preload

Tích hợp và chuyển đổi dễ dàng nhiều phần mềm với Getfly CRM

24/04/2024

- Quản lý công việc
6,001 lượt xem

Hiện nay, Getfly CRM được đánh giá là một trong những phần mềm tốt nhất hiện nay không chỉ giúp tự động hóa doanh nghiệp mà còn có thể dễ dàng tích hợp các công để tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng,  phát triển doanh nghiệp.

Hiện nay, Getfly CRM được đánh giá là một trong những phần mềm tốt nhất hiện nay không chỉ giúp tự động hóa doanh nghiệp mà còn có thể dễ dàng tích hợp các công để tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng,  phát triển doanh nghiệp.

So với các phần mềm khác, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt và ưu thế vượt trội hơn nhờ sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường. Không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp Getfly CRM còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống  khác.

Với đặc tính là một phần mềm mã nguồn mở nên Getfly CRM có khả  năng mở rộng và tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác.  Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: Kiotviet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc

Tích hợp CRM với các công cụ bán hàng, mạng xã hội giúp đồng bộ hóa dữ liệu và quản lý tốt hơn, tối ưu hoạt động kinh doanh. Việc tích hợp khá đơn giản, loại bỏ quá trình chuyển đổi qua lại rắc rối giữa các hệ thống với nhau. Giúp doanh nghiệp theo dõi và chăm sóc khách hàng, tăng khả năng bán hàng và mang lại doanh thu cao.

CRM làm tốt hầu hết các nghiệp vụ cần thiết trong doanh nghiệp từ bộ phận Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng – Kế Toán. Kết nối các phòng ban, tương tác dễ dàng từ nhiều phân hệ khác nhau. Bên cạnh đó, Getfly CRM được đánh giá nổi trội về giao diện thân thiện dễ dùng, hệ thống marketing automation độc quyền và báo cáo KPI sẽ giúp chủ doanh nghiệp theo dõi được biến động kinh doanh theo thời gian thực để có chiến lược tốt nhất. Với việc nâng cấp giao diện mới Getfly New Version 4.0,Getfly CRM tiếp tục là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cải tiến những tiện ích, tính năng dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp. Bắt kịp xu thế quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc thời đại số, tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu lợi nhuận.

Cùng với đó, có thể dễ dàng truy vấn và phân tích kịp thời dữ liệu đầu vào, hỗ trợ theo dõi nhanh chóng các hoạt động của nhân viên, trao đổi của khách hàng. CRM được ví như trung tâm quyền lực cho mọi quy trình và tích hợp, đảm bảo bộ máy vận hành trơn tru, tiết kiệm thời gian làm việc thủ công, tập trung vào những công việc quan trọng nhất!

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để tìm hiểu và trải nghiệm demo các tính năng của Getfly CRM

 >> Xem thêm:  Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng doanh nghiệp cần biết!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662