Khách hàng là người ủng hộ và hỗ trợ chúng ta - hãy dành thời gian cho họ
Hệ thống sẽ tự động gửi đường link là trang profile của khách hàng tới email của họ. Khi họ click vào link họ có thể đánh giá, Chat, giới thiệu khách hàng & theo dõi đơn hàng cũng như các khách hàng họ đã giới thiệu
Khách hàng chỉ cần lựa chọn chất lượng dịch vụ từ 1 -> 5*
Khách hàng có quyền bày tỏ cảm nghĩ của họ về chất lượng dịch vụ của bạn
Không chỉ truy cập, họ có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc, thông qua kênh này, phản hồi từ khách hàng không phải qua bất cứ kênh trung gian nào lên thẳng hệ thống
Nhờ chính khách hàng giới thiệu khách hàng là phương pháp marketing tốt nhất. Hệ thống tự động lưu trữ thông tin người giới thiệu.
Không chỉ giới thiệu, khách hàng lại chính là người giám sát những khách hàng họ đã giới thiệu đã được chăm sóc thế nào. Thật tuyệt vời, đúng không?
Getfly cũng mở ra kênh để khách hàng tự giám sát đơn hàng, trao đổi trực tiếp trong các đơn hàng của họ đã sử dụng của bạn
Đơn giản rõ ràng
Tự động hóa - Chuyên nghiệp hóa
Bám sát từng khách hàng