preload

Nội dung dự kiến cập nhật tính năng mới hệ thống G - Version ngày 14/05/2024 - Version 6.2408.050900

08/09/2024

- Cập nhật tính năng
8,954 lượt xem

Bản tin CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. Hiển thị đánh giá sao khi đóng ticket

Khi khách hàng chủ động đóng ticket thì sẽ hiển thị biểu tượng đánh giá sao cho ticket đó.

=> Lý do cập nhật: Khách hàng có thể chủ động đóng phiếu ticket hỗ trợ và đánh giá sao sau khi được hỗ trợ các thông tin.

 

Hiển thị đánh giá sao khi đóng ticket

2. Xóa hẳn hợp đồng

Trong tab đã hủy hợp đồng => Người dùng hệ thống có thể nhấn chọn “Xóa hẳn”

Lý do cập nhật: Hỗ trợ xóa hẳn các hợp đồng sai trên hệ thống, giảm dung lượng lưu trữ cũng như tránh được nhầm lẫn cho những người sử dụng khác trên CRM.

Tính năng "Xóa hẳn hợp đồng"

3. Thay tên hợp đồng sau khi tự động gia hạn hợp đồng

- Trước cập nhật: Trong tên hợp đồng có chữ gia hạn.

- Sau cập nhật: Cho phép tự cài đặt tên hợp đồng.

=> Lý do cập nhật: Hỗ trợ tên hợp đồng khi gia hạn không bị kéo dài, dễ theo dõi hơn theo tên người tạo hợp đồng.

Thay tên hợp đồng sau khi tự động gia hạn hợp đồng

4. Cho phép lọc khách hàng theo nhiều tỉnh thành phố

Tại màn hình F2 => Lựa chọn bộ lọc “Tìm kiếm nâng cao” => chọn cùng lúc nhiều tỉnh thành

Lý do cập nhật: Hỗ trợ lọc khách hàng ở nhiều tỉnh/thành phố cùng một lúc => Giúp bạn tối ưu thời gian khi trước đó phải lọc riêng từng tệp khách tại các tỉnh và gộp lại với nhau.

Cho phép lọc khách hàng theo nhiều tỉnh thành phố

5. Bổ sung bộ lọc ngày hết hạn hợp đồng theo ngày cụ thể

Tại tab “Hợp đồng bán”, “Hợp đồng mua” => Bộ lọc => Lựa chọn “hợp đồng kết thúc trong ngày” 

Lý do cập nhật: Dễ dàng lọc hợp đồng có thời gian kết thúc theo thời gian mong muốn của người dùng hệ thống. 

Bổ sung bộ lọc ngày hết hạn hợp đồng theo ngày cụ thể

6. Tự động cập nhật lại bảng công khi duyệt phiếu yêu cầu nghỉ nửa ngày

Lý do cập nhật: Sau khi phiếu yêu cầu được duyệt hệ thống sẽ tự động tính lại bảng chấm công 

7. Thêm public API cho danh sách định nghĩa dữ liệu đơn hàng

8. Ghi nhận nguồn khách hàng khi đăng ký qua C3S: Ghi nhận nguồn là c3s

Khách hàng đăng ký mới qua C3S sẽ được hệ thống CRM ghi nhận nguồn là C3S

Lý do cập nhật: Hỗ trợ ghi nhận nguồn chính xác của khách hàng đăng ký tài khoản mới từ trang C3S

=> Việc ghi nhận nguồn này giúp bạn có thể đo lường hiệu quả Marketing và chăm sóc khách hàng => Tối ưu các chiến lược nuôi dưỡng khách hàng.

Ghi nhận nguồn khách hàng khi đăng ký qua C3S: Ghi nhận nguồn là c3s

9. Cho phép ẩn hiện các trường dữ liệu trong đơn hàng

Với tính năng này người dùng hệ thống có thể dễ dàng tắt - bật hiển thị linh động các trường dữ liệu theo nhu cầu của mình.

=> Getfly trao quyền customize cho người dùng hệ thống sử dụng theo mong muốn.

Cho phép ẩn hiện các trường dữ liệu trong đơn hàng

10. File tải xuống báo giá có kèm thông tin khách hàng: mã khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại

=> Lý do cập nhật: Hỗ trợ bạn có thể nắm báo cáo đầy đủ thông tin khách trong file tải xuống báo giá một cách nhanh chóng nhất. 

File tải xuống báo giá có kèm thông tin khách hàng

11. Tích hợp ZNS Vihat

Lý do cập nhật: Bổ sung tích hợp ZNS với đối tác Vhat 

Tích hợp ZNS Vihat

12. Bổ sung thông tin nguồn khách hàng trong file download tại tính năng "Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng"

Tại màn hình F2 quản lý khách hàng => Lựa chọn tab “Tỷ lệ chuyển đổi” => Nhấn tải xuống file => Bổ sung thông tin “nguồn khách hàng” tại tab “Khách hàng mới” của file download.

=> Lý do cập nhật: Hỗ trợ theo dõi báo cáo rõ ràng và chi tiết hơn giúp bạn dễ dàng nắm bắt hiệu quả của từng kênh marketing từ đó kịp thời đưa ra điều chỉnh về kế hoạch/ ngân sách hiệu quả.

Bổ sung thông tin nguồn khách hàng trong file download

13. Đánh giá sao support ticket (C3S) qua email

Module chăm sóc khách hàng => Support ticket => Thay đổi trang thái ticket sang “Trạng thái cuối cùng” => Hệ thống sẽ tự động gửi email đánh giá sao cho khách hàng.

=> Tính năng này giúp doanh nghiệp kích thích được hiệu quả cho việc xin đánh giá sao ticket từ khách hàng. Từ đó có thể đo lường được hiệu quả giải quyết các vấn đề và chăm sóc khách hàng của nhân sự trong doanh nghiệp. Đồng thời với việc tự động gửi email này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, tránh bỏ sót khách hàng.

Đánh giá sao support ticket (C3S) qua email

14. Điều chỉnh logic hiển thị mặc định khi vào danh sách nhân sự HRM:

- Trước cập nhật: Danh sách nhân viên hiển thị tất cả các trạng thái.

- Sau cập nhật: Hiển thị mặc định chỉ có trạng thái đang làm việc.

Lý do cập nhật: Mặc định trạng thái các nhân sự đang làm việc để dễ dàng quản lý hơn cho nhân sự (màn hình tối giản).

Điều chỉnh logic hiển thị mặc định khi vào danh sách nhân sự HRM

15. Bổ sung bộ lọc hình thức thanh toán ở màn hình kiểm kê quỹ

Tại module “Tài chính” => Chọn tab “Quỹ” => Chọn “Kiểm kê quỹ” => Lọc phiếu kiểm kê quỹ theo hình thức thanh toán.

Lý do cập nhật: Hỗ trợ lọc các phiếu thu/chi theo từng hình thức thanh toán => Tiết kiệm tối đa thời gian làm việc trên hệ thống. Đồng thời giúp người dùng hệ thống dễ dàng kiểm soát nhanh chóng nguồn tiền quỹ theo các hình thức thanh toán.

Bổ sung bộ lọc hình thức thanh toán ở màn hình kiểm kê quỹ

16. Người bán hàng xuất sắc: Bổ sung thêm điều kiện lọc theo doanh thu được chia

 Trong phần người bán hàng xuất sắc có thêm lọc theo tiêu chí “Doanh thu được chia”. 

=> Giúp cho người quản lý dễ dàng nắm được doanh thu thực mà “nhân viên bán hàng” nhận được. Từ đó Leader có cái nhìn tổng quan minh bạch một cách nhanh chóng nhất về hiệu suất bán hàng của nhân sự. 

Bổ sung thêm điều kiện lọc theo doanh thu được chia trong người bán hàng xuất sắc

17. Điều chỉnh logic thứ tự sắp xếp ở màn hình danh sách workstream:

- Trước cập nhật: Sắp xếp theo thời gian tạo.

- Sau cập nhật: Sắp xếp theo đánh dấu quan trọng -> thời gian tạo.

Lý do cập nhật: Hỗ trợ theo dõi các thư nội bộ được đánh dấu quan trọng ưu tiên hiển thị đầu tiên 

Điều chỉnh logic thứ tự sắp xếp ở màn hình danh sách workstream

18. Automation - Điều chỉnh lại thông tin hiển thị trong khối Không có sự kiện liên quan:

Automation => Workflow “Theo thời gian” => Chọn “Không có sự kiện liên quan”:

- Thay đổi: 

+ Hiển thị ô checkbox Thêm điều kiện khách hàng. 

+ Giữ nguyên các điều kiện liên quan tới khách hàng như hiện tại.

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể linh hoạt lên kịch bản theo “điều kiện khách hàng” mà không bị gò bó trong 2 lựa chọn “mặc định” và “khách hàng”. 

Automation - Điều chỉnh lại thông tin hiển thị trong khối Không có sự kiện liên quan

19. Bổ sung tính năng cho Workstream:

Các tính năng bổ sung: 

- Cho phép đính kèm nhiều file.

- Giữ nguyên hiển thị danh sách nhân viên sau khi tag. 

- Cho phép xóa nhanh người liên quan ở màn hình chi tiết một bài viết.

- Hiển thị màn hình bình luận to hơn.

=> Các tính năng đươc cập nhật mới cho workstream giúp tối ưu được trải nghiệm của người dùng trên hệ thống: tháo tác nhanh hơn - đơn giản hơn.

Bổ sung tính năng cho Workstream

20. Thay đổi thông báo công việc: Hiển thị thông báo công việc được giao cho người dùng hệ thống trong tab quan trọng

Thông báo cho nhân sự được giao việc tại tab quan trọng của thông báo.

Lý do cập nhật: Hỗ trợ nhân sự nhận thông báo chi tiết và nhanh chóng hơn. Cập nhật công việc được giao kịp thời, tránh bỏ lỡ, trễ lịch.

Thay đổi thông báo công việc

21. Tách thông báo Social thành tab riêng

Tính năng này giúp nhân sự phụ trách social có thể kiểm soát tin nhắn một cách rõ ràng hơn trước. Dễ dàng nhận/tìm kiếm thông báo tin nhắn từ Fanpage/Zalo một cách nhanh chóng ngay trong tab “Social”.

Tách thông báo Social thành tab riêng

22. Bổ sung điều kiện lọc trong báo cáo Telesale:

Trong báo cáo Telesales bổ sung điều kiện lọc:

-    Thời gian tạo đơn hàng.

-    Thời gian có lịch hẹn.

-    Thời gian tạo khách hàng

=> Giúp người dùng hệ thống nhanh chóng lọc ra kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bổ sung điều kiện lọc trong báo cáo Telesale

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs