BƯỚC 1 KHỞI TẠO HỆ THỐNG GETFLY CRM
Chúc mừng bạn đã thiết lập thành công hệ thống GetFly CRM dành riêng cho doanh nghiệp của mình. GetFly đã thiết kế hệ thống tài liệu để bạn làm quen và tìm hiểu về hệ thống trước buổi đào tạo. Nội dung chuẩn bị bao gồm 3 bước, kéo dài trong vòng 7 ngày. Đây là thời gian để bạn và các bộ phận trong doanh nghiệp làm quen với việc sử dụng hệ thống GetFlyCRM.
Trong ngày đầu tiên, bạn hoặc người quản trị hệ thống GetFlyCRM sẽ thiết lập các nội dung cơ bản để mọi người có tài khoản vào hệ thống. Nội dung thiết lập bao gồm:
- Cài đặt phòng ban – bộ phận
- Thêm tài khoản người dùng mới
- Phân quyền cho người dùng
- Cài đặt nhóm khách hàng
- Cài đặt nguồn khách hàng
- Quy ước trạng thái khách hàng: MỚI, TIẾP CẬP, NÓNG, TIỀM NĂNG, MẤT, CHỐT
- Cài đặt nhóm sản phẩm
- Thêm mới hoặc Upload danh sách sản phẩm
- Thay đổi thông tin công ty
- Thêm các trường lưu thông tin khách hàng
Hướng dẫn các bước này, bạn có thể xem ở link đính kèm.
Với những người đã được thiết lập tài khoản (hay Người dùng mới), bạn vui lòng mời người đó đăng nhập vào hệ thống và thao tác các bước:
- Đăng nhập vào hệ thống
- Thay đổi thông tin cá nhân
- Thêm mới từng khách hàng hoặc Upload danh sách khách hàng do họ phụ trách (chú ý có phân loại theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái như ở bước trên)
Kết quả sau bạn khi hoàn thành các bước trên:
1, Các tài khoản đều có ảnh đại diện
2, Danh sách của tất cả các khách hàng đã có đầu đủ trên hệ thống và được phân loại cụ thể: theo nhóm, theo trạng thái, theo nguồn.
Bạn có thể kiểm tra tại màn hình danh sách khách hàng (F2):
Hoặc màn hình báo cáo Khách hàng: KPI >>>> Khách hàng:
Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả của việc triển khai sử dụng GetFly CRM trong doanh nghiệp, lịch hẹn đào tạo sẽ có Hiệu lực KHI bạn hoàn thành đủ khâu chuẩn bị cho 3 bước. Nếu bạn nóng lòng muốn thực hiện ngay các bước 2 và bước 3, bạn có thể theo dõi ở link đính kèm.
Chúc bạn một ngày vui và làm việc hiệu quả! GetFly sẽ là một người bạn đồng hành lâu dài cùng với sự phát triển của Quý công ty!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
16/09/2024
- Đào tạo sử dụng phần mềm CRM