preload

Quản lý kết nối trực tuyến đơn giản nhờ tích hợp Zoom - Getfly CRM

25/04/2024

- Cập nhật tính năng
8,951 lượt xem

Họp và đào tạo trực tuyến thông qua Zoom Meeting vẫn là xu hướng làm việc hiệu quả, được ưa chuộng trong trạng thái “bình thường mới”. Không chỉ mang lại tiện ích trong tương tác, trao đổi nội bộ ( họp nhóm nhanh, meeting online giữa các chi nhánh…), Zoom còn đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối và đào tạo trực tuyến của doanh nghiệp với số lượng lớn khách hàng tiềm năng từ nhiều khu vực địa lý khác nhau. 

Họp và đào tạo trực tuyến thông qua Zoom Meeting vẫn là xu hướng làm việc hiệu quả, được ưa chuộng trong trạng thái “bình thường mới”. 

Không chỉ mang lại tiện ích trong tương tác, trao đổi nội bộ ( họp nhóm nhanh, meeting online giữa các chi nhánh…), Zoom còn đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối và đào tạo trực tuyến của doanh nghiệp với số lượng lớn khách hàng tiềm năng từ nhiều khu vực địa lý khác nhau. 

Tuy vậy, Zoom cũng tồn tại những bất cập riêng khi ứng dụng trong công việc của doanh nghiệp: 

  • Nhân viên phải chuyển giao liên ứng dụng khi làm việc với khách hàng, làm việc nhóm

  • Nhân viên dễ nhầm lẫn, sai sót thông tin, ID, mật khẩu từng cuộc họp

  • Khó khăn trong việc quản lý khách hàng đăng ký tham dự cuộc họp

  • Tốn thời gian và nguồn lực nhắc nhớ khách hàng 

Hỗ trợ tối ưu tiện ích làm việc trên nền tảng số, tích hợp Zoom với CRM giúp doanh nghiệp quản lý kết nối trực tuyến dễ dàng hơn. 

Hiện nay, tính năng Zoom đã được tích hợp với Getfly CRM với các lợi ích vô cùng tuyệt vời:

(1) Khởi tạo phòng họp Zoom TRỰC TIẾP trên CRM mà không cần đăng nhập sang ứng dụng Zoom

  • Tối ưu và tiết kiệm thời gian làm việc trên 1 giao diện CRM duy nhất

  • Tạo lập cuộc họp nhóm và hội thảo trực tuyến một cách dễ dàng - nhanh chóng 

  •  Bắt kịp xu hướng làm việc trên môi trường công cụ số

(2) Automation nhắc nhớ về thông tin cuộc họp chuyên nghiệp 

  • Tự động gửi thông báo/ email/ sms nhắc nhớ khách hàng liên quan và nhân viên về thông tin phòng họp Zoom sẽ diễn ra

  • Tránh nhầm lẫn, sai sót thường gặp khi sao chép đường dẫn và ID các cuộc họp 

  •  Tiết kiệm thời gian và gia tăng tính chính xác khi thiết lập nội dung nhắc nhớ bằng việc sử dụng các biến Zoom được tự động tùy chỉnh theo thông tin từng cuộc họp 

  • Cải thiện hiệu quả kết nối với khách hàng trước hội thảo, tăng khả năng khách hàng tham dự

(3) Tự động check trùng dữ liệu và tạo mới khách hàng trên CRM theo email khách tham dự cuộc họp

  • Lưu trữ tập trung dữ liệu khách hàng quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp về CRM

  • Ghi nhận khách hàng chi tiết về từ nguồn cuộc họp zoom khác nhau, giúp dễ dàng phân loại, thống kê khách hàng

  • Dễ dàng tra cứu và tìm kiếm khách hàng theo nguồn từ cuộc họp zoom

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Hướng dẫn kết nối Zoom với Getfly CRM: TẠI ĐÂY

Hiểu về tính năng Zoom tích hợp Getfly CRM: TẠI ĐÂY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662