Nắm vững thời gian liên lạc với khách hàng
Khi Cập nhật thông tin khách hàngCập nhật thông tin khách hàng thường xuyênNgay lần đầu tiên, khách hàng không thể cho chúng ta hết mọi thông tin về họ. Dần dần, chúng ta có được lòng tin của khách hàng, và sẽ có nhiều thông tin hơn. Hãy cập nhật thường xuyên. Hệ thống tự động reset ngày liên lạc lần cuối theo thời gian sửa thông tin khách hàng |
|
Khi khách hàng Đọc emailTương tác qua emailKhi khách hàng Đọc email, hoặc click vào link trên email, hệ thống sẽ tự động thiết lập thời gian liên lạc lần cuối. |
|
Khi khách nghe điện thoạiTương tác qua Điện thoạiKhi thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng hoặc khách hàng gọi điện thoại đến, hệ thống tự động thiết lập lại thời gian liên lạc lần cuối |
|
Khi hoàn thành lịch chăm sócGiữ vững kỷ luậtXây dựng lịch chăm sóc là cách tốt nhất để giữ mối quan hệ với khách hàng. Liên lạc lần cuối cũng tự động cập nhật khi hoàn thành lịch chăm sóc |
|
Tự chỉ định thời gian liên lạc lần cuốiGiữ thông tin liên lạc lần cuối cập nhậtTự chỉ định thời gian liên lạc lần cuối sao cho phù hợp với thực tế |