preload

Giải pháp quản lý phòng kinh doanh

KPI không chỉ được dùng để giám sát mà KPI sẽ là kim chỉ nam dẫn đường chúng ta đi tới thành công

Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing

Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing

Xây dựng KPI là điều không hề đơn giản với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và khi xây dựng xong KPI thì làm sao để kiểm soát được những chỉ số đó. Kinh nghiệm của các chuyên gia cho thấy bạn chỉ nên xây dựng trong khoảng 3 chỉ số cho đội Sales và Marketing là hiệu quả nhất.

Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing
KPI khách hàng

Chỉ số KPI về Khách hàng

Chỉ số KPI về Khách hàng

Thống kê về khách hàng luôn là điều quan trọng nhất để đánh giá hoạt động của một doanh nghiệp. KPI về khách hàng sẽ cho bạn thấy những gì bạn đã đạt được cả về số lượng và chất lượng: - Số lượng khách hàng tăng trưởng đánh giá công tác marketing; - Doanh thu, các hoạt động tương tác đánh giá tổng thể bộ phận sale và chăm sóc; - Thống kê theo nguồn khách hàng để bạn biết khai thác từ nguồn hiệu quả hơn tập trung marketing...

Chỉ số KPI của Nhân viên

Chỉ số KPI của Nhân viên

Không chỉ đánh giá tổng thể về Khách hàng, Getfly CRM còn cung cấp cho bạn chỉ số KPI của từng nhân viên. Nhân viên của bạn cũng tự theo dõi và đánh giá được hiệu suất làm việc của chính họ để có sự điều chỉnh hợp lý. Điều tuyệt vời nhất là nhân viên của bạn có thể tự đánh giá được CHÍNH XÁC tỷ lệ chuyển đổi của họ từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng mua hàng. Đây là bí mật kinh doanh mà không phải CEO nào cũng biết.

KPI nhân viên
KPI phòng ban

Chỉ số KPI của Phòng ban

Chỉ số KPI của Phòng ban

Không chỉ là KPI của nhân viên đơn lẻ, Getfly CRM tiếp tục cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẽ hơn để đánh giá KPI của từng phòng ban. Nếu bạn có từ 2 phòng kinh doanh độc lập trở lên thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể đánh giá được năng lực của Trưởng phòng và các thành viên của nhóm thông qua tính năng này.

Chỉ số KPI của Sản phẩm

Chỉ số KPI của Sản phẩm

Getfly CRM cho bạn các báo cáo về: Top 5 sản phẩm có doanh số cao nhất, phân khúc thị trường và tỷ trọng các sản phẩm được bán trong kỳ. Với những số liệu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến lược bán hàng một cách linh hoạt và tập trung vào điều bạn muốn.

KPI sản phẩm
KPI công việc

Chỉ số KPI về Công việc

Chỉ số KPI về Công việc

Với nhân viên kinh doanh, bạn có thể chỉ cần đánh giá họ dựa trên doanh số đem về, nhưng với các nhân viên hành chính, kế toán hay kỹ thuật thì sao? Làm thế nào để đánh giá và đo lường khối lượng công việc mà họ đã thực hiện trong tháng? Getfly CRM cung cấp cho bạn các chỉ sô về: (1) số lượng công việc mà nhân viên đã thực hiện trong tháng (2) đánh giá chất lượng công việc theo sao (3) các công việc đã hoàn thành (4) các công việc đang chậm tiến độ

Chỉ số KPI phản hồi của khách hàng

Theo dõi đơn hàng

Làm thế nào để đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên kinh doanh hay nhân viên chăm sóc khách hàng? Đây là câu hỏi khiến cho rất nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu và thường ít tìm ra lời giải hoặc lảng tránh. Với Getfly, trọng tâm của chúng tôi xoay quanh khách hàng, chính vì vậy việc lấy phản hồi khách hàng là điều ưu tiên SỐ 1. Dựa vào số sao (từ 1-5 sao) khách hàng đánh giá chúng tôi sẽ có phương án xử lý dứt điểm những bức xúc của khách hàng và tạo niềm tin cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Hạnh phúc nhất là sự sẻ chia, chính vì thế chúng tôi không giữ điều đó cho riêng mình mà đưa công cụ tuyệt vời đó vào Getfly CRM để các khách hàng của Getfly cũng có thể dùng chính công cụ đó để chăm sóc khách hàng của mình.

KPI khách hàng phản hồi

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662