Bản cập nhật hệ thống G Version 6.2403 - Version 6.2404 - Cập nhật tính năng 4.0
Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống G - Version ngày 26/01/2024 - Version 6.2403
1. Điều chỉnh logic tại module tài chính - kế toán
- Logic trước cập nhật:
+ Điều kiện chi từ hạng mục ngân sách: Tạo phiếu chi với số tiền <= số tiền còn lại của hạng mục ngân sách đã chọn chi (không bao gồm tiền thực chi các hạng mục ngân sách con).
+ Thống kê thực chi trong chi tiết ngân sách: Thực chi cha = [tổng thực chi từ hạng mục cha + tổng thực chi hạng mục con] => phần này không liên quan đến điều kiện chi ở mục 1.
- Logic sau cập nhật:
+ Tại chi tiết ngân sách: Mục đề nghị thay đổi đề xuất ở ngân sách: Thực chi cha = tổng thực chi con.
+Tại mục phiếu chi bổ sung thêm logic: Với trường hợp trong Ngân sách có danh mục cha- con, chỉ được phép chọn chi từ danh mục con và không cho phép chọn chi từ danh mục cha.
2. Điều chỉnh logic Phiếu yêu cầu:
- Logic trước cập nhật: Hiện tại logic hệ thống chỉ đang ghi nhận 1 phiếu yêu cầu duy nhất trong 1 ngày, tạo 2 phiếu sẽ hiển thị 1 phiếu tạo gần nhất.
Ví dụ: Nếu tạo 2 phiếu yêu cầu nghỉ nửa ngày trong 1 ngày thì chỉ được tính nghỉ 0,5 ngày.
- Logic sau cập nhật: Cho phép cộng dồn phiếu yêu cầu nếu cùng xin nghỉ trong 1 ngày.
=> Giúp người quản lý nhân sự tiết kiệm được thời gian kiểm tra lại từng phiếu yêu cầu để chắc chắn không bị bỏ sót.
3. Bổ sung cho phép thêm người liên quan trong báo giá
Tính năng giúp bạn có thể chủ động thêm mới ngay người liên quan trong báo giá mà không cần thoát trang để thêm người liên quan.
4. Cập nhật mới trên app:
- Thư nội bộ mới: Đồng bộ với giao diện trên PC, toàn bộ nhân sự dù ở bất cứ đâu cũng có thể xem/đăng trên phần mềm Getfly.
- Công việc mới: Đồng bộ giao diện với PC giúp người dùng có thể dễ dàng xem/tìm kiếm công việc. Bộ lọc với các tab là danh mục thường xuyên sử dụng (trạng thái, người phụ trách, quan trọng). => Sắp xếp khoa học hơn, tối ưu hơn.
5. Cập nhật thư nội bộ mới trên PC
Cập nhật tính năng thư nội bộ tại màn hình trang chủ của hệ thống Getfly CRM tương tự như một mạng xã hội doanh nghiệp thu nhỏ. Nhân sự có thể tự do đăng tải trạng thái, hoạt động, khoảnh khắc vui vẻ lên phần mềm. Điều này còn có thể giúp các nhân sự ở các phòng ban khác nhau rút ngắn khoảng cách.
Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống ngày 01/02/2024 - Version 6.2404
I. Tính năng mới hệ thống G - Version:
1. Khôi phục lại quỹ đã xoá
Với tính năng khôi phục các quỹ đã xóa, người dùng hệ thống có thể chủ động lấy lại những quỹ có thể xóa nhầm hoặc phục hồi lại để lấy dữ liệu.
2. Ticket: Bổ sung bộ lọc cho phép chọn nhiều danh mục hỗ trợ
Với tính năng này người dùng hệ thống có thể lựa chọn nhiều “danh mục hỗ trợ” cùng lúc để tìm kiếm kết quả phù hợp với nhu cầu nhất.
=> Người quản lý tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm các phiếu hỗ trợ của nhân viên để kịp thời xử lý.
3. Thêm bộ lọc các trường mặc định của báo giá
=> Với tính năng Gom nhóm các trường mặc định của khách hàng thành bộ lọc bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh các trường thông tin để tìm kiếm báo giá phù hợp với nhu cầu. Tiết kiệm thao tác, thời gian.
4. Thêm phần tạo công việc liên quan đến khách hàng trong phần Social
Với tính năng này người dùng có thể tạo nhanh công việc ngay trên màn hình social (tạo lịch hẹn, tạo công việc báo giá cho khách hàng,...) mà không cần phải thoát trang và tìm lại khách hàng đó để tạo công việc 1 lần nữa.
5. Bổ sung bộ lọc trong phiếu xuất/nhập kho
Tại mục “Nhập kho” bổ sung thêm bộ lọc hình thức (theo đơn hàng, theo sản phẩm). Với tính năng này bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh các trường thông tin để tìm kiếm phiếu nhập/xuất kho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
6. Báo giá: Bổ sung bộ lọc báo giá đã có hợp đồng và chưa có hợp đồng
Với tính năng này người dùng hệ thống nhanh chóng tìm được kết quả các báo giá đã tạo hợp đồng và chưa tạo hợp đồng
=> Tính năng này giúp bạn kiểm soát và kiểm tra thường xuyên để kịp thời sửa xóa, bổ sung các báo giá chưa tạo.
7. Cập nhật app: Bổ sung cuộc gọi nội bộ:
- Thao tác gọi: Vào Tin nhắn ->Danh bạ -> Chọn gọi thoại hoặc gọi video cho 1 tài khoản nhất định trên hệ thống. Với tính năng này các nhân sự trong doanh nghiệp của bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động với wifi là có thể liên hệ đến bất cứ đồng nhiệp nào trong nội bộ công ty.
=> Gia tăng tính liên kết nội bộ trong doanh nghiệp, giảm thiểu thời gian kết nối và tìm kiếm thông tin để liên hệ trên các nền tảng khác. Giúp nhân sự của bạn tiết kiệm được thời gian, tăng hiệu quả làm việc.
II. Thay đổi tính năng trên hệ thống 4.0:
Điều chỉnh lại thông tin cho các tài khoản kế toán trong báo cáo tài chính:
a. Đối với tài khoản 131 và tài khoản đầu 3:
- Đầu kỳ dư nợ : Đầu kỳ + nợ trong kỳ - có trong kỳ:
+ Nếu >=0 thì ghi nhận dư nợ cuối kỳ=> chuyển sang nợ đầu kỳ.
+ Nếu <0 thì ghi nhận dư có cuối kỳ => chuyển sang có đầu kỳ.
- Đầu kỳ dư có: đầu kỳ + có trong kỳ - nợ trong kỳ:
+ Nếu >=0 ghi dư có cuối kỳ => Chuyển sang có đầu kỳ sau.
+ Nếu <0 ghi dư nợ cuối kỳ => Chuyển sang nợ đầu kỳ sau.
b. Đối với các tài khoản đầu 5 (doanh thu) - đầu 9 (kết quả hoạt động kinh doanh):
- Trước cập nhật: Không hiển thị số dư đầu kỳ.
- Sau cập nhật:
+ Hạch toán sai sẽ hiển thị số dư đầu kỳ ở cả dư nợ và dư có.
+ Hạch toán đúng sẽ không hiển thị số dư đầu kỳ.
=> Theo nguyên tắc cuối kỳ sẽ không hiển thị số dư của tài khoản vì đã chuyển sang kỳ mới. Tuy nhiên đối với trường hợp các tài khoản hiển thị số dư đầu kỳ ở cả dư nợ và dư có thì người dùng cần kiểm tra lại các hạch toán của mình.
Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.
Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
05/11/2024
- Cập nhật tính năng16/09/2024
- Cập nhật tính năngCập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.29 đến 5.1.32
05/11/2024
- Cập nhật tính năngBản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.3 + 5.1.4