15 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh​ tốt nhất hiện nay - Getfly.vn
preload

15 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh​ tốt nhất hiện nay

22/12/2024

- Quản lý khách hàng
12,435 lượt xem

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh giúp doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình chăm sóc và cá nhân hóa dịch vụ khách hàng. Getfly tổng hợp và gửi đến quý doanh nghiệp các phần mềm quản lý khách hàng đa kênh nổi bật trong bài chia sẻ này.

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?

Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, tương tác với khách hàng qua nhiều kênh: Email, điện thoại, mạng xã hội,... Phần mềm có khả năng thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, phân tích và đồng bộ trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm này thường được tích hợp với hệ thống CRM nhằm cá nhân hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Khi sử dụng các phần mềm CSKH đa kênh, doanh nghiệp có thể nhận được những lợi ích như:

  • Nâng cao hiệu quả hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

  • Duy trì sự nhất quán và đồng bộ của nguồn dữ liệu.

  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

  • Tối ưu thời gian và chi phí CSKH so với các phần mềm CSKH đơn kênh.

So sánh phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh với phần mềm bình thường

Cùng điểm qua  những khác biệt cơ bản giữa phần mềm quản lý đa kênh​ và các phần mềm thông thường  được thể hiện trong bảng:

Tiêu chí

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng bình thường

Kênh hỗ trợ

Đa kênh: Email, SMS, mạng xã hội, chat,...

Chủ yếu là email và điện thoại

Trải nghiệm khách hàng

Thông tin kết nối liền mạch

Có thể cần cung cấp lại thông tin khi chuyển kênh

Quản lý dữ liệu khách hàng

Dữ liệu đồng nhất, dễ theo dõi 

Dữ liệu phân tán, khó theo dõi

Hiệu suất hỗ trợ

Nâng cao hiệu quả hoạt động

Hạn chế do dữ liệu phân tán

Phân tích và báo cáo

Xuất báo cáo đa nguồn

Xuất báo cáo chủ yếu tập trung từ các kênh đơn lẻ

Dưới đây là top 15 phần mềm quản lý đa kênh nổi bật trên thị trường được Getfly tổng hợp và chia sẻ. 

1. Getfly CRM

Getfly là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu tại Việt Nam. Phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc nhờ bộ công cụ tích hợp, tập trung tối đa sức mạnh trên một nền tảng duy nhất. Nhà quản lý dễ dàng xác định “điểm chạm nhu cầu” của khách hàng, đưa ra phương án phù hợp để nâng cao sự hài lòng và quản lý quy trình nội bộ hiệu quả.

1.1. Các tính năng nổi bật

Quản lý danh sách khách hàng

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu khách hàng (lịch sử mua, phản hồi,...) về một nền tảng duy nhất. Mọi dữ liệu đều có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Các phòng ban, nhóm nhân viên có quyền truy cập và phân nhóm khách hàng theo từng đặc trưng, hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Qua đó giúp xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành giữa khách hàng với doanh nghiệp.

  • Giao diện thân thiện: Người dùng dễ dàng sửa, xóa và thêm mái dữ liệu khách với vài thao tác đơn giản. Thông tin khách hàng được bố trí khoa học theo cột tương tự Excel.

  • Đồng bộ dữ liệu: Tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn về hệ thống CRM, cho phép doanh nghiệp lọc, phân nhóm và khai thác đa chiều data khách hàng hỗ trợ hiệu quả hoạt động marketing và CSKH.

  • Tùy chỉnh dữ liệu: Doanh nghiệp có thể tùy biến các thuộc tính có lẫn để phù hợp với đặc Đương của từng khách hàng nhằm khai thác tối đa dữ liệu, đẩy nhanh quá Bình quản lý và CSKH.

Đo lường tỷ lệ chuyển đổi

Phần mềm thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng của các chiến dịch marketing để đo lường tỷ lệ chuyển đổi. Thông qua các dữ liệu được lưu trữ, doanh nghiệp có thể thống kê UTM, xác định và nắm bắt chân dung khách hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi được đo lường theo các kênh khác nhau, theo dõi chi tiết nguồn và số lượng data thu được. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu các chiến lược marketing và chi phí truyền thông.

  • Đo lường tỷ lệ theo chiến dịch: Lọc cơ hội theo các tiêu chí (email, trạng thái,...), kiểm soát số lượng data để về rau từng chiến dịch, ghi nhận hiệu quả chuyển đổi của từng bình marketing.

  • Thống kê UTM: Theo dõi các nguồn cơ hội đổ về hệ thống từ landing Page,.. sơ đồ hóa cung cấp số liệu chính xác giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến lược tiếp thị.

  • Phân loại khách theo điểm chạm: Cho phép doanh nghiệp theo dõi quá trình CSKH chi tiết để sắp xếp thứ tự ưu tiên cho khách hàng, bắt đúng thời điểm "vàng” giúp tăng khả năng chốt sales.

Marketing Automation

Các chiến dịch marketing tự động được Getfly tạo thông qua nguồn dữ liệu có sẵn và đã được phân nhóm. Các kịch bản automation được cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng (đặc biệt là email marketing và SMS marketing).

Các kịch bản được khởi tạo theo quy trình trước - trong - sau bán:

  • Trước bán: Thu hút khách hàng vào phễu thông qua các hoạt động như chia sẻ tài liệu, remarketing,...

  • Trong bán: Xây dựng các kịch bản nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả hơn, cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết về sản phẩm, nhắc lịch,...

  • Sau bán: Giữ liên lạc với khách hàng thông qua các hoạt động như cross-sell, chúc mừng sinh nhật,...

Đo lường KPI

Getfly hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên. Các hoạt động telesale được thống kê theo khoảng thời gian và các tiêu chí cụ thể. Nhà quản trị và leader sales sẽ nắm chi tiết hiệu quả kinh doanh để đưa ra các giải pháp điều chỉnh và cải thiện phù hợp.

  • KPI bán hàng: Cho phép doanh nghiệp theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, tình trạng tăng trưởng và hành trình khách hàng theo thời gian thực. Thống kê chi tiết hiệu quả bán hàng của từng sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng biểu đồ trực quan.

  • KPI chiến dịch truyền thông: Cho phép doanh nghiệp thống kê tỷ lệ chuyển đổi, biến động doanh số của các chiến dịch. Thống kê chi tiết hoạt động affiliate để doanh nghiệp đưa ra những đánh giá chính xác về hiệu quả chiến dịch.

  • KPI nhân viên: Hỗ trợ nhà quản lý thiết lập KPI cho cá nhân, phòng ban trong 4 bước. Hiệu quả và tiến độ hoàn thành công việc được báo các trực tiếp đến cấp trên của nhân viên giúp nhà quản lý đơn giản hóa quy trình chấm điểm, đánh giá hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên.

Bên cạnh những tính năng chính nổi trội, Getfly CRM được tích hợp thêm 12 module: Quản lý kho, quản lý đa kênh MXH, quản lý nhân sự HRM,... giúp doanh nghiệp đồng bộ tất cả các dữ liệu trên một nền tảng duy nhất, qua đó giảm thiểu sai sót nhập liệu bằng thao tác thủ công, nhân viên dễ dàng theo dõi các thông tin tổng quan qua phần mềm.

phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh​

Getfly CRM cung cấp giải pháp quản lý khách hàng chuyên nghiệp

1.2. Free Mobile App miễn phí trọn tính năng

Với phiên bản Mobile App, Getfly cung cấp cho người dùng phiên bản trải nghiệm miễn phí với đầy đủ các chức năng tương tự phiên bản PC.  Phiên bản này cho phép tối đa 15 người dùng/ tài khoản, không giới hạn số lượng data khách hàng và thời gian sử dụng.

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh miễn phí​ Getfly Mobile App cung cấp cho người dùng hệ thống CRM trắng, doanh nghiệp có thể tự do tùy biến theo nhu cầu. Các thông tin, dữ liệu tải lên được bảo mật tuyệt đối, 100+ tính năng quản lý khách hàng chuyên nghiệp,... giúp doanh nghiệp giảm thiểu đến 60% thời gian xử lý công việc.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh​

Free Mobile App có khả năng tích hợp các nền tảng MXH

1.3. Triển khai CRM chuyên sâu theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Getfly CRM có đội ngũ chuyên gia hỗ trợ doanh nghiệp triển khai phần mềm theo từng đặc thù, mô hình kinh doanh. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ sử dụng phần mềm và các module phù hợp nhất, quá trình thiết lập và vận hành được rút ngắn, tối ưu chi phí, nguồn nhân sự, thời gian, tạo sự đồng nhất về chuyển đổi dữ liệu.

2. Zoho CRM Plus

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Zoho CRM Plus có khả năng tập hợp và phân nhóm khách hàng từ nhiều nguồn vào một nền tảng duy nhất. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ các chức năng, doanh nghiệp cần đầu tư một khoản chi phí khá lớn để nâng cấp và mở rộng.

Các tính năng chính:

  • Cho phép doanh nghiệp kết nối và quản lý toàn bộ các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng, tạo, gửi các chiến dịch email,... trên nhiều nền tảng khác nhau. 

  • Cập nhật dữ liệu và tương tác với khách theo thời gian thực.

  • Quản lý các công cụ bán hàng, tiếp thị, tương tác khách hàng,... trên một nền tảng duy nhất. 

  • Kết nối, tương tác và theo dõi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, TikTok, Youtube,..).

phần mềm bán hàng đa kênh​

Các tính năng của Zoho CRM Plus

3. MISA AMIS CRM

Phần mềm bán hàng đa kênh MISA AMIS CRM hỗ trợ doanh nghiệp khai thác tối đa data khách hàng, giúp phòng sale X3 hiệu suất, nâng cao doanh số bán hàng, tối ưu chi phí marketing. MISA AMIS CRM chỉ có thể cập nhật dữ liệu khi có kết nối mạng, có thể sẽ gây ra chậm trễ trong khả năng xử lý công việc.

Các tính năng chính:

  • Quản lý data, lưu trữ lịch sử chăm sóc khách hàng và phân nhóm.

  • Quản lý tồn kho, báo giá, quản lý hoạt động chào hàng, tích hợp và liên thông dữ liệu bán hàng và kế toán.

  • Quản lý các hoạt động phân phối của doanh nghiệp gồm khuyến mãi, sell in/ sell out, lượng hàng tồn kho,...

  • Tạo dự báo bán hàng và xuất báo cáo, hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định kịp thời và chính xác.

  • Có khả năng giám sát hoạt động bán hàng và quản lý KPI, phân tích sale, hỗ trợ nhà quản lý tìm ra phương án cải thiện hiệu suất sale.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí​

Quản lý và thấu hiểu khách hàng toàn diện 360 độ

4. BizCRM

BizCRM thuộc hệ sinh thái BizFly, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hoạt động marketing, bán hàng, quản lý khách hàng đa kênh trên một nền tảng. BizCRM có nền tảng kết nối mở (API) cho phép doanh nghiệp kết nối cùng ứng dụng bên thứ 3.

Phần mềm hiện chỉ hỗ trợ tiếng Việt, có thể gây khó khăn trong quá trình sử dụng cho các doanh nghiệp nước ngoài.

Các tính năng chính:

  • Tích hợp trọn bộ giải pháp chat, email, SMS,... có khả năng thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn.

  • Lưu trữ và quản lý toàn bộ data khách hàng từ website, fanpage chính - phụ về cùng một hệ thống.

  • Quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng hỗ trợ tạo kịch bản phù hợp.

  • Lọc, phân tích, phân nhóm khách hàng theo nhu cầu.

  • Chăm sóc khách hàng tự động.

phần mềm quản lý đa kênh​

BizCRM thuộc hệ sinh thái Bizfly

5. 1Crm

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh 1CRM hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi nguồn, quản lý danh sách các khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí marketing, hỗ trợ  tạo và quản lý báo giá cùng nhiều tính năng ưu ích khác.

1CRM đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn, các SMEs thường sẽ không tận dụng tối đa nguồn tài nguyên của phần mềm.

Các tính năng chính:

  • Hiển thị hiệu quả làm việc hệ thống KPI & OKR.

  • Hỗ trợ quản lý xuất nhập kho.

  • Lọc, phân loại thông tin khách hàng.

  • Tự động ghi âm cuộc gọi và lưu thông tin.

  • Tự động phân chia data khách hàng, hỗ trợ xây dựng kịch bản phù hợp.

  • Theo dõi cuộc gọi của nhân viên với khách hàng theo tuần, tháng nhờ biểu đồ báo cáo trực quan.

  • Chuẩn hóa quy trình phê duyệt, dễ dàng theo dõi các khoản thu, chi trong doanh nghiệp.

  • Tích hợp Zalo OA, SMS Brandname,...

phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh​

Giao diện phần mềm 1CRM

6. KiotViet

KiotViet cho phép doanh nghiệp hợp nhất nguồn dữ liệu, đơn hàng, thông tin khách hàng từ nhiều sàn thương mại điện tử về một nền tảng chung duy nhất. Tuy nhiên, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của KiotViet chưa thực sự kịp thời. Việc kiểm soát các vấn đề gian lận của nhân viên trong quá trình bán hàng cũng khá khó khăn.

Các tính năng chính:

  • Tạo biểu đồ doanh thu trực quan của từng sàn TMĐT.

  • Tự động cập nhật và đồng bộ số lượng hàng tồn, giá bán,... 

  • Hỗ trợ phân tích hiệu quả kinh doanh trên các sàn TMĐT thông qua tính năng lưu trữ giao dịch và cập nhật báo cáo kinh doanh tháng.

  • Thống kê và quản lý dữ liệu khách hàng tập trung từ nhiều nguồn.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh​

Giao diện phần mềm KiotViet

7. HARALOYALTY (Haravan)

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Haravan cho phép doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh bán, tích hợp đa dạng các kênh tương tác khách hàng như SMS, Zalo,... giúp doanh nghiệp tạo các chương trình ưu đãi nhanh chóng, dễ dàng.

Doanh nghiệp cần sử dụng website của Haravan để có thể đồng bộ dữ liệu trên Haraloyalty.

Các tính năng chính:

  • Chăm sóc khách hàng tự động bằng Chatbot.

  • Đồng bộ sản phẩm và đơn hàng tồn kho theo thời gian thực.

  • 400+ template chuẩn SEO trên website phù hợp đa dạng ngành nghề.

  • Tích hợp đa dạng thiết bị bán hàng, hỗ trợ in hóa đơn nhanh chóng.

  • Thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ tạo kịch bản và phương án chăm sóc khách hàng phù hợp.

  • Tạo kịch bản chăm sóc tự động theo vòng đời khách hàng.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dòng tiền, tích hợp các đơn vị vận chuyển. 

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh​ haravan

Haraloyalty hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng đa kênh

8. Base BS

Base BS là bộ giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. Bao gồm ứng dụng CRM, Call Center và hệ thống quản lý tương tác đa kênh. Qua đó, doanh nghiệp có được góc nhìn toàn diện về khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Base BS có thể gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng nhiều các từ tiếng Anh xen lẫn với tiếng Việt trong giao diện.

Các tính năng chính:

  • Hợp nhất các kênh tương tác trên nền tảng duy, tự động phân bố hội thoại.

  • Dashboard đa dạng, xây dựng bức tranh khách hàng tổng quan.

  • Giám sát, theo dõi hoạt động dựa trên thời gian thực, cung cấp hệ thống báo cáo và dashboard chuyên sâu.

  • Đa dạng chế độ gọi điện, quản lý chiến dịch tương tác khách hàng hiệu quả.

chăm sóc khách hàng đa kênh​

Dữ liệu từ các kênh tương tác được hợp nhất về một nguồn duy nhất

9. Omnichannel (Nhanh.vn)

Phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng Omnichannel có khả năng xuất báo cáo chi tiết, hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá hiệu quả kinh doanh chính xác. Để sử dụng tối đa các chức năng và liên kết các kênh nhằm đồng bộ các dữ liệu trên sàn TMĐT, Tiktok Shop, doanh nghiệp cần chi trả một khoản chi phí đáng kể.

Các tính năng chính:

  • Xuất báo cáo doanh thu, lợi nhuận trên từng sàn.

  • Tải và theo dõi đơn hàng dựa theo thời gian thực.

  • Đồng bộ sản phẩm trên Lazada, Shopee, Tiktok Shop, tự động ghép nối sản phẩm không cần SKU.

  • Tự động cập nhật thông tin khách hàng mới khi phát sinh đơn hàng

  • Lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ hoạt động remarketing.

phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh​ Omnichannel

 Các tính năng của phần mềm Omnichannel

10. Bravo

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh được nhiều doanh nghiệp có nguồn lực tài chính vững chắc lựa chọn. Bravo gồm 13 phân hệ cơ bản cấu thành một hệ thống có sự liên kết, kế thừa dữ liệu. 

Phân hệ CRM được tích hợp đa kênh tiếp thị bán hàng, thu thập dữ liệu khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp tạo chiến dịch marketing, cập nhật, xử lý khiếu nại khách hàng và nhiều những tính năng khác.

Các tính năng chính:

  • Tạo phễu thu thập dữ liệu khách hàng đa kênh từ Zalo, tổng đài IP, SMS Brandname, Landing Page,...

  • Thu thập và cập nhật dữ liệu khách hàng tự động từ các kênh tiếp thị.

  • Thiết lập bộ câu hỏi CSKH theo từng chiến dịch chuyên biệt.

  • Tạo, theo dõi và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, số lượng khách hàng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi.

  • Cập nhật các giao dịch, khảo sát khách hàng theo các chiến dịch riêng.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh​ bravo

Bravo CRM nằm trong hệ sinh thái Bravo

11. POS365

Phần mềm bán hàng đa kênh​ POS365 được thiết kế phù hợp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý online từ xa, xuất báo cáo kinh doanh theo ngày,... POS365 lưu trữ hoàn toàn trên Cloud, vì vậy người dùng cần đảm bảo có sự kết nối internet liên tục để có thể truy cập và cập nhật dữ liệu chính xác.

Các tính năng chính:

  • Quản lý số lượng sản phẩm tồn kho.

  • Phân quyền, cho phép nhiều nhân viên sử dụng cùng một tài khoản.

  • Tùy chỉnh thông tin theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp.

phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

POS365 có thể sử dụng đa nền tảng

12. Sapo POS

Phần mềm Sapo POS sử dụng công nghệ Headless Commerce & AI,mang lại trải nghiệm Omnichannel vượt trội. Sapo POS cho phép doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng linh hoạt, quản lý tin nhắn, thu thập dữ liệu khách hàng đa nguồn.

Các công đoạn setup kho trên thiết bị di động khá phức tạp, gây khó khăn cho người dùng mới sử dụng lần đầu. 

Các tính năng chính:

  • Giải pháp Omnichannel cho phép doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ từ các sàn TMĐT. 

  • Cung cấp kịch bản chốt đơn tự động và Chatbot AI dựa trên từng tình huống cụ thể.

  • Nhất quán các hoạt động mua sắm đa kênh trên một nền tảng duy nhất với công nghệ Headless Commerce.

  • Đồng bộ thông tin và trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên nhiều kênh bán khác nhau.

  • Thống kê và lập báo cáo theo từng kênh bán hàng.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho hiệu quả.

  • Tùy biến linh hoạt theo đặc thù và mô hình, lĩnh vực kinh doanh.

phần mềm Sapo POS

Sapo POS là một phần của hệ sinh thái Sapo

13. Salesforce

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Salesforce được phát triển bởi tập đoàn Salesforce, cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu trên Cloud. Phần mềm có khả năng tùy biến cao, phù hợp với nhiều lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. 

Salesforce chỉ thực sự phù hợp với các doanh nghiệp có nguồn lực tài chính vững chắc bởi mức chi phí đầu tư khá lớn.

Các tính năng chính:

  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết (tên, SĐT, sở thích, lịch sử mua hàng,...)

  • Cho phép sử dụng trên thiết bị di động.

  • Tích hợp AI, cho phép doanh nghiệp tự động hóa nhiều tác vụ, dự đoán hành vi và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

  • Quản lý và giải quyết khiếu nại khách hàng .

  • Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch Marketing Automation tự động từ nguồn dữ liệu khách hàng thu thập được.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng.

phần mềm Salesforce

Nguồn dữ liệu khách hàng được Salesforce lưu trữ trên Cloud

14. HubSpot CRM

HubSpot là phần mềm CRM cực phù hợp với các doanh nghiệp SMEs. HubSpot cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt marketing, sale và quản lý dữ liệu khách hàng. Số lượng dữ liệu khách hàng có thể lưu trữ sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ doanh nghiệp lựa chọn.

Những ưu điểm nổi trội:

  • Phân tích và xử lý thông tin, quản lý tương tác khách hàng.

  • Tự động hóa các quy trình như: Thêm email, chấm điểm, thêm thông tin liên hệ,...

  • Thu thập và tổng hợp dữ liệu theo thời gian thực.

  • Theo dõi hành trình và lịch sử mua hàng của khách hàng, cá nhân các chuỗi email tự động.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân viên sale.

phần mềm HubSpot CRM

Giao diện lead generation của phần mềm HubSpot CRM

15. Microsoft Dynamics

Microsoft Dynamics là phần mềm CRM được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Microsoft. Microsoft Dynamics hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng toàn diện, tìm kiếm và xác định cơ hội bán hàng,... nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với đặc điểm lưu trữ trên đám mây, doanh nghiệp cần đảm kết nối internet liền mạch để Microsoft Dynamics cập nhật và xử lý dữ liệu kịp thời.

Các tính năng chính:

  • Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả.

  • Phân tích, dự đoán khách nguồn hàng tiềm năng, phân nhóm khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tạo báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh và hoạt động marketing.

  • Tích hợp cùng các ứng dụng khác trong hệ sinh thái Microsoft: Linkedin, Office 365, Adobe Document Cloud,...

phần mềm Microsoft Dynamics

Các số liệu được thống kê theo dạng biểu đồ trực quan

Các thành phần của phần mềm chăm sóc khách hàng 

Những thành phần chính của phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh bao gồm:

  • Hệ thống quản lý ticket: Là hệ thống có tổ chức, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các yêu cầu từ khách hàng và phân công chúng đến các nhân viên hỗ trợ.

  • Công cụ live chat: Là công cụ cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực.

  • Cơ sở tri thức (Knowledge base): Là nơi lưu trữ các thông tin để khách hàng tìm hiểu và tìm câu trả lời cho các thắc mắc của bản thân.

  • Hệ thống CRM: Là công cụ sắp xếp, quản lý dữ liệu và thông tin khách hàng nhằm cải thiện hoạt động tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

  • Công cụ Chatbot: Là công cụ tự động hóa giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

  • Công cụ khảo sát phản hồi của khách hàng: Là công cụ thu thập phản hồi để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Diễn đàn cộng đồng: Là nền tảng cho phép khách hàng tương tác, hỗ trợ lẫn nhau và tìm kiếm giải pháp.

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: Là công cụ quản lý và theo dõi các cuộc gọi hỗ trợ từ khách hàng.

  • Phần mềm remote desktop support: Là công cụ cho phép nhân viên hỗ trợ truy cập từ xa vào thiết bị hoặc hệ thống của khách hàng.

  • Công cụ phân tích khách hàng: Là công cụ phân tích dữ liệu và hành vi của khách hàng để xác định các xu hướng và mô hình.

Công cụ Live Chat

Công cụ Live Chat được tích hợp trong phần mềm CRM

Cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Chi phí tối ưu

Doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn các phần mềm đáp ứng được các tính năng cần thiết và có mức chi phí phù hợp với ngân sách công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần lên kế hoạch và đánh giá các khoản chi phí phát sinh khi muốn mở rộng quy mô và tăng lượng khách hàng. 

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Các phần mềm có giao diện trực quan, thao tác đơn giản giúp nhân viên tối ưu thời gian làm quen và sử dụng. 

Các tính năng đặc trưng phù hợp với doanh nghiệp

Doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh​ có những tính năng phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Các chức năng đó có thể là: Hỗ trợ tiếp thị, quản lý kho,...

Khả năng tích hợp với các phần mềm thứ ba

Các phần mềm CRM cho phép tích hợp với ứng dụng thứ ba giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý. Thông thường, phần mềm CRM sẽ tích hợp các công cụ như kế toán, các sàn TMĐT,..

Khả năng tùy biến, cá nhân hóa

Mỗi doanh nghiệp sẽ có quy trình hoạt động và cách thức làm việc khác nhau, các phần mềm CRM có khả năng tùy biến, cá nhân hóa giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ vận hành linh hoạt hơn, nâng cao hiệu quả và tối ưu thời gian xử lý công việc.

Sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp với nhiều lợi ích về kinh tế, hiệu suất làm việc. Để được tư vấn chuyên sâu về các giải pháp CRM tiên tiến, quý doanh nghiệp vui lòng để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs