BƯỚC 2 LÀM QUEN HỆ THỐNG GETFLY CRM
Chào mừng bạn đến với bước chuẩn bị thứ 2. Tôi hy vọng bạn đã hoàn thành các nội dung ở bước 1. Bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước chuẩn bị nâng cao hơn giúp bạn làm quen với việc sử dụng hệ thống GetFly trong doanh nghiệp mình.
Trong bước này, bạn và các bộ phận liên quan thực hiện các thao tác sau:
- Tạo đơn hàng đã bán trong 1 tháng (nếu hệ thống bạn được thiết lập vào đầu tháng thì bạn sẽ tạo đơn hàng của tháng trước, hoặc số lượng đơn hàng của bạn ít thì bạn có thể tạo đơn hàng của 2 - 3 tháng trước).
- Thanh toán đơn hàng
- Giao việc cho các cá nhân khác
- Xem báo cáo cá nhân: KPI >>> Nhân viên
- Xem báo cáo toàn doanh nghiệp: KPI >>> Khách hàng, sản phẩm
Hoàn thành các bước trên bạn sẽ thấy các con số của doanh nghiệp mình thể hiện tổng thể trong phần báo cáo. Bạn có thể truy cập vào các phần trong Mục KPI: Khách hàng, sản phẩm, Nhân viên, ...
Điều tuyệt vời hơn, công việc của bạn giờ thu bé lại chỉ bằng chiếc điện thoại. GetFlyCRM đã có ứng dụng trên hệ điều hành Androi và IOS. Bạn hãy vào CH play hoặc AppStore, đánh tên GETFLY CRM vào phần tìm kiếm và tải ứng dụng về máy. Hãy đăng nhập và sử dụng.
Chúc bạn một ngày vui và làm việc hiệu quả! Sự phát triển của Quý công ty là sự phát triển của GetFly!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
16/09/2024
- Đào tạo sử dụng phần mềm CRM