên kinh doanh
Thống kê về số lượng đơn hàng, doanh số của nhân viên.
Thao Tác Với KPI Đơn Giản
Xem được tổng quan về đánh giá KPI của từng cá nhân, phòng ban theo thời gian lựa chọn (dựa trên bộ lọc)
Cho phép tạo bộ lọc về: Người phụ trách, lọc KPI, thời gian thực hiện
Minh bạch trong việc chốt KPI 2 chiều đối với từng nhân sự
Làm quản lý - Phải sử dụng Getfly
Tính năng được mở rộng mỗi ngày theo đà phát triển của doanh nghiệp