Kiến thức Marketing

Chiến lược phân phối là gì? Tìm hiểu về xây dựng hiệu quả

Tìm hiểu chiến lược phân phối là gì, vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng, phân loại chi tiết với ví dụ minh họa và cách xây dựng hiệu qu...

Chiến lược cạnh tranh: Bí quyết dẫn đầu và tối ưu hiệu quả

Tìm hiểu khái niệm, mục tiêu và vai trò của chiến lược cạnh tranh trong kinh doanh, cùng các yếu tố ảnh hưởng và cách tối ưu hóa hiệu quả.

B2B Marketing là gì? Lợi ích và cách triển khai hiệu quả

B2B Marketing là gì? Tìm hiểu định nghĩa, lợi ích nổi bật và cách triển khai hiệu quả chiến lược B2B Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng...

Digital marketing gồm những gì? Kiến thức tổng quan và các kênh

Digital marketing bao gồm những gì? Cùng Getfly CRM tìm hiểu tổng quan kiến thức và các kênh digital marketing để xây dựng chiến lược hiệu q...

7 bước lập kế hoạch digital marketing chi tiết từ A-Z

Tìm hiểu cách lập kế hoạch digital marketing chuyên nghiệp từ A-Z. Getfly CRM hướng dẫn tối ưu hóa hiệu quả marketing để đạt mục tiêu cho do...

Quy trình marketing là gì? 5 bước cơ bản trong quy trình marketing

Khám phá quy trình marketing từ A-Z với các bước cơ bản để xây dựng chiến lược hiệu quả. Getfly hướng dẫn tối ưu hóa chiến dịch và đạt được...

5 chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam đáng học hỏi

Khám phá 5 chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam và bí quyết đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng hiệu quả.

7 bước xây dựng kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả A-Z

Tìm hiểu cách xây dựng một kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả, từ xác định mục tiêu đến triển khai chiến lược và đo lường kết quả.

Chiến dịch marketing - Hướng dẫn thiết lập và đo lường kết quả

Getfly CRM chia sẻ cách xây dựng chiến dịch marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả c...

Mức độ hài lòng của khách hàng: Yếu tố quyết định thành công

Tìm hiểu mức độ hài lòng của khách hàng và các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nó. Xem cách cải thiện trải nghiệm khách hàng để gia tăng sự...

Tâm lý khách hàng là gì? 4 cách nắm bắt tâm lý độc vị khách hàng

Cùng Getfly CRM tìm hiểu về các nhóm tâm lý khách hàng phổ biến và những cách thức giúp doanh nghiệp thấu hiểu tâm lý của khách hàng trong b...

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662