back-to-topTOP
Gọi

Giải pháp quản lý thông tin khách hàng

Dữ liệu khách hàng tập trung. Tương tác linh hoạt. Vô cùng dễ sử dụng

Dữ liệu khách hàng tập trung

Tổng quan toàn bộ dữ liệu khách hàng

Tiết kiệm thời gian và bán hàng tốt hơn khi bạn luôn quan sát được tất cả khách hàng của mình - TẠI MỘT CHỖ. TẤT CẢ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG, do MỌI NHÂN VIÊN thu thập sẽ được tập trung. Hiển thị dưới dạng một Bảng tính (giống như trong Excel) Bạn có thể sử dụng các phím <-, ->, ^, xuống để di chuyển trong bảng thông tin. Khi bạn cập nhật thông tin, hệ thống tự động lưu thông tin. ĐƠN GIẢN

Dữ liệu khách hàng tập trung
Phân loại theo Mối quan hệ

Phân loại theo Mối quan hệ

Tập trung là sức mạnh

Việc phân loại nhóm khách hàng luôn là nỗi nhức nhối của mọi DN.
GetFly đưa ra khái niệm phân loại khách hàng tương tác theo "tiềm năng mua hàng" - MỐI QUAN HỆ ngay trên danh sách khách hàng.

Liên hệ lần cuối

Luôn khiến khách hàng nhớ về mình

" Đường không đi, đường đầy cỏ mọc. Người lâu không gặp, Người thành người dưng" hệ thống luôn đếm số ngày cuối cùng khách hàng tương tác với công ty để đảm bảo rằng, nếu có nhu cầu mua hàng, công ty chúng ta sẽ là số 1.

Liên hệ lần cuối
Thông báo mới

Thông báo mới

Nắm vững thay đổi

Bán hàng - Chăm sóc khách hàng là một quá trình và là việc phối hợp của cả công ty không phải chỉ là việc của một cá nhân. Ngay khi có một thông tin khách hàng thay đổi, hoặc có ai đó gửi thông tin gì đó liên quan đến khách hàng, chúng tôi sẽ cho bạn biết.

Quickview

Tương tác nhanh nhất có thể

Thời gian là vàng: Khi bạn có rất nhiều khách hàng, bạn có thể sử dụng màn hình Quickview để gửi thông tin nhanh nhất cho đồng nghiệp.

Quickview
Dòng thời gian - Lịch sử khách hàng

Tab trao đổi

Dòng thời gian - Lịch sử khách hàng

Mối quan hệ với khách hàng không chỉ được tạo trong ngày 1 ngày 2, hãy giành thời gian để tìm hiểu khách hàng và GetFly sẽ lưu trữ - bảo tồn những mối quan hệ này đúng như sự trân trọng của bạn dành cho khách hàng

Tab Khách hàng phản hồi

Giao diện trao đổi trực tiếp với khách hàng

Đối với mỗi khách hàng, GetFly tạo ra 1 trang Profile riêng cho họ, đường link riêng, họ có thể truy cập, ghi nhận phản hồi trực tiếp.

Khách hàng phản hồi
Doanh số khách hàng

Tab Doanh số khách hàng

Ghi thống kê lịch sử giao dịch của khách hàng

Hiển thị lịch sử mua hàng bằng biểu đồ thời gian

Tab Công nợ khách hàng

Thống kê công nợ

Hiển thị lịch sử công nợ khách hàng

Thống kê công nợ
Danh sách đơn hàng mua

Tab Danh sách đơn hàng mua

Danh sách đơn hàng mua

Các đơn hàng khách hàng đã mua

Tab Sản phẩm đã mua

Danh sách các sản phẩm đã mua

Các sản phẩm khách hàng đã mua

Sản phẩm đã mua
Danh sách các hợp đồng mua bán

Tab Hợp đồng

Danh sách các hợp đồng mua bán

Các hợp đồng mua bán với khách hàng

Tab Email

Liệt kê các email với khách hàng

Hiển thị danh sách email đã giao dịch với khách hàng, tình trạng Gửi, Đọc. Bạn cũng có thể gửi nhanh Email cho khách

Liệt kê các email với khách hàng
Liệt kê các sms với khách hàng

Tab SMS

Liệt kê các SMS với khách hàng

Hiển thị danh sách SMS đã giao dịch với khách hàng, và tình trạng Gửi. Bạn cũng có thể gửi nhanh SMS cho khách

Tab Cuộc gọi

Liệt kê các cuộc gọi với khách hàng

Hiển thị danh sách cuộc gọi đã giao dịch với khách hàng, tình trạng Nghe, Không nghe

Liệt kê các cuộc gọi với khách hàng
Lưu trữ tài liệu

Tab Tài liệu

Lưu trữ mọi tài liệu liên quan đến khách hàng

Hiển thị tài liệu của khách hàng, bạn cũng có thể phân ra các thư mục khác nhau để dễ dàng quản lý - Rất phù hợp với những công ty làm dự án

Tab Cơ hội

Cơ hội kinh doanh là một khái niệm quan trọng của CRM, chúng ta có thể có bán nhiều sản phẩm cho một khách hàng, mỗi một cơ hội bán hàng được gọi là 1 cơ hội, một khách hàng có thể có rất nhiều kế hoạch kinh doanh - Tìm hiểu thêm về Cơ hội kinh doanh

Khách hàng cơ hội
Lịch chăm sóc

Tab Lịch chăm sóc

Kinh doanh đơn giản là: Đúng - Đều - Đủ

Để đảm bảo mối quan hệ với khách hàng, không có gì tốt bằng việc xuất hiện Thường xuyên, Đều đặn với khách hàng, xây dựng lịch chăm sóc (hàng tuần cứ thứ 2 liên lạc với khách hàng) giúp bạn đảm bảo khách hàng không thể quên bạn được.

Tab Automation

Tận dụng sức mạnh của Hệ thống Tự động hóa

Không phải khách hàng nào cũng là khách hàng tiềm năng, làm cách nào khiến khách hàng từ không tiềm năng trở thành tiềm năng, hãy sử dụng những kịch bản chăm sóc tự động mà bạn đã thiết lập sẵn. Ví dụ, khi có được namecard của một khách hàng, áp dụng 1 quy trình chăm sóc khách đó ngay lập tức để duy trì mối quan hệ với họ cho đến khi xác định rõ ràng nhu cầu của họ

Automation
Giới thiệu khách hàng

Tab Giới thiệu

Một lời giới thiệu của người thứ 3 có giá trị bằng hàng trăm lần thuyết trình, khi bạn nhận được lời giới thiệu, hãy trân trọng nó như vàng.

Có thể bạn quan tâm

Bán hàng

Đơn giản rõ ràng

Marketing

Tự động hóa - Chuyên nghiệp hóa

Chăm sóc khách hàng

Bám sát từng khách hàng

Dành cho khách hàng

Cộng đồng GetFly
Clip hướng dẫn GetFly
Câu hỏi thường gặp

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp