QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG MINH VỚI GETFLY CRM - Getfly.vn
preload

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG MINH VỚI GETFLY CRM

18/10/2024

- Hướng dẫn sử dụng
7,551 lượt xem

Khách hàng là tài sản của doanh nghiệp, do đó hệ thống GetFly CRM tập trung xoay quanh khách hàng. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tính năng quản lý khách hàng hiệu quả!

1. Thêm mới 1 khách hàng

2. Upload khách hàng từ Excel

3. Sửa thông tin khách hàng

4. Tương tác trong một khách hàng

- Nhập lịch sử chăm sóc khách hàng

- Hệ thống khách hàng phản hồi

- Lịch sử giao dịch với khách hàng: đơn hàng, hợp đông, biến động doanh số, ...

- Tạo lịch hẹn trong khách hàng

5. Phân loại khách hàng

6. Tìm kiếm khách hàng

7. Tạo bộ lọc khách hàng tự động

8. Thao tác với nhiều khách hàng

9. Xóa khách hàng

Cài đặt

1. Thêm nhóm, nguồn khách hàng

2. Thêm trường lưu thông tin khách hàng

Đây là những tính năng hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động quản lý khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích. Mọi ý kiếm đóng góp xin gửi về contact@getfly.vn. Chúc Quý khách hàng sử dụng GetFlyCRM ngày càng tốt và hiệu quả! 

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs