Kiến thức Marketing

15 nhu cầu khách hàng cơ bản và cách đáp ứng hiệu quả

Nhu cầu khách hàng là gì và làm sao để đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả? Tìm câu trả lời qua bài viết sau!

Quy trình 5 bước phân tích khách hàng chính xác và hiệu quả

Phân tích khách hàng giúp hiểu rõ nhu cầu, hành vi và xu hướng mua sắm, từ đó tối ưu chiến lược kinh doanh, tăng trải nghiệm người dùng và t...

12 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả, chất lượng

Khám phá cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả với các chiến lược tiếp cận thông minh, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số cho...

Khách hàng tiềm năng là gì? Cách thu hút khách hàng tiềm năng

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì và cách xác định họ để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Xây dựng quan hệ hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng...

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định hiệu quả

Khách hàng mục tiêu là gì và làm thế nào để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau...

Chân dung khách hàng là gì? 5 bước xây dựng hiệu quả

Xác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi. Xem ngay 5 bước xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cùng...

Vòng đời khách hàng hàng gì? Cách tối ưu vòng đời khách hàng

Vòng đời khách hàng là gì và làm thế nào để tối ưu vòng đời khách hàng của doanh nghiệp? Getfly sẽ hướng dẫn bạn chi tiết qua bài viết sau!

3 mô hình hành vi người tiêu dùng và cách ứng dụng hiệu quả

Khám phá mô hình hành vi người tiêu dùng để hiểu cách khách hàng ra quyết định mua sắm. Nắm bắt yếu tố ảnh hưởng và cải thiện chiến lược kin...

Thế nào là khách hàng hiện tại? 7 Cách duy trì quan hệ với khách hàng

Thế nào là khách hàng hiện tại? Thuật ngữ này chỉ người đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Tìm hiểu cách chăm sóc nhóm hiệ...

Hành vi khách hàng là gì? Cách phân tích hành vi khách hàng tối ưu

Tìm hiểu hành vi khách hàng, vai trò và quy trình phân tích hiệu quả qua bài viết sau của Getfly!

Phân khúc khách hàng là gì? 5 phân khúc phổ biến

Phân khúc khách hàng là gì? Xác định đúng phân khúc khách hàng giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả và tối ưu trải nghiệm m...

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662