Tri ân khách hàng ngày 8/3 với Automation Marketing - Getfly.vn
preload

Tri ân khách hàng ngày 8/3 với Automation Marketing

12/10/2024

- E-mail Marketing
8,703 lượt xem

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang cận kề. Đây là dịp tuyệt vời để doanh nghiệp tri ân khách hàng nữ đã đồng hành và gắn bó với thương hiệu. Đôi khi chỉ là một tin nhắn hay email cá nhân hóa với lời chúc chân thành cũng khiến khách hàng của bạn thêm yêu thích và nhớ tới thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đều đang loay hoay:

  • Bỏ sót khách hàng không chăm sóc vì số lượng khách hàng quá lớn, lưu trữ rời rạc
  • Tốn thời gian khi chăm sóc khách hàng thủ công: nhắn tin/ gửi email tới từng liên hệ
  • Không đủ nhân sự để chăm sóc khách hàng

Các khó khăn được giải quyết vô cùng đơn giản với Getfly Automation Marketing. Cùng Getfly điểm danh 3 bước đơn giản để truyền đạt nội dung tri ân 8/3 đến khách hàng của bạn nhé!

Bước 1: Tạo bộ lọc tới nhóm đối tượng bạn muốn gửi nội dung

Ví dụ lọc theo giới tính để gửi tới nhóm khách hàng nữ: Vào mục Tìm kiếm => Người Liên hệ => Giới tính nữ => Tạo bộ lọc

Bước 2: Tạo SMS/ Email Marketing mẫu với nội dung và thông điệp gửi thông điệp tri ân: Chúc mừng 8/3; tặng mã giảm giá....

Gợi ý 1 số chiến dịch Marketing doanh nghiệp có thể thúc đẩy trong ngày 8/3 bao gồm:

1) Tin nhắn tri ân, chúc mừng khách hàng 8/3

2) Chiến dịch khuyến mãi và giảm giá tới đối tượng khách hàng nữ

+ Giảm giá theo phần trăm

+ Giảm giá theo số lượng

+ Miễn phí giao hàng

Doanh nghiệp nên thu hút khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau: website, fanapge, email, SMS...hoặc kết hợp nhiều chương trình như “Mua 1 tặng 1” với các đơn hàng trên Facebook và gửi mã giảm giá qua Email Marketing.

Chú ý vào thông điệp hình ảnh trên các phương tiện truyền thông. Điều này có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng là đàn ông (cha, chồng, người con, bạn trai sẵn sàng mua món quà dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương). Những nút kêu gọi hành động call-to-action với thiết kế, địa điểm và điểm nhấn bắt mắt về những lợi ích để thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh nhất.

Bước 3: Gửi Email Marketing hay SMS theo bộ lọc đã tạo, thiết lập thời gian gửi cụ thể.

 Với Getfly Automation Marketing sẽ giúp bạn:

  • Sở hữu quy trình CSKH tự động riêng cho doanh nghiệp: Từ lúc khách hàng mới tiếp cận ==> Chăm sóc ==> Mua sản phẩm ==> Upsale (Bán thêm) ==> Khách hàng giới thiệu khách hàng
  • Đảm bảo 100% KH được phục vụ và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn
  • Thiết lập một lần, sử dụng mãi mãi
  • Tiết kiệm 30% nhân lực, thời gian và tiền bạc trong việc CSKH so với trước đây
  • Tạo ra các kênh kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua email/sms, giúp thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ SỬ DỤNG 30 NGÀY

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs