preload

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả tính năng quản lý Fanpage trên Getfly CRM

26/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,337 lượt xem

Được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý không thể thiếu, Getfly CRM không chỉ giúp vận hành doanh nghiệp tự động mà còn giúp bạn dễ dàng mở rộng tích hợp với các công cụ khác. Đặc biệt, với tính năng tích hợp giải pháp quản lý fanpage sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều fanpage, tối ưu hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý không thể thiếu, Getfly CRM không chỉ giúp vận hành doanh nghiệp tự động mà còn giúp bạn dễ dàng mở rộng tích hợp với các công cụ khác. Đặc biệt, với tính năng tích hợp giải pháp quản lý fanpage sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều fanpage, tối ưu hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quản lý facebook hiệu quả với tính năng tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage với CRM

1. Giám sát toàn bộ hoạt động inbox/ comment trên đồng thời nhiều fanpage khác nhau

Với màn hình tổng quan lưu trữ tất cả các hoạt động inbox/ comment của tất cả các fanpage của doanh nghiệp, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. 

- Quản lý đồng thời nhiều fanpage trên 1 giao diện 

- Tự động thu thập và lưu trữ các hoạt động tương tác của khách hàng trên fanpage gồm: tin nhắn, bình luận 

- Phân luồng thông minh lưu trữ thu thập các thông tin cá nhân riêng (số điện thoại và email)

- Phân loại tin nhắn/ bình luận chưa đọc để người dùng dễ theo dõi

2. Tự động đồng bộ thông tin khách hàng trên CRM

Đây là tính năng vô cùng độc đáo khi tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage với CRM. 

Với những khách hàng mới inbox tới doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng thêm nhanh khách hàng và lưu trữ khách hàng tại ngân hàng dữ liệu trên CRM.

Đồng thời đối với những khách hàng đã có lịch sử mua hàng của doanh nghiệp, bạn sẽ có thể biết được, những thông tin cụ thể về khách hàng, khách hàng đã giao dịch gì trước kia.... Việc đồng bộ trực tiếp giữa hai kênh công cụ fanpage và CRM như vậy sẽ giúp nhân viên có thể linh hoạt hơn trong việc nhận dạng khách hàng mới/ cũ và đưa ra những kịch bản tư vấn phù hợp. 

Ngoài ra, Getfly CRM còn phát triển thêm tính năng “notification thông báo khách hàng tới người phụ trách trên hệ thống CRM” khi có khách hàng tư vấn trên fanpage. Theo đó, đẩy nhanh tốc độ tư vấn và phản hồi khách hàng, tránh tình trạng bỏ lỡ khách hàng có thể xảy ra, nâng cao dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp lên một tầm chuyên nghiệp mới. 

3. Dễ dàng thiết lập những kịch bản tự động nâng cao 

Với các chức năng thiết lập nâng cao, bạn có thể kiểm soát và đưa ra các kịch bản trả lời comment hay inbox một cách tự động trên từng fanpage, cụ thể: 

  • Nội dung tự động inbox cho bình luận chứa số điện thoại

  • Nội dung tự động inbox cho bình luận

  • Tự động ẩn tất cả bình luận

  • Chỉ ẩn bình luận chứa số điện thoại

  • Tự động inbox mọi bình luận

  • Tự động inbox mọi bình luận chứa số điện thoại

  • Tự động tạo cơ hội khi có inbox/bình luận

Bằng cách này, bạn có thể giúp ẩn các thông tin của khách hàng, đảm bảo bảo mật và tránh bị đối thủ cướp khách ngay chính trên fanpage của mình. 

4. Chức năng tạo “Mẫu trả lời nhanh” giúp linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho nhân viên

Khách hàng inbox khiến bạn check tin nhắn không xuể, chậm trễ trong việc trả lời khách hàng…”Mẫu trả lời nhanh” sẽ giúp bạn phần nào. Bạn có thể lên những kịch bản trả lời sẵn có đối với những câu hỏi thường xuyên: lời chào hỏi, hỏi thông tin khách hàng về số điện thoại và email...

5. Tối ưu hoạt động remarketing

Với cách thức remarketing đơn giản bằng việc gửi inbox tự động tới các bình luận trên fanpage. Bạn có thể tùy chỉnh ngày, giờ cụ thể và lên nội dung phù hợp với từng chiến dịch remarketing. 

Đồng thời khi khách hàng được lưu trữ trên CRM thì bạn cũng có thể thực hiện thêm nhiều hoạt động remarketing tiết kiệm và hiệu quả cao như: marketing automation, nhắc nhở, lên lịch hỏi thăm khách hàng, xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động để upsell. 

Nhìn chung với công cụ tích hợp quản lý fanpage sẽ giúp bạn quản lý hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trên facebook một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa biết cách tích hợp module bộ công cụ quản lý fanpage trên CRM, thì hãy thực hiện theo 4 bước cơ bản sau đây: 

Bước 1: Nâng cấp tính năng quản lý Fanpage trên hệ thống Getfly

Bước 2: Tích thêm quyền " Quản lý Facebook Page " cho tài khoản

Bước 3: Kết nối facebook page với mục “Social CRM” trên Getfly

Bước 4: Hoàn tất việc kết nối

Bạn có thể xem thêm chi tiết hướng dẫn tích hợp tại bài viết: “Hướng dẫn tích hợp Fanpage vào hệ thống Getfly 4.0

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662