Bảo mật nâng cao
Bảo mật thông tin luôn là yếu tố được Getfly đặt lên hàng đầu với sứ mệnh giảm thiểu tối đa rủi ro thất thoát, mất hoặc bị lộ dữ liệu, bảo vệ quyền lợi tốt nhất doanh nghiệp & người sử dụng.
Nghiên cứu dựa trên nhu cầu sử dụng thực tiễn của hơn 4000 doanh nghiệp khách hàng với nhiều mô hình ngành nghề khác nhau đang ứng dụng Getfly CRM. Ngoài các tính năng bảo mật cơ bản hỗ trợ bảo vệ dữ liệu thông qua phân quyền và kiểm soát quyền truy cập của nhân viên.
Chúng tôi đã phát triển thêm các tính năng bảo mật khác để nâng cao hơn việc bảo mật thông tin của doanh nghiệp. Đây cũng là những cải tiến vượt trội của hệ thống Getfly CRM trong tính năng bảo mật mà không phải phần mềm CRM nào cũng có thể đáp ứng được.
Bảo mật nâng cao
Chức năng bảo mật dữ liệu riêng tư tại cấp độ cá nhân
Mở rộng không gian lưu trữ riêng tư cho nhân viên
Cho phép tùy chọn bảo mật dữ liệu khách hàng “chỉ mình tôi” khi không muốn chia sẻ dữ liệu khách hàng cá nhân. Admin hệ thống cũng không có quyền xem và truy cập được dữ liệu này
Có thể cấp quyền cho cấp trên hoặc người liên quan có quyền xem và chỉnh sửa khách hàng
Khuyến khích người dùng lưu trữ thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý chung mà vẫn đảm bảo quyền lợi riêng với khách hàng của họ
Bảo mật trường dữ liệu nhạy cảm của khách hàng
Thao tác thiết lập các trường khách hàng nhạy cảm đơn giản - nhanh chóng
Dễ dàng phân quyền xem dữ liệu nhạy cảm cho từng người dùng/nhóm người dùng
Cho phép mã hóa các thông tin để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng với người dùng. Người dùng vẫn có thể thao tác chăm sóc, theo dõi lịch sử tương tác trên hệ thống nhưng sẽ không được nhìn những dữ liệu nhạy cảm
Có 13 trường thông tin trên hệ thống được định nghĩa là dữ liệu nhạy cảm bao gồm các thông tin liên quan: trường điện thoại, email, địa chỉ, tổng số tương tác, website, ngày tạo, quốc gia, quận huyện, tỉnh/thành phố, giá trị, mô tả, ngày sinh, các trường custom field
Linh hoạt trong phân quyền xem dữ liệu nhạy cảm với người được phân quyền xem, người phụ trách quản lý, người không được phân quyền
Phân quyền bảo mật theo mối quan hệ khách hàng
Giới hạn quyền truy cập mối quan hệ khách hàng đối với các phòng ban cụ thể
Nhân viên thuộc từng phòng ban sẽ được chỉ định có thể xem dữ liệu khách hàng tại từng mối quan hệ
Đảm bảo truy cập minh bạch & rõ ràng các thông tin khách hàng tại từng chức vụ
Quy hoạch phân loại được khu vực khách hàng phụ trách chăm sóc của từng chức năng phòng ban
Kiểm soát và theo dõi hoạt động của từng người dùng trên hệ thống
Hỗ trợ lưu trữ lại lại toàn bộ log hoạt động của người dùng trên hệ thống
Dễ dàng tra cứu các hoạt động truy cập, chỉnh sửa, download, xóa của từng user trong các khoảng thời gian
Ghi nhận và truy xuất chi tiết & đầy đủ các thao tác tại các phân hệ:
✅ Khách hàng | ✅ Call center (Module mở rộng) | ✅ Cài đặt |
✅ Kho | ✅ Thống kê affiliate | |
✅ Chính sách bán hàng | ✅ Sản phẩm | ✅ Lịch chăm sóc |
✅ Bảng giá bán lẻ | ✅ KPI | ✅ HRM |
✅ Công nợ | ✅ Đơn hàng |