Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Dành 1 phút tìm hiểu trước khi quyết định NÊN hay KHÔNG đầu tư vào phần mềm CRM
22 January 2020
Dành 1 phút tìm hiểu trước khi quyết định NÊN hay KHÔNG đầu tư…

Nhằm giúp người đọc hình dung đầy đủ và dễ dàng trong việc ra…

Điểm mặt một số thách thức thường gặp khi triển khai CRM
22 January 2020
Điểm mặt một số thách thức thường gặp khi triển khai CRM

Vẫn biết ảnh hưởng quan trọng và lợi ích to lớn giải pháp CRM…

X2, x3  tỷ lệ chuyển đổi với email marketing
20 January 2020
X2, x3  tỷ lệ chuyển đổi với email marketing

Làm sao để email của bạn luôn nổi bật, thu hút khách hàng giữa…

Đánh giá hiệu quả triển khai CRM
20 January 2020
Đánh giá hiệu quả triển khai CRM

Xây dựng và vận hành hệ thống CRM, doanh nghiệp nhất thiết phải  “đánh…

CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!
17 January 2020
CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!

Không chỉ giúp hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng…

Bí kíp triển khai và ứng dụng CRM thành công
14 January 2020
Bí kíp triển khai và ứng dụng CRM thành công

Số liệu thống kê cho thấy, có tới gần 50% doanh nghiệp triển khai…

5+ điều khách hàng mong muốn bạn biết về họ
13 January 2020
5+ điều khách hàng mong muốn bạn biết về họ

Doanh nghiệp của bạn liệu đã bao giờ nghiêm túc trả lời câu hỏi…

Lợi ích bất ngờ phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp?
13 January 2020
Lợi ích bất ngờ phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp?

CRM đang được ứng dụng phổ biến và ngày càng khẳng định vai trò…

Tái cơ cấu doanh nghiệp cho năm mới
10 January 2020
Tái cơ cấu doanh nghiệp cho năm mới

Cụm từ “tái cơ cấu doanh nghiệp” được đề cập từ khoảng những năm…

Những dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM
09 January 2020
Những dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM

Có một sự thực  rằng: không phải tất cả các nhà quản lý đều …

85% khách hàng của doanh nghiệp sẽ mất bởi vì dịch vụ kém
27 December 2019
85% khách hàng của doanh nghiệp sẽ mất bởi vì dịch vụ kém

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: chi phí chăm sóc khách hàng chỉ…

Cold Email là gì? Bí kíp sử dụng hiệu quả?
17 December 2019
Cold Email là gì? Bí kíp sử dụng hiệu quả?

Bên cạnh các dạng: Cold Leads, Cold Calling thì Cold Email cũng thường được…

Nên đầu tư bao nhiêu chi phí vào công cụ là hợp lý?
16 December 2019
Nên đầu tư bao nhiêu chi phí vào công cụ là hợp lý?

“Công cụ - Con người – Giải pháp” tạo nên bộ ba giúp tháo…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp