Nhu cầu khách hàng là gì và làm sao để đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả? Tìm câu trả lời qua bài viết sau!
20-11-2024
- Kiến thức MarketingPhân tích khách hàng giúp hiểu rõ nhu cầu, hành vi và xu hướng mua sắm, từ đó tối ưu chiến lược kinh doanh, tăng trải nghiệm người dùng và t...
20-11-2024
- Kiến thức MarketingKhám phá cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả với các chiến lược tiếp cận thông minh, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số cho...
20-11-2024
- Kiến thức MarketingTìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì và cách xác định họ để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Xây dựng quan hệ hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng...
20-11-2024
- Kiến thức MarketingKhách hàng mục tiêu là gì và làm thế nào để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau...
20-11-2024
- Kiến thức MarketingXác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi. Xem ngay 5 bước xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cùng...
18-11-2024
- Kiến thức MarketingVòng đời khách hàng là gì và làm thế nào để tối ưu vòng đời khách hàng của doanh nghiệp? Getfly sẽ hướng dẫn bạn chi tiết qua bài viết sau!
18-11-2024
- Kiến thức MarketingKhám phá mô hình hành vi người tiêu dùng để hiểu cách khách hàng ra quyết định mua sắm. Nắm bắt yếu tố ảnh hưởng và cải thiện chiến lược kin...
18-11-2024
- Kiến thức MarketingThế nào là khách hàng hiện tại? Thuật ngữ này chỉ người đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Tìm hiểu cách chăm sóc nhóm hiệ...
18-11-2024
- Kiến thức MarketingTìm hiểu hành vi khách hàng, vai trò và quy trình phân tích hiệu quả qua bài viết sau của Getfly!
18-11-2024
- Kiến thức MarketingPhân khúc khách hàng là gì? Xác định đúng phân khúc khách hàng giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả và tối ưu trải nghiệm m...
BÀI VIẾT NỔI BẬT
14/12/2024
- Cập nhật tính năng