Gọi

Hãy lắng nghe khách hàng

Khách hàng là người ủng hộ và hỗ trợ chúng ta - hãy dành thời gian cho họ

Mời khách hàng tham gia

Hãy mời khách hàng tham gia hệ thống khách hàng thân thiết

Hệ thống sẽ tự động gửi đường link là trang profile của khách hàng tới email của họ. Khi họ click vào link họ có thể đánh giá, Chat, giới thiệu khách hàng & theo dõi đơn hàng cũng như các khách hàng họ đã giới thiệu

Mời khách hàng tham gia
Đánh giá chất lượng dịch vụ

Đánh giá chất lượng dịch vụ

Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khách hàng chỉ cần lựa chọn chất lượng dịch vụ từ 1 -> 5*

Bày tỏ cảm nghĩ

Nơi Khách hàng bày tỏ cảm nghĩ

Khách hàng có quyền bày tỏ cảm nghĩ của họ về chất lượng dịch vụ của bạn

Bày tỏ cảm nghĩ
Trao đổi trực tiếp

Trao đổi trực tiếp

Trao đổi trực tiếp với khách hàng

Không chỉ truy cập, họ có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc, thông qua kênh này, phản hồi từ khách hàng không phải qua bất cứ kênh trung gian nào lên thẳng hệ thống

Giới thiệu khách hàng

Nhờ khách hàng giới thiệu khách hàng

Nhờ chính khách hàng giới thiệu khách hàng là phương pháp marketing tốt nhất. Hệ thống tự động lưu trữ thông tin người giới thiệu.

Giới thiệu khách hàng
Người giám sát

Giám sát

Người giám sát

Không chỉ giới thiệu, khách hàng lại chính là người giám sát những khách hàng họ đã giới thiệu đã được chăm sóc thế nào. Thật tuyệt vời, đúng không?

Theo dõi đơn hàng

Theo dõi đơn hàng

GetFly cũng mở ra kênh để khách hàng tự giám sát đơn hàng, trao đổi trực tiếp trong các đơn hàng của họ đã sử dụng của bạn

Theo dõi đơn hàng

Có thể bạn quan tâm

Bán hàng

Đơn giản rõ ràng

Marketing

Tự động hóa - Chuyên nghiệp hóa

Chăm sóc khách hàng

Bám sát từng khách hàng

Dành cho khách hàng

Cộng đồng GetFly
Clip hướng dẫn GetFly
Câu hỏi thường gặp

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp