Quản lý khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tối ưu với Getfly CRM

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là một trong những điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng và phát triển doanh thu. Cùng Getfly CRM t...

Dịch vụ khách hàng là gì? Phương pháp đo lường và cải thiện hiệu quả

Tìm hiểu khái niệm dịch vụ khách hàng, cách đo lường hiệu quả và áp dụng giải pháp từ Getfly CRM để cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tă...

15+ chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Khám phá 15+ chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững năm 2025. Bí quyết tối ưu hóa trải nghiệm khách...

Trải nghiệm khách hàng là gì? 10 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tìm hiểu trải nghiệm khách hàng là gì và 8 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả với Getfly.

Quan hệ khách hàng là gì? 10 cách xây dựng và duy trì hiệu quả

Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu quan hệ khách hàng là gì và cách xây dựng q...

Cách lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả

Tham khảo 5 bước lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả với Getfly CRM!

Thấu hiểu khách hàng: Vai trò và cách nắm bắt hiệu quả

Tìm hiểu vai trò quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng và các cách nắm bắt nhu cầu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và tă...

Quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện và hiệu quả nhất

Cùng Getfly CRM tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, nâng cao trải nghiệm, xây dựng quan hệ bền vững và tối ưu hiệu quả kinh do...

Quản lý khách hàng là gì? Quy trình, giải pháp cho doanh nghiệp

Quản lý khách hàng là gì? Tìm hiểu quy trình và giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua chia sẻ của Getfly!

15 phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Tổng hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin data và quản lý chăm sóc quan khách hàng miễn phí. Dùng ngay Getfly CRM #1 Việt Nam...

Dịch vụ khách hàng trong logistics và một vài ví dụ thực tế

Một vài ví dụ về dịch vụ khách hàng trong logistics sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những trường hợp phát sinh cụ thể trong quá trình vận chuyể...

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs

Hotline 24/7: (024) 6262 7662