preload

CRM là gì và những mối quan tâm của doanh nghiệp?

25/04/2024

- Blog
5,353 lượt xem

CRM hiểu đơn giản là “quản trị quan hệ khách hàng”, giải pháp hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng hệ thống và hiệu quả, nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hiểu và vận dụng đúng khái niệm CRM là gì giúp quản lý dễ dàng các tương tác với khách hàng, giảm chi phí, tăng lợi nhuận đồng thời củng cố sự hài lòng của khách hàng.

GetFly CRM - CRM hiểu đơn giản là “quản trị quan hệ khách hàng”, giải pháp hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng hệ thống và hiệu quả, nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp.  Hiểu và vận dụng đúng khái niệm CRM là gì giúp quản lý  dễ dàng các tương tác với khách hàng, giảm chi phí, tăng lợi nhuận đồng thời củng cố sự hài lòng của khách hàng.

CRM là gì?

CRM và lợi ích của nó hẳn không còn mới lạ với nhiều người. Thế nhưng bản chất thực sự CRM là gì? ứng dụng sao cho tối ưu nhất không phải ai cũng nắm rõ.

Dựa trên tính năng ưu việt của mình, CRM giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng về các thông tin cá nhân (nhu cầu, thói quen, thông tin tài khoản…) ở thời điểm hiện tại hoặc hỗ trợ trong tương lai tốt hơn. Thông qua hệ thống quản trị, thông tin của khách hàng sẽ liên tục được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý dữ liệu.

CRM là gì? 

Nhờ công cụ dò tìm dữ liệu, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân tích, lập nên danh sách khách hàng tiềm năng để có những chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý. Đồng thời, CRM giúp phát hiện, xử lý nhanh chóng, hiệu quả những vướng mắc và vấn đề khách hàng đang gặp phải, tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

CRM và những lợi ích tuyệt vời với doanh nghiệp?

Hiểu được CRM là gì cũng chính là bạn đã hiểu được lợi ích và tầm quan trọng của nó đối với mỗi doanh nghiệp. Nhờ có CRM, việc quản lý và tương tác với khách hàng trở nên đơn giản hơn. Đó là một trong những tiền đề quan trọng quyết định thành công và phát triển của doanh nghiệp khi:

Lợi ích tuyệt vời của CRM với mỗi doanh nghiệp

Lưu giữ trọn vẹn thông tin của khách hàng, nhờ nó mà bạn biết được ngày sinh nhật, dịp đặc biệt, sự kiện quan trọng…Kịp thời có những tương tác để có thể cải thiện và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng

Quản lý được khách hàng tiềm năng và có những chính sách chăm sóc hợp lý để tăng độ chuyển đổi sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn cung cấp. Với những đối tượng còn lại, hãy lưu họ vào CRM và duy trì liên lạc với họ. Rất có thể trong tương lai họ sẽ trở thành khách hàng của bạn.

Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay sẽ giúp người quản lý dễ dàng theo dõi hiệu quả công việc, doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, CRM còn hỗ trợ tổ chức, chia sẻ và cập nhật thông tin tối đa bên cạnh giải pháp truyền thông chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu bền vững.

Quản lý dễ dàng với hệ thống CRM

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm CRM, mỗi loại khác nhau sẽ được tích hợp những tính năng chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Cần tìm hiểu kỹ CRM là gì và đưa ra những lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp. Cần nhớ rằng, sự phát triển của doanh nghiệp không nằm ngoài quan tâm và yếu tố khách hàng.  Mối quan hệ thân thiết, tin tưởng của khách hàng với uy tín, thương hiệu của bạn chính là thành công lớn, tạo mối quan hệ vững chắc trong tương lai. 

>> Social CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662