7 phần mềm CRM miễn phí (Free CRM) hiệu quả nhất - Getfly.vn
preload

7 phần mềm CRM miễn phí (Free CRM) hiệu quả nhất

03/12/2024

- Kiến thức CRM
9,574 lượt xem

Những phần mềm CRM miễn phí là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp start up và các công ty có nguồn vốn hạn chế, lượng khách hàng chưa lớn, đang cân nhắc về việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào hoạt động quản lý. Phiên bản free CRM thường cung cấp khá đầy đủ các tính năng cơ bản, hỗ trợ nhà quản lý lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng. 

Loại hình doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm free CRM?

Các phần mềm quản lý CRM cho phép sử dụng miễn phí đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp mới, có quy mô nhỏ bởi:

  • Doanh nghiệp startup: Nguồn vốn còn chế, ưu tiên sử dụng các giải pháp CRM  miễn phí nhằm tối ưu chi phí.

  • Doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa: Phần mềm CRM miễn phí quản lý tốt lượng khách hàng không quá lớn, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí để sử dụng cho các mục đích khác.

  • Doanh nghiệp muốn thử nghiệm phần mềm CRM trong quản lý: Phù hợp với các doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng CRM, mong muốn trải nghiệm hoặc thử các tính năng mới để quyết định đầu tư vào phần mềm trả phí.

Trong bài chia sẻ, Getfly sẽ gửi đến quý doanh nghiệp top 7 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí giúp tối ưu tài chính, nâng cao hiệu suất làm việc.

1. Top 7 phần mềm free CRM tốt nhất hiện nay

1.1. Getfly CRM 

Getfly CRM hiện đang là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu tại Việt Nam. Phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nguồn dữ liệu được lọc và phân tích chi tiết cho phép phận Sales và Marketing đơn giản hóa việc xác định công chúng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.

Một vài các tính năng nổi trội của hệ thống CRM Getfly:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng, phân nhóm, hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing tự động thông qua SMS, email,...

  • Quản lý KPI toàn diện từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng, sử dụng các số liệu để tạo biểu đồ trực quan theo từng hạng mục.

  • Quy trình quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng khép kín ( trước - trong - sau bán) trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp đảm bảo tính bảo mật và phân nhóm, theo dõi khách hàng hiệu quả.

  • Khả năng bảo mật tuyệt đối, kiểm soát, theo dõi hoạt động của từng lượt truy cập vào hệ thống.

  • Xuất báo cáo tự động theo ngày/tháng/quý/năm.

phần mềm CRM miễn phí Getfly

Getfly CRM tương thích trên tất cả các thiết bị

1.2. Zoho CRM

Phần mềm CRM miễn phí - Zoho CRM cung cấp một vài tính năng giới hạn cơ bản. Phiên bản này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, chi phí chưa nhiều và không có yêu cầu quá cao về quy mô và trình quản lý chuyên nghiệp.

Các tính năng miễn phí

  • Quản lý khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu được phân tích và lưu trữ.

  • Liên hệ khách hàng, tạo các chiến dịch marketing, lập báo cáo tiêu chuẩn.

  • Sử dụng Kanban view cung cấp các bố cục trực quan.

  • Lập lịch và quản lý thời gian hiệu quả.

  • Tích hợp Facebook và Twitter của doanh nghiệp.

  • Khả năng tích hợp và mở rộng cùng hệ sinh thái Zoho.

Tuy nhiên, với phiên bản không trả phí, Zoho CRM chỉ cho phép người dùng lưu trữ tối đa 1GB và hỗ trợ 5.000 bản ghi.

phần mềm CRM miễn phí Zoho

Thông tin và dữ liệu khách hàng được lưu trữ và bảo mật

1.3. Free HubSpot CRM

Phần mềm HubSpot CRM được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng. HubSpot CRM nổi bật với khả năng theo dõi và cập nhật dữ liệu dựa trên thời gian thực, xuất báo cáo trực quan. Nguồn dữ liệu được phân tích, sắp xếp, thống nhất trên cùng một nền tảng.

Các tính năng miễn phí

  • Kanban view: Bố cục trực quan, dễ dàng theo dõi dữ liệu và các giao dịch

  • Lập lịch họp: Đồng bộ Google Calendar và Office 365 Calendar, khách hàng có thể tự đặt lịch hẹn với doanh nghiệp.

  • Tạo mẫu email miễn phí: Cá nhân hóa, gửi email bán hàng qua Gmail, Outlook hoặc Office 365.

  • Trò chuyện trực tiếp: Chuyển hướng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực, phản hồi nhanh các câu hỏi thường gặp.

  • Email AI: Tăng cường tiếp thị bằng mẫu email AI, tạo bản sao cho nhiều phân khúc khác nhau.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, HubSpot bị giới hạn về khả năng tùy chỉnh và phân tích chuyên sâu. Phiên bản trả phí của phần mềm có mức chi phí khá cao bởi được tích hợp thêm nhiều tính năng sử dụng AI, chưa thực sự phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và bị hạn chế về tài chính.

Phiên bản free CRM của HubSpot CRM

Phiên bản free CRM của HubSpot CRM cho phép doanh nghiệp tạo kịch bản CSKH tự động

>>> Tham khảo: Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ với tính năng ưu việt

1.4. Bitrix24

Bitrix24 CRM là phần mềm CRM  miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp thu thập, phân nhóm khách hàng tiềm năng, quản lý hàng tồn kho, hỗ trợ các chiến dịch marketing.  Bitrix24 CRM giúp tăng tương tác với khách hàng, nâng cao tỷ lệ trung thành và thúc đẩy thực hiện các giao dịch.

Các tính năng miễn phí

  • Trợ lý bán hàng hỗ trợ AI hỗ trợ lưu trữ cuộc gọi và sáng tạo ý tưởng, kịch bản tiếp thị.

  • Tự động hóa các thông báo SMS, email cho khách hàng, hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ truyền thông đa kênh qua live chat, email, web,...

  • Hỗ trợ lưu trữ tệp, tạo lịch, theo dõi thời gian làm việc.

  • Tích hợp cùng nhiều tính năng hấp dẫn trong Bitrix24.Market.

Điểm hạn chế của Bitrix24 là chưa nhấn mạnh và chú trọng đến sự tùy chỉnh linh hoạt các tính năng để phù hợp với từng doanh nghiệp chuyên biệt.

phần mềm Bitrix24 CRM miễn phí

Quản lý khách hàng toàn diện với Bitrix2

1.5. Freshsales

Phần mềm CRM Freshsales cung cấp các tiện ích miễn phí giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận và giữ chân khách hàng. Doanh nghiệp có thể truy cập, xuất, chuyển dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Hiện phần mềm miễn phí đang được cung cấp trên iOS và Android.

Các tính năng miễn phí

  • Đặt lịch hẹn và tự động ghi chú.

  • Xác định vị trí của khách hàng thông qua ID và số điện thoại gọi đến.

  • Chuỗi hội thoại và tiện ích trò chuyện.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/5 thông qua email và điện thoại.

  • Biểu mẫu tích hợp cùng website.

Freshsales hiện chưa hỗ trợ khách hàng 24/7, có thể làm giảm hiệu quả chăm sóc khách hàng và ảnh hưởng đôi chút đến trải nghiệm khách hàng và người dùng.

phần mềm Freshsales

Freshsales biểu thị các số liệu trực quan

1.6. Pipeline par Trello

Pipeline par Trello là phần mềm CRM miễn phí có khả năng tự động hóa cao. Doanh nghiệp có thể tự động di chuyển và chỉ định các tác vụ theo nhu cầu và đặc thù riêng của từng tổ chức/đơn vị.

Các tính năng miễn phí

  • Tạo quy trình quản lý khách hàng tiềm năng.

  • Lọc và nhóm khách hàng tiềm năng theo tiêu chí của doanh nghiệp.

  • Lưu trữ chi tiết hồ sơ khách hàng.

  • Giao việc và quản lý tiến độ làm việc của nhân viên.

  • Thiết lập và điều chỉnh các hoạt động phù hợp với quy trình và đặc trưng của doanh nghiệp.

Một điểm hạn chế của Pipeline par Trello chính là phần mềm CRM này chỉ cung cấp chế độ xem Kanban thuần túy, doanh nghiệp cần tự thiết kế các chế độ xem khác theo nhu cầu.

phần mềm free CRM Pipeline par Trello

Một phần giao diện của Pipeline par Trello

1.7. CRM Notion

Phần mềm CRM Notion cho phép các nhóm, cá nhân lập kế hoạch dự án, theo dõi tiến độ công việc. Mọi tiện ích được tích hợp trong một nền tảng duy nhất đem đến sự đồng bộ, cộng tác theo thời gian thực. 

Tuy nhiên, phần mềm này chỉ thực sự phù hợp với hộ kinh doanh cá nhân hoặc các doanh nghiệp nhỏ, khó đáp ứng được nguồn dữ liệu khổng lồ của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Bởi lẽ đây là một phần mềm quản lý công việc đa nhiệm, không thiên về quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Các tính năng miễn phí

  • Lập kế hoạch bằng chế độ xem Kanban, lịch hoặc danh sách nhanh chóng.

  • Lưu trữ các thông tin, dữ liệu thông qua bảng tính.

  • Kết nối các trang nhanh chóng, khả năng liên kết dữ liệu mạnh mẽ.

  • Cho phép sự tham gia của các nhóm, làm việc từ xa.

Quản Iý nhóm khách hàng nhỏ và vừa với CRM Notion

Quản Iý nhóm khách hàng nhỏ và vừa với CRM Notion

>>> Tìm hiểu thêm: Bảng giá phần mềm CRM ưu đãi mới nhất từ Getfly CRM 

2. Dùng thử ngay phần mềm CRM miễn phí - Getfly CRM

2.1. Trải nghiệm 30 ngày sử dụng miễn phí hệ thống Getfly CRM trên PC

Hiện nay, Getfly CRM đang có bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày trên PC, cung cấp đầy đủ các chức năng, cho phép doanh nghiệp trải nghiệm chi tiết tính năng, cách thức hoạt động của phần mềm. Getfly CRM đã thông qua thử nghiệm và đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về quản lý an toàn thông tin.

Đo lường tỷ lệ chuyển đổi

Thống kê UTM về hệ thống chủ thông qua các chiến dịch marketing, landing page,... Phần mềm sẽ phân tích các dữ liệu giúp doanh nghiệp phân nhóm khách hàng theo từng điểm chạm. Thông tin khách hàng ( nhân khẩu học, nguồn khách,...) được nắm bắt chi tiết.

Qua đó, doanh nghiệp dễ dàng thống kê chu trình chuyển đổi của khách hàng ra đơn hay các chuyển đổi từ mối quan hệ theo hành trình khách hàng. Tỷ lệ chuyển đổi của từng kênh được lập báo cáo chi tiết theo dạng biểu đồ giúp doanh nghiệp theo dõi và đo lường hiệu quả chính xác. 

Quản lý danh sách khách hàng

Tất cả các giao dịch, lịch sử mua hàng được lưu trữ theo chuỗi thời gian (tiếp cận đến đã mua) của mỗi khách hàng. Nguồn dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn, thống nhất về phần mềm Getfly, lọc theo yêu cầu của doanh nghiệp, phân thành từng nhóm theo mục đích riêng. 

Các trường dữ liệu nhạy cảm được mã hóa, bảo mật thống kê logic,... đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

quản lý danh sách khách hàng với Getfly CRM

Quản lý khách hàng và công việc hiệu quả với Getfly CRM

Đo lường KPI

Getfly hỗ trợ doanh nghiệp lập và theo dõi các dữ liệu, đo lường KPI dựa theo thời gian thực. Hiệu suất và hiệu quả bán hàng được theo dõi theo từng phòng hoặc cá nhân. Biểu đồ tròn trực quan cho phép doanh nghiệp đánh giá chính xác các mẫu/dòng sản phẩm bán chạy theo từng tháng/quý/năm.

Marketing Automation

Thông qua nguồn dữ liệu khách hàng được lưu trữ, Getfly sẽ cung cấp các kịch bản marketing phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Tùy chỉnh email marketing cá nhân hóa theo từng đặc điểm khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tự động, thường xuyên với các kịch bản ZNS trước - trong - sau bán. Giúp doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng với khách hàng, xây dựng mối quan hệ gần hết, tạo dựng tệp khách trung thành.

Các dữ liệu cho nhà quản tại biết sales đã tiếp cận đúng/ chưa đúng nguồn khách hàng, theo dõi tổng thể về nhân viên kinh doanh và dữ liệu khách hàng.

Qua những phân tích cơ bản, Getfly đã thể hiện rõ khả năng hỗ trợ  người dùng lưu trữ và phân tích, theo dõi dữ liệu khách hàng toàn diện. Các dữ liệu từ chiến dịch marketing, bảng hỏi, số liệu bán hàng,... được tổng hợp, thống kê, đưa ra các phân tích, sơ đồ hóa giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động chính xác, xác định các lỗ hổng để đưa ra biện pháp khắc  phục tối ưu.

Bên cạnh những tính năng nổi trội đã được đề cập đến, Getfly được tích hợp thêm 12 module mở rộng đem đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng, như: Tích hợp tổng đài, quản lý kho, tài chính - công nợ, bán lẻ POS,... Khi nâng cấp lên phiên bản trả phí, doanh nghiệp sẽ sở hữu trọn bộ công cụ bán hàng và quản trị doanh nghiệp trên cùng một nền tảng.

phần mềm CRM miễn phí tích hợp tổng đài

Getfly CRM cho phép doanh nghiệp tích hợp cùng nhiều nền tảng khác

2.2. Ứng dụng Getfly CRM App miễn phí full tính năng

Ứng dụng Getfly CRM được thiết kế đầy đủ và trọn bộ tính năng như phiên bản PC, cho phép doanh nghiệp dễ dàng thao tác, quản lý, ra các quyết định trong công việc và kinh doanh tức thời.

Phiên bản App không chỉ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá nhân mà còn là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản trị và các doanh nghiệp lớn với khả năng làm và xử lý công việc từ xa.

Một vài tính năng miễn phí của Getfly CRM App:

Quản lý mua hàng

Getfly CRM App cho phép doanh nghiệp quản lý hợp đồng mua, quản lý nhập kho,... trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quản lý, theo dõi chính xác các số liệu từ xa.

Chăm sóc khách hàng

Getfly CRM cung cấp support ticket, các kênh tương tác hai chiều giữa người bán - người mua,... Từng bước giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình, tối ưu thời gian, hạn chế sai sót. Qua đó góp phần giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng, nâng cao sự trung thành của khách hàng, tăng doanh thu gấp 3 lần.

Marketing

Doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ email marketing, landing pages,... tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng. Những dữ liệu có sẵn sẽ được phân nhóm, tập trung vào nhóm khách hàng theo mục tiêu từng chiến dịch của doanh nghiệp.

Các trạng thái cơ hội, sẽ được phần mềm thống kê và ghi nhận theo từng mốc thời gian của chiến dịch.,...Nhờ vậy, nhà quản trị có thể tái cấu trúc, tự động hóa các tác vụ marketing giúp nâng cao hiệu suất, đạt hiệu quả tối ưu.

Thống kê KPI

Các thống kê về KPI bán hàng, KPI chiến dịch truyền thông, KPI chăm sóc khách hàng được Getfly CRM hiển thị dưới dạng biểu đồ trực quan. Nhà quản bị sẽ dựa vào đó để phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động nhanh chóng, chính xác.

Quản lý bán hàng

Bên cạnh khả năng thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng, Getfly CRM App cũng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý báo giá, xuất kho, bán lẻ POS,... Các số liệu được lưu trữ và theo dõi theo ngày/tháng/quý/năm nhanh chóng trên thiết bị di động.

Cộng tác

Getfly App cho phép người dùng tích hợp cùng các phần mềm/nền tảng khác nhằm nâng cao hiệu suất công việc. Đồng bộ danh bạ, chuyển đổi thông tin khách hàng thành "dữ liệu sống”. Giúp chuẩn hóa dữ liệu, chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng.

12 tính năng mở rộng

Các tính năng mở rộng của ứng dụng Getfly CRM App tương tự như phiên bản PC, cung cấp cho người dùng đầy đủ và đa dạng trải nghiệm. 12 module mở rộng có thể tùy chỉnh theo đặc điểm, quy mô riêng của từng doanh nghiệp.

Báo cáo trực quan

Các báo cáo doanh thu, sản phẩm, nhân sự,... được hiển thị theo dạng sơ đồ, biểu đồ và thời gian thực giúp nhà quản trị theo dõi và đưa ra các phân tích chính xác, hỗ trợ hoạt động kinh doanh và ra quyết định hiệu quả.

Kiểm soát dữ liệu

Nhà quản trị có thể thống kê số lượng lead, tỷ lệ lead giao sales, tổng quan tình hình làm việc của các phòng ban theo thời gian thực. Nguồn dữ liệu được lưu trữ và bảo mật an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Thông qua các dữ liệu được phân tích và lọc, nhà quản trị sẽ có những nhận định chính xác về doanh số bán hàng, tệp khách hàng,... của doanh nghiệp.

Workstream

Tính năng workstream cho phép nhân sự đăng bài, tương tác, bình luận,... như một trang MXH, gửi nhận và trao đổi tài liệu nhanh chóng. Mỗi nhân viên sẽ hiển thị đầy đủ tên, chức vụ, bộ phận, ảnh đại diện,... Qua đó tạo dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thu hút, giữ chân nhân tài

Notification

Tính năng notification của Getfly CRM App sẽ hiển thị các thông báo về tin tức nội bộ, dự án, báo cáo về doanh nghiệp theo thời gian thực. Nhờ vậy, nhân viên nhanh chóng nắm bắt các thông tin quan trọng, tránh bỏ lỡ các cơ hội tiềm năng.

Getfly CRM App

Getfly CRM App cung cấp trọn bộ tính năng

2.3. Quy trình tiếp cận: Dùng thử - Tư vấn - Trả phí

Getfly CRM với quy trình tiếp cận 3 giai đoạn giúp người dùng có sự đánh giá trực quan nhất về hiệu quả sử dụng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Phiên bản trải nghiệm dùng thử hoàn toàn miễn phí, cung cấp đầy đủ các tính năng kèm 12 module mở rộng, cho phép doanh nghiệp với mong muốn người dùng có được những trải nghiệm toàn diện, tốt và hiệu quả nhất.

Getfly CRM App miễn phí

Getfly CRM - phần mềm quản trị khách hàng toàn diện 

Hiện phiên bản dùng thử của Getfly CRM khả dụng trên cả PC và Mobile. Tuy nhiên, với mong muốn người dùng có thể cảm nhận rõ nhất sự linh hoạt, Getfly mong muốn doanh nghiệp có thể sử dụng Getfly CRM App. Phiên bản App dễ dàng truy cập, quản lý và xử lý các tác vụ từ xa thông qua các thiết bị di động được kết nối mạng Internet. 

Quá trình tư vấn chuyên sâu sẽ được đội ngũ chuyên viên Getfly làm việc trực tiếp với doanh nghiệp nhằm xác định rõ định hướng quản lý và những điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu, quy mô và thực trạng của doanh nghiệp. 

2.4. Lợi ích khi trải nghiệm miễn phí trước khi mua

Tiết kiệm thời gian

Sau khi trải nghiệm, nhà quản trị đã phần nào đánh giá được sự phù hợp của phần mềm với doanh nghiệp. Nhờ vậy sẽ đưa ra lựa chọn chính về phần mềm CRM sẽ sử dụng, tối ưu thời gian vận hành và đào tạo nhân viên.

Giảm thiểu rủi ro về chi phí

Khi dùng thử phiên bản miễn phí được cung cấp đầy đủ tính năng, nhà quản trị sẽ nhận định chính xác được sự phù hợp của phần mềm với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp sẽ lựa chọn chính xác phần mềm CRM để sử dụng lâu dài, hạn chế các rủi ro về chi phí khi mua luôn các phần mềm mà không được trải nghiệm thử.

Có căn cứ trước khi ra quyết định

Như đã đề cập, việc dùng thử trước khi ra quyết định mua hàng giúp nhà quản trị làm quen, hiểu rõ và chi tiết các tính năng của phần mềm. Từ đó đưa ra được những đánh giá khách quan về hiệu quả sử dụng, xem xét đến khả năng sử dụng lâu dài trong tương lai. 

So sánh phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí​ và với trả phí

Một vài điểm khác biệt giữa phần mềm CRM trả phí và phần mềm CRM mất phí doanh nghiệp cần nắm rõ:

Giới hạn về tính năng

Phần mềm free CRM bị cắt giảm nhiều tính năng quan trọng, hạn chế khả năng tùy chỉnh, tích hợp với ứng dụng, doanh nghiệp khó khai thác tối đa tiềm năng quản lý khách hàng. Với phiên bản miễn phí, Getfly CRM vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng, giúp doanh nghiệp có được trải nghiệm toàn diện nhất trước khi quyết định sử dụng phiên bản trả phí. 

Số lượng người dùng hạn chế

Số lượng người dùng của phần mềm CRM không trả phí bị hạn chế, thiếu linh hoạt trong việc phân quyền, khó đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp có mong muốn mở rộng quy mô. Một vài phần mềm miễn phí như Getfly cho phép số lượng người dùng không hạn chế, nâng cao trải nghiệm sử dụng.

hạn chế của Các phần mềm miễn phí

Các phần mềm miễn phí thường giới hạn số lượng người truy cập và sử dụng

Không có sự hỗ trợ kỹ thuật kịp thời

Các phiên bản CRM miễn phí thường không cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7, doanh nghiệp khó có phương án giải quyết kịp thời, nhanh chóng khi gặp sự cố. Với Getfly CRM, doanh nghiệp luôn được đội ngũ chăm sóc khách hàng, chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình trải nghiệm phiên bản dùng thử.

Hạn chế khả năng tích hợp hay mở rộng

Phần mềm CRM không trả phí bị hạn chế khả năng tích hợp, gây nên sự kém linh hoạt và khả năng thích nghi với hệ sinh thái của doanh nghiệp. Với phiên bản CRM App, Getfly cho phép người dùng tích hợp thêm các phần mềm/nền tảng thứ 3 nhằm mục đích quản lý toàn diện khách hàng và các tính năng liên quan.

Thường hiển thị nhiều quảng cáo

Free CRM thường xuất hiện nhiều quảng cáo, làm giảm tính chuyên nghiệp, hình ảnh của thương hiệu. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, phiên bản miễn phí của Getfly CRM không chèn thêm các quảng cáo ngoài lề gây ảnh hưởng đến quá trình và hiệu quả sử dụng phần mềm.

Các phần mềm CRM miễn phí thường được nhiều doanh nghiệp có quy mô nhỏ, nguồn tài chính chưa cao lựa chọn sử dụng. Lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, doanh nghiệp cần đánh giá các yếu tố về mục đích, quy mô,... Để được tư vấn chi tiết và thiết kế phần mềm theo yêu cầu, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ đến Getfly để được tư vấn chi tiết.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

Văn phòng HCM

43D/9 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline hỗ trợ: (028) 6285 6395

Hotline kinh doanh: 0965 593 953

© Copyright Getfly CRM 2024 - Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng dành cho SMEs