preload

Chính sách bảo mật thông tin của Getfly

26/04/2024

- Thông báo
7,964 lượt xem

Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam trân trọng thông tới quý khách hàng, người dùng, người truy cập về việc: Thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của người dùng cùng các nội dung liên quan, đảm bảo tuân thủ chính sách bảo mật của Getfly, tuân thủ Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Là một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ uy tín, đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2013, Getfly luôn đặt yếu tố bảo mật lên hàng đầu để đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Getfly đã vượt qua những bài đánh giá toàn diện về bảo mật dữ liệu doanh nghiệp dựa trên tiêu chuẩn quốc tế khắt khe từ các chuyên gia NQA. Theo đó, các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Getfly. Tất cả các thông tin khách hàng đều được cam kết bảo mật, tránh rủi ro thất thoát dữ liệu. 

Việc thu thập và xử lý thông tin chỉ được thực hiện khi có sự cho phép của khách hàng. Chúng tôi cam kết không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân mà chưa được sự đồng ý.

Chúng tôi khuyến khích người dùng xem xét chính sách bảo mật thông tin của các Website khác để có thể hiểu cách thức họ thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin cá nhân của họ.

1. Các dữ liệu cá nhân được thu thập từ khách hàng

Trong phạm vi phù hợp với mục đích cung cấp dịch vụ cho khách hàng và phụ thuộc vào sự cung cấp theo toàn quyền quyết định của khách hàng đó, Getfly sẽ thu thập các dữ liệu cá nhân trên nền tảng của mình. Bao gồm các thông tin được cho phép, theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân sau:

a) Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);

b) Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;

c) Giới tính;

d) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;

đ) Quốc tịch;

e) Hình ảnh của cá nhân;

g) Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;

h) Tình trạng hôn nhân;

i) Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);

k) Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;

1.1 Đối với khách hàng đăng ký sử dụng thử phần mềm Getfly CRM miễn phí

Về tài khoản sử dụng khi đăng trải nghiệm thử phần mềm miễn phí, Getfly có thể yêu cầu những thông tin cá nhân người dùng qua những dạng như:

-          Tên công ty

-          Người liên hệ

-          Điện thoại

-          Email

-          Địa chỉ

Nếu người sử dụng không cung cấp thông tin hoặc cung cấp thông tin không chính xác, chúng tôi có quyền từ chối toàn bộ việc sử dụng Dịch vụ (hoặc bất kỳ phần nào của Dịch vụ).

Sau thời gian 30 ngày trải nghiệm thử, người sử dụng có nhu cầu dùng tiếp phần mềm thì phải thực hiện việc thanh toán theo báo giá chúng tôi cung cấp hoặc báo giá trên website của Getfly.

1.2 Đối với khách hàng đặt mua dịch vụ

Trong quá trình khách hàng đăng ký mua và sử dụng dịch vụ, Getfly sẽ thu thập thông tin về  dịch vụ mà khách hàng sử dụng và cách thức sử dụng của cá nhân đó. Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng, bằng cách sử dụng Dịch vụ, các thông tin liên quan đến tài chính, kế toán, hoạt động kinh doanh, tài khoản ngân hàng, cơ cấu tổ chức và các thông tin tài chính hoặc thông tin cá nhân doanh nghiệp của khách hàng đã nhập và thao tác trên phần mềm, lưu trữ trên máy chủ mà Getfly sử dụng để vận hành Phần mềm.

2. Sử dụng thông tin người dùng

Getfly có thể sử dụng những thông tin này trong những trường hợp:

- Liên hệ để trao đổi thông tin sản phẩm/ dịch vụ chúng tôi cung cấp và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Gửi thông tin về chính sách, điều khoản, dịch vụ của chúng tôi cũng như những thay đổi về chính sách, dịch vụ

- Xử lý khiếu nại phát sinh, nâng cấp dịch vụ

- Có thể liên kết với một số đơn vị khác – đối tác của chúng tôi để cung cấp sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng. Những đơn vị này cũng phải tuân theo quy định bảo mật khi tiến hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ

- Getfly có thể sử dụng thông tin này cho mục đích nghiên cứu về tính hiệu quả của dịch vụ, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm/ dịch vụ và nỗ lực tiếp thị bán hàng của chúng tôi.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được  lưu trữ theo thời gian và quy định của pháp luật và mục đích lưu trữ dữ liệu của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật

Getfly và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng, sử dụng và triển khai phần mềm có quyền tiếp cận với thông tin từ phía khách hàng cung cấp

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam

Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa

Email: [email protected]

Trường hợp thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân, người tiêu dùng khách hàng có thể liên hệ: [email protected]

6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống của Getfly CRM

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân, khách hàng có quyền yêu cầu Getfly quyền truy cập. Hoặc nếu có bất cứ thắc mắc nào về điều khoản cá nhân, bảo mật, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: [email protected]

7. Đảm bảo an ninh Tài khoản và mật khẩu

Khách hàng cam kết áp dụng các quy định bảo mật thích hợp và cần thiết liên quan đến việc truy cập và sử dụng tài khoản và mật khẩu, đảm bảo quyền truy cập và sử dụng phần mềm không vi phạm Quy định này.

Khách hàng có nghĩa vụ thông báo cho Getfly CRM tất cả các vi phạm an ninh đối với mật khẩu và tài khoản, truy nhập trái phép vào phần mềm ngay lập tức khi phát hiện ra hành vi vi phạm.

Trong suốt thời hạn thực hiện Hợp Đồng bảo mật, mỗi Bên cam kết tuân thủ và không xâm phạm quyền đối với tài sản trí tuệ của Bên còn lại

Getfly CRM cam kết không truy cập, tiết lộ tài khoản và mật khẩu, hoặc thay đổi các thông tin tài khoản trừ khi:Theo yêu cầu của Khách hàng hoặc Theo yêu cầu của Tòa Án hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Getfly CRM sẽ ngay lập tức thông báo cho Khách hàng về việc cung cấp thông tin như vậy.

8. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng, bằng cách sử dụng Dịch vụ, các thông tin của liên quan đến tài chính, kế toán, hoạt động kinh doanh, tài khoản ngân hàng, cơ cấu tổ chức và các thông tin tài chính hoặc thông tin cá nhân/doanh nghiệp khác của Khách hàng (sau đây gọi là "Thông tin") đã nhập và thao tác trên Phần Mềm sẽ được lưu trữ trên máy chủ mà Getfly CRM sử dụng để vận hành Phần Mềm.

Getfly CRM đảm bảo và cam kết không truy cập, thay đổi Thông Tin; chia sẻ, tiết lộ hoặc cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào nào khác trừ khi được sự cho phép của Khách hàng. Đồng thời, Getfly CRM sẽ tiến hành các biện pháp cần thiết và trong phạm vi cho phép để đảm bảo sự bảo mật của các Thông Tin nói trên.

Getfly CRM sẽ ngay lập tức thông báo cho Khách Hàng khi:

- Getfly CRM được cảnh báo hoặc nghi ngờ đã hoặc đang có sự xâm phạm đến sự bảo mật của Thông Tin

- Được yêu cầu tiết lộ Thông Tin theo quy định pháp luật hoặc bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Nghĩa vụ bảo mật của Getfly CRM không áp dụng đối với:

- Những thông tin đã trở nên công khai tại thời điểm tiết lộ hoặc trở nên công khai một cách hợp pháp sau đó mà không xuất phát từ việc vi phạm nghĩa vụ bảo mật của Getfly CRM;

- Thông Tin mà Getfly CRM đã có trước khi nhận được từ Khách Hàng với điều kiện nguồn của những thông tin này không bị ràng buộc bởi bất kỳ thỏa thuận bảo mật, nghĩa vụ pháp lý, hợp đồng hoặc ủy thác bảo mật nào với Khách Hàng đối với những thông tin đó.

- Thông Tin được cho phép bằng văn bản của Khách Hàng

Nghĩa vụ bảo mật của khách hàng

Chủ thể dữ liệu (khách hàng) có nghĩa vụ như tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; tôn trọng, bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác; cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân; tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhân; thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân (trích Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân).

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662