Giải pháp quản lý thông tin khách hàng
Dữ liệu khách hàng tập trungTổng quan toàn bộ dữ liệu khách hàngTiết kiệm thời gian và bán hàng tốt hơn khi bạn luôn quan sát được tất cả khách hàng của mình - TẠI MỘT CHỖ. TẤT CẢ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG, do MỌI NHÂN VIÊN thu thập sẽ được tập trung. Hiển thị dưới dạng một Bảng tính (giống như trong Excel) Bạn có thể sử dụng các phím <-, ->, ^, xuống để di chuyển trong bảng thông tin. Khi bạn cập nhật thông tin, hệ thống tự động lưu thông tin. ĐƠN GIẢN |
|
Phân loại theo Mối quan hệTập trung là sức mạnhViệc phân loại nhóm khách hàng luôn là nỗi nhức nhối của mọi DN. |
|
Liên hệ lần cuốiLuôn khiến khách hàng nhớ về mình" Đường không đi, đường đầy cỏ mọc. Người lâu không gặp, Người thành người dưng" hệ thống luôn đếm số ngày cuối cùng khách hàng tương tác với công ty để đảm bảo rằng, nếu có nhu cầu mua hàng, công ty chúng ta sẽ là số 1. |
|
Thông báo mớiNắm vững thay đổiBán hàng - Chăm sóc khách hàng là một quá trình và là việc phối hợp của cả công ty không phải chỉ là việc của một cá nhân. Ngay khi có một thông tin khách hàng thay đổi, hoặc có ai đó gửi thông tin gì đó liên quan đến khách hàng, chúng tôi sẽ cho bạn biết. |
|
QuickviewTương tác nhanh nhất có thểThời gian là vàng: Khi bạn có rất nhiều khách hàng, bạn có thể sử dụng màn hình Quickview để gửi thông tin nhanh nhất cho đồng nghiệp. |
|
Tab trao đổiDòng thời gian - Lịch sử khách hàngMối quan hệ với khách hàng không chỉ được tạo trong ngày 1 ngày 2, hãy giành thời gian để tìm hiểu khách hàng và Getfly sẽ lưu trữ - bảo tồn những mối quan hệ này đúng như sự trân trọng của bạn dành cho khách hàng |
|
Tab Khách hàng phản hồiGiao diện trao đổi trực tiếp với khách hàngĐối với mỗi khách hàng, Getfly tạo ra 1 trang Profile riêng cho họ, đường link riêng, họ có thể truy cập, ghi nhận phản hồi trực tiếp. |
|
Tab Doanh số khách hàngGhi thống kê lịch sử giao dịch của khách hàngHiển thị lịch sử mua hàng bằng biểu đồ thời gian |
|
Tab Công nợ khách hàngThống kê công nợHiển thị lịch sử công nợ khách hàng |
|
Tab Danh sách đơn hàng muaDanh sách đơn hàng muaCác đơn hàng khách hàng đã mua |
|
Tab Sản phẩm đã muaDanh sách các sản phẩm đã muaCác sản phẩm khách hàng đã mua |
|
Tab Hợp đồngDanh sách các hợp đồng mua bánCác hợp đồng mua bán với khách hàng |
|
Tab EmailLiệt kê các email với khách hàngHiển thị danh sách email đã giao dịch với khách hàng, tình trạng Gửi, Đọc. Bạn cũng có thể gửi nhanh Email cho khách |
|
Tab SMSLiệt kê các SMS với khách hàngHiển thị danh sách SMS đã giao dịch với khách hàng, và tình trạng Gửi. Bạn cũng có thể gửi nhanh SMS cho khách |
|
Tab Cuộc gọiLiệt kê các cuộc gọi với khách hàngHiển thị danh sách cuộc gọi đã giao dịch với khách hàng, tình trạng Nghe, Không nghe |
|
Tab Tài liệuLưu trữ mọi tài liệu liên quan đến khách hàngHiển thị tài liệu của khách hàng, bạn cũng có thể phân ra các thư mục khác nhau để dễ dàng quản lý - Rất phù hợp với những công ty làm dự án |
|
Tab Cơ hộiCơ hội kinh doanh là một khái niệm quan trọng của CRM, chúng ta có thể có bán nhiều sản phẩm cho một khách hàng, mỗi một cơ hội bán hàng được gọi là 1 cơ hội, một khách hàng có thể có rất nhiều kế hoạch kinh doanh - Tìm hiểu thêm về Cơ hội kinh doanh |
|
Tab Lịch chăm sócKinh doanh đơn giản là: Đúng - Đều - ĐủĐể đảm bảo mối quan hệ với khách hàng, không có gì tốt bằng việc xuất hiện Thường xuyên, Đều đặn với khách hàng, xây dựng lịch chăm sóc (hàng tuần cứ thứ 2 liên lạc với khách hàng) giúp bạn đảm bảo khách hàng không thể quên bạn được. |
|
Tab AutomationTận dụng sức mạnh của Hệ thống Tự động hóaKhông phải khách hàng nào cũng là khách hàng tiềm năng, làm cách nào khiến khách hàng từ không tiềm năng trở thành tiềm năng, hãy sử dụng những kịch bản chăm sóc tự động mà bạn đã thiết lập sẵn. Ví dụ, khi có được namecard của một khách hàng, áp dụng 1 quy trình chăm sóc khách đó ngay lập tức để duy trì mối quan hệ với họ cho đến khi xác định rõ ràng nhu cầu của họ |
|
Tab Giới thiệuMột lời giới thiệu của người thứ 3 có giá trị bằng hàng trăm lần thuyết trình, khi bạn nhận được lời giới thiệu, hãy trân trọng nó như vàng. |