Hotline 24/7: (024) 6262 7662

TÍNH NĂNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

Hàng tháng, bạn phải chi rất nhiều tiền để vận hành bộ máy nhận sự của công ty? Bạn đang kiểm soát hoạt động của các nhân viên công ty như thế nào? Nếu như bạn không kiểm soát được nhân viên của mình đang làm gì, hiệu quả công việc ra sao thì chẳng khác nào bạn đang ném tiền qua cửa sổ và làm lãng phí thời gian của rất nhiều người.

Đừng để cho doanh nghiệp của mình chết dần chết mòn vì không nắm được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Getfly icon Bạn không quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên?

Getfly icon Bạn không biết được chính xác nhân viên của mình làm gì trong ngày tại công ty?

Getfly icon Bạn không biết nhân viên làm việc với khách hàng nào & kết quả ra sao?

Getfly icon Bạn có áp dụng các hình thức báo cáo công việc qua email, qua excel, word hoặc báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nhưng không duy trì được lâu dài hoặc không thấy có hiệu quả?

Getfly icon Khi ngồi họp hoặc đi công tác, bạn gặp khó khăn hoặc mất thời gian khi cần xem kết quả công việc, báo cáo của nhân viên?

Getfly icon Bạn phải thường xuyên đốc thúc, nhắc nhở các cấp quản lý quản lý việc nhân viên báo cáo, thậm chí bạn phải trực tiếp nhắc nhở nhân viên báo cáo. Nhưng mọi thứ chỉ được duy trì khi bạn nhắc nhở, khi bạn để ý. Nếu bạn không để ý, nhân viên lại quên báo cáo?

TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CỦA GETFLY CRM

Quản lý công việc chính xác, tập trung, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau

1. Sếp và nhân viên có thể giao việc cho nhau

Getfly icon Đảm bảo sự công bằng và dân chủ trong công việc.

Getfly icon Nhân viên hoàn toàn được tôn trọng tại doanh nghiệp tạo động lực để nhân viên có thể phát triển bản thân

2. Báo cáo hoàn toàn tự động

Getfly icon Không cần mất thời gian làm báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý…

Getfly icon Giúp giảm chi phí và thời gian báo cáo của nhân viên

Getfly Tạo công việc
Getfly Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên

3. Kiểm soát deadline cho từng công việc của nhân viên

Getfly icon Nhân viên có thể kiểm soát được công việc của mình phải làm

Getfly icon Đảm bảo được tiến độ hoàn thành công việc

Getfly icon Đánh giá được khả năng và năng lực làm việc của nhân viên

4. Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn

Getfly icon Lên phương án hỗ trợ kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn

Getfly icon Vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất

Getfly icon Đảm bảo việc hỗ trợ nhân viên kịp thời

Getfly Tag sếp hay đồng nghiệp để giải quyết các khó khăn
Getfly Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

5. Tổng kết và đánh giá các công việc được giao

Getfly icon Đánh giá được năng lực làm việc của từng nhân viên

Getfly icon Từ kết quả làm việc nhận định và đưa ra hướng làm việc phù hợp

Vì sao tôi chọn Getfly crm ?

Getfly khách hàng phản hồi

Anh Nguyễn Tài Tuệ - Tổng Giám đốc Công ty CLECARD

“Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử với số lượng khách hàng gia tăng cực lớn hàng giờ, tôi khá đau đầu trong vấn đề làm thế nào để quản trị tốt thông tin khách hàng và khai thác tốt giá trị gia tăng từ khách hàng đã có. Trong một buổi hội thảo tình cờ trao đổi với anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO của Getfly, tôi như vớ được vàng. Hệ thống Quản lý khách hàng Getfly CRM được tôi áp dụng ngay sau đó vào công ty. Chỉ sau hơn 3 tháng áp dụng, doanh số của công ty tôi đã tăng trưởng hơn 300% và công việc giảm tải đến ½. Cảm ơn Getfly CRM. Chúc các bạn liên tục phát triển”

Getfly khách hàng phản hồi

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc

Getfly khách hàng phản hồi

Anh Dũng Esbiland, Giám đốc Esbiland

“Là một người trẻ tuổi sống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh và mạnh, nên tôi nhận thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ vào trong công việc hàng ngày. Là một người quản lý, tôi luôn đau đầu tìm ra cách đo lường hiệu quả từ các kênh truyền thông tìm kiếm khách hàng, thống kê tỉ lệ chốt deal của bộ phận bán hàng và đánh giá sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng"