Automation Marketing
- Sở hữu quy trình Automation marketing riêng cho DN: Từ lúc khách hàng mới tiếp cận ==> Chăm sóc ==> Mua sản phẩm ==> Upsale (Bán thêm) ==> Khách hàng giới thiệu khách hàng
- Đảm bảo 100% KH được phục vụ và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn
- Thiết lập một lần, sử dụng mãi mãi
- Tiết kiệm 30% nhân lực, thời gian và tiền bạc trong việc
- Automation marketing so với trước đây
- Tạo ra các kênh kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua email/sms, giúp thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng Kết quả của toàn bộ chuỗi hành động phía trên chính là việc doanh nghiệp sẽ gia tăng doanh số bán hàng sau 3-6 tháng áp dụng Automation marketing lên tới 50%.

Automation Marketing
Tự động tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng
Thông qua form đang ký bạn tạo trên hệ thống và đặt tại các nguồn marketing khác nhau, khi bạn chạy marketing, khách hàng đăng ký vào form, thì thông tin này sẽ đổ về phần quản lý thông tin khách hàng. Bạn không cần mất thời gian trong thao tác chuyển đổi thông tin từ web sang CRM

Lên lịch tự động chăm sóc khách hàng bằng email và sms
Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, thân thiết với khách hàng.
Lên lịch để đảm bảo 100% khách hàng luôn được chăm sóc, nhắc nhở và khơi gợi hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng, hỗ trợ rất tốt cho công tác upsell (bán thêm) sau này.

Tạo notification tự động thông báo về các cuộc hẹn của NVKD với khách hàng
Khi nhân viên phát sinh công việc có lịch hẹn gặp khách hàng hay gọi lại cho khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo noti hoặc sms cho NVKD để nhắc nhở lịch hẹn => trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.

Tạo auto phản hồi tự động trong các chiến dịch marketing
Tự động cảm ơn khi khách hàng đăng ký chiến dịch=> phản hồi nhanh chóng, ghi điểm với khách hàng, tạo hình ảnh làm việc chuyên nghiệp.
Tự động chuyển trạng thái khách hàng trong các bước của chiến dịch khi khách hàng tiếp cận, đọc email, hoặc gọi điện.
Tự động gửi các nội dung hữu ích tới từng khách hàng qua email marketing hoàn toàn tự động theo những kịch bản có thể thiết lập sẵn.
