Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Xây dựng kỹ năng lãnh đạo từ 5 chiến lược thú vị
24 June 2019
Xây dựng kỹ năng lãnh đạo từ 5 chiến lược thú vị

Kỹ năng lãnh đạo đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn khi nhắc…

Khách hàng đi hay ở cũng chỉ bởi thái độ này của nhân viên
21 June 2019
Khách hàng đi hay ở cũng chỉ bởi thái độ này của nhân viên

Bạn có biết rằng: “chỉ 9% khách hàng rời bỏ bạn đi do bị…

Bài học về quản lý năng lượng bản thân
20 June 2019
Bài học về quản lý năng lượng bản thân

Quản lý tốt năng lượng của bản thân được coi là chìa khóa mang…

Bạn muốn trở thành người lãnh đạo như thế nào trong mắt nhân viên?
19 June 2019
Bạn muốn trở thành người lãnh đạo như thế nào trong mắt nhân viên?

Chắc hẳn ai cũng muốn mình sẽ trở thành nhà lãnh đạo được nhân…

Thao túng khách hàng nhờ “thủ thuật tâm lý”
17 June 2019
Thao túng khách hàng nhờ “thủ thuật tâm lý”

Bí kíp “thao túng tâm lý” xuất phát từ một lý thuyết trong tâm…

Khuyến khích nhân viên đóng góp ý kiến - nghệ thuật quản lý tài ba
13 June 2019
Khuyến khích nhân viên đóng góp ý kiến - nghệ thuật quản lý tài…

Tất cả những nhà quản lý thành công luôn biết cách khuyến khích nhân…

Doanh nghiệp cần làm gì để chăm sóc khách hàng tốt nhất?
12 June 2019
Doanh nghiệp cần làm gì để chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong tiêu dùng và mong muốn nhận…

7 bước xử lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội
12 June 2019
7 bước xử lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội

Một vài sai lầm nhỏ trong thông điệp quảng bá sản phẩm, vô tình…

Khen thưởng nhân viên thế nào cho đúng và hiệu quả
11 June 2019
Khen thưởng nhân viên thế nào cho đúng và hiệu quả

Bất cứ hành động nào được lãnh đạo khen thưởng đều sẽ có xu…

Lựa chọn giải pháp CRM tốt nhất cho doanh nghiệp!
10 June 2019
Lựa chọn giải pháp CRM tốt nhất cho doanh nghiệp!

Một giải pháp CRM tốt trước hết phải đảm bảo sự phù hợp về…

Thay đổi công nghệ và những dịch chuyển ngành truyền thông tiếp thị
05 June 2019
Thay đổi công nghệ và những dịch chuyển ngành truyền thông tiếp thị

Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” (Digital Transformation) buộc các thương hiệu phải…

Đón đầu công nghệ 4.0 nhờ ứng dụng CRM
04 June 2019
Đón đầu công nghệ 4.0 nhờ ứng dụng CRM

Trong vài năm gần đây, công nghệ 4.0 thường được nhắc đến như một…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp