Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là một trong những điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng và phát triển doanh thu. Cùng Getfly CRM t...
29-11-2024
- Quản lý khách hàngTìm hiểu khái niệm dịch vụ khách hàng, cách đo lường hiệu quả và áp dụng giải pháp từ Getfly CRM để cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tă...
29-11-2024
- Quản lý khách hàngKhám phá 15+ chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững năm 2025. Bí quyết tối ưu hóa trải nghiệm khách...
23-11-2024
- Quản lý khách hàngTìm hiểu trải nghiệm khách hàng là gì và 8 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả với Getfly.
23-11-2024
- Quản lý khách hàngDuy trì và phát triển quan hệ khách hàng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu quan hệ khách hàng là gì và cách xây dựng q...
23-11-2024
- Quản lý khách hàngTham khảo 5 bước lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả với Getfly CRM!
23-11-2024
- Quản lý khách hàngTìm hiểu vai trò quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng và các cách nắm bắt nhu cầu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và tă...
23-11-2024
- Quản lý khách hàngCùng Getfly CRM tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, nâng cao trải nghiệm, xây dựng quan hệ bền vững và tối ưu hiệu quả kinh do...
15-11-2024
- Quản lý khách hàngQuản lý khách hàng là gì? Tìm hiểu quy trình và giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua chia sẻ của Getfly!
15-11-2024
- Quản lý khách hàngTổng hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin data và quản lý chăm sóc quan khách hàng miễn phí. Dùng ngay Getfly CRM #1 Việt Nam...
30-11-2023
- Quản lý khách hàngMột vài ví dụ về dịch vụ khách hàng trong logistics sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những trường hợp phát sinh cụ thể trong quá trình vận chuyể...
BÀI VIẾT NỔI BẬT
12/12/2024
- Cập nhật tính năng