15 phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
CRM - phần mềm chăm sóc khách hàng đã và đang là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm giúp doanh nghiệp nắm bắt được chân dung khách hàng, phân nhóm, lọc khách hàng tiềm năng, lập báo cáo, quản lý đội nhóm cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Trong bài chia sẻ, Getfly CRM sẽ gửi đến quý doanh nghiệp top 15 phần mềm CRM nổi bật trên thị trường hiện nay.
1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) là gì?
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hay Customer Relationship Management (viết tắt là CRM) - Quản lý quan hệ khách hàng, là hệ thống, lưu trữ và quản lý toàn bộ các tương tác của doanh nghiệp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Mục đích chính của CRM là giúp doanh nghiệp cải thiện, nâng cao khả năng kết nối mối quan hệ với khách hàng nhằm hợp lý hóa quy trình, gia tăng lợi nhuận.
Thông qua việc thu thập và lưu trữ thông tin từ email tiếp thị, cuộc gọi bán hàng,... phần mềm CRM cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin, theo dõi lịch sử mua hàng, tương tác của khách hàng.
Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng khả năng kết nối với khách hàng
Hiện nay, có nhiều phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho các doanh nghiệp SMEs giúp nâng cao hiệu quả quản lý và lưu trữ khách hàng, gia tăng khả năng kết nối khách hàng và nội bộ doanh nghiệp cũng như đẩy mạnh các chiến dịch marketing, bán hàng,...
2. Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là một phần không thể thiếu để đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là với những:
Doanh nghiệp khi mở rộng quy mô, gặp khó khăn trong việc theo dõi và quản lý khách hàng
Quy mô doanh nghiệp lớn đồng nghĩa với lượng khách hàng khổng lồ. Doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM để theo dõi, tương tác cùng khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng cụ thể, hiệu quả.
Doanh nghiệp mong muốn tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
Với doanh nghiệp có nguồn dữ liệu khách hàng lớn, gặp khó khăn cho việc lọc, phân loại, tối ưu trải nghiệm khách hàng khi vận hành theo cách thức thủ công thì phần mềm chăm sóc khách hàng là lựa chọn cần thiết. Phần mềm giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu suất, tối ưu nguồn lực và chi phí.
Phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp lọc và phân nhóm khách hàng
Doanh nghiệp mong muốn tối ưu hóa quy trình bán hàng và marketing
Phần mềm CRM cần thiết với các doanh nghiệp muốn tối ưu các quy trình kinh doanh. Phần mềm sẽ phân tích dữ liệu khách hàng, đưa ra các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm hiệu quả giúp tối ưu quy trình bán hàng, tăng doanh thu. Phân tích dữ liệu, phân nhóm hỗ trợ hoạt động marketing.
3. Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến tại Việt Nam
3.1. Getfly CRM - Phần mềm CRM #1 tại Việt Nam
Getfly là đơn vị nổi bật tại Việt nam, chuyên cung cấp giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp thuộc 250+ ngành nghề trên hành trình chuyển đổi số, Getfly không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cấp phần mềm nhằm đem đến sứ mệnh "thay đổi cách thức quản trị của doanh nghiệp".
Getfly CRM giúp các SMEs nâng cao hiệu quả làm việc thông qua bộ công cụ có sẵn, tập trung tối đa sức mạnh trên cùng một nền tảng. Các nhà quản lý dễ dàng xác định “điểm chạm nhu cầu” của khách hàng, đưa ra phương án nhằm gia tăng tỷ lệ hài lòng và quản lý quy trình nội bộ khép kín.
Getfly CRM cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý danh sách khách hàng: Đồng bộ và quản lý dữ liệu khách hàng, lọc và tìm kiếm thông tin tự động theo điều kiện, phân quyền, bảo mật thông tin, tùy chỉnh dữ liệu khách hàng theo nhu cầu.
-
Đo lường tỷ lệ chuyển đổi: Cập nhật chi tiết trạng thái khách hàng, thống kê UTM, phân loại khách hàng theo từng điểm chạm, xác định chân dung khách hàng.
-
Marketing Automation: Nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng trước - trong - sau bán. Cung cấp kịch bản automation, hỗ trợ gửi email marketing, SMS brandname hoặc ZnS tự động,...
-
Đo lường KPI: Thiết lập hệ thống đo lường hiệu suất của cá nhân, phòng ban, xây dựng KPI sản phẩm, khách hàng, doanh số,...
12 module mở rộng
Ngoài các tính năng chính, phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly CRM được tích hợp thêm 12 module mở rộng, gồm:
-
Tích hợp quản lý kênh mạng xã hội
-
Tích hợp tổng đài
-
Quản lý kho
-
Quản lý nhân sự HRM
-
Tài chính - Công nợ
-
Chấm công GPS hoặc IP tĩnh
-
Bán lẻ POS
-
Bảo mật khách hàng
-
Quản lý bảo hành
-
Quản lý lịch đi tuyến
-
Quản lý điểm thưởng
Free Mobile App
Nhằm nâng cao trải nghiệm khi sử dụng, Getfly CRM cho phép người dùng sử dụng thiết bị di động để truy cập và thao tác. Tính đến hiện tại, Getfly đang là Mobile CRM App miễn phí đầu tiên trên thế giới.
Một số ưu điểm nổi bật của Getfly Mobile App:
-
Tự do tùy biến phần mềm với hệ thống CRM trắng.
-
Thời gian sử dụng và số lượng data khách hàng không giới hạn.
-
Các thông tin được bảo mật tuyệt đối.
-
Miễn phí sử dụng cho tối đa 15 người dùng.
-
Hơn 100 tính năng quản trị khách hàng chuyên nghiệp.
-
Cho phép tích hợp đa kênh mạng xã hội, đồng bộ danh bạ nhanh chóng, dễ dàng.
Getfly Mobile App cho phép tích hợp nhiều công cụ
Giải pháp tư vấn chuyển đổi số
Sử dụng phần mềm CRM là một phần quan trọng trên hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Getfly CRM giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình lọc và đẩy dữ liệu lên hệ thống. Trong quá trình chuyển đổi và vận hành, doanh nghiệp luôn có sự đồng hành của các chuyên gia để số hóa dữ liệu,... giúp chuẩn hóa quy trình hoạt động và tối ưu chi phí.
Ưu điểm nổi bật khi triển khai CRM chuyên sâu:
-
Tối ưu thời gian triển khai, thiết lập hệ thống CRM trong 30 ngày.
-
Hỗ trợ thiết lập CRM phù hợp với từng doanh nghiệp.
-
Chuyên gia đồng hành trong quá trình số hóa dữ liệu lên hệ thống, đào tạo chuyên sâu từng phòng ban.
-
Quy trình hóa các hoạt động của doanh nghiệp.
-
Tối ưu nguồn chi phí.
-
Tư vấn, xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn triển khai chi tiết, khắc phục nguồn lực nhân sự có trình độ công nghệ chưa cao.
3.2. Sapo Hub
Sapo Hub là phần mềm quản lý khách hàng CRM được phát triển bởi Sapo. Phần mềm giúp doanh nghiệp lọc và phân nhóm khách hàng nhanh chóng dựa trên các tiêu chí đặt ra. Sapo Hub cũng có khả năng hỗ trợ marketing tự động hiệu quả thông qua các kênh như SMS, Zalo, Messenger,... và khả năng tối ưu doanh thu từ tệp khách hàng sẵn có.
Các tính năng nổi bật
-
Phân nhóm và quản lý khách hàng dựa theo nhân khẩu học, hành vi mua sắm và thông tin tích điểm.
-
Thu thập thông tin, hỗ trợ xây dựng chiến dịch marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng.
-
Phân phối chiến dịch marketing automation đa kênh.
-
Báo cáo CRM 4.0.
Phần mềm Sapo Hub giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng toàn diện
3.3. CrmViet
Phần mềm CRMViet được phát triển bởi CRMVIET vào năm 2010, cung cấp giải pháp CRM cho thị trường Việt Nam và hướng tới thị trường quốc tế. CRMViet được nhiều các doanh nghiệp SME tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. Phần mềm giúp nâng cao khả năng bán hàng, quản lý thông minh, bền vững với các quy trình và thuật toán tự động.
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý khách hàng: Quản lý khách hàng toàn diện (đặc điểm, giao dịch,...), phân nhóm, tùy biến chỉnh sửa dễ dàng.
-
Marketing tự động: Chuẩn hóa các quy trình marketing, đồng bộ dữ liệu, phân khúc khách hàng.
-
Hỗ trợ bán hàng: Tự động hóa quy trình bán hàng, đẩy nhanh quá trình bán hàng, báo giá,...
-
Tích hợp đa kênh: Sử dụng đa kênh để kết nối với khách hàng (email, website, mạng xã hội,...).
-
Support: Sử dụng Ticket và Survey để hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
-
Quản trị: Quản lý, đánh giá hiệu suất hoạt động, lượng hóa mục tiêu bằng biểu đồ.
-
Quản lý công việc: Xây dựng quy trình làm việc dựa trên module dự án, đánh giá hiệu suất làm việc qua bộ KPI.
-
Sử dụng trên điện thoại: Truy cập dữ liệu, quản lý bán hàng trên điện thoại, quản lý và theo dõi nhân viên theo thời gian thực qua GPS.
-
Tích hợp ERP: Cho phép doanh nghiệp tích hợp CRM cùng ERP thông qua cổng API.
CrmViet có phiên bản PC và App
3.4. CRM Fastwork
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Fastwork hiện đang được hơn 3.500 doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực tin tưởng lựa chọn sử dụng. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng nổi trội, hỗ trợ chuyên sâu giúp phòng marketing, phòng kinh doanh dễ dàng phân tích, lọc khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc.
Bên cạnh đó, CRM Fastwork cũng giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh B2B hiệu quả.
Các tính năng nổi bật
-
Hỗ trợ quản lý và tối ưu chi phí các chiến lược marketing.
-
Hỗ trợ nhân viên telesale lọc data khách hàng, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi.
-
Quản lý doanh sách khách hàng toàn diện, quản lý bán hàng Sales Pipeline.
-
Tích hợp Zalo OA/ SMS, Call center giúp chăm sóc khách hàng đồng bộ.
Quản lý và phân việc hiệu quả với CRM Fastwork
3.5. Bitrix 24
Bitrix24 là phần mềm CRM cung cấp 20+ công cụ miễn phí giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu. Phần mềm được thiết lập trên Cloud, có sử dụng mã nguồn mở, cho phép hoạt động trên các thiết bị di động iOS và Android. Hệ quản trị nội dung (CMS) và API cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tích hợp.
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý quy trình bán hàng theo mô hình “đường ống bán hàng”
-
Email marketing và telemarketing.
-
Trao đổi nội bộ, quản lý công việc,... theo nhóm.
-
Tạo và tùy biến báo cáo theo nhu cầu của doanh nghiệp.
-
Tự động cập nhập thông tin khách hàng qua nhiều nguồn: Website, email,...
Giao diện phần Leads của Bitrix24
3.6. NextX CRM
NextX CRM là một phân hệ trong hệ sinh thái số của NextX. Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM cho phép người dùng sử dụng đa nền tảng, kể cả trên các thiết bị di động. Phần mềm giúp doanh nghiệp số hóa quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện với sự kết hợp của các phân hệ khác trong hệ sinh thái.
Danh sách khách hàng, đơn hàng, thống kê lịch sử người dùng, doanh thu nhóm nhân viên,... được thực hiện hoàn toàn tự động. Quản lý khách hàng 360 toàn diện, phân loại theo nhóm, tạo danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại khách hàng ít hoặc không tương tác.
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý khách hàng đa kênh từ nhiều nguồn: Zalo, Landing Page, Website, Optin Form,...
-
Quản lý đặt hàng, báo giá, bảo hành, phiếu bán hàng,..
-
Quản lý khách hàng 360 độ.
-
Quản lý dự án, lịch chăm sóc khách hàng tự động.
-
Hệ thống báo cáo thông minh được tích hợp với các phần mềm khác thông qua NextX Open API Platform.
-
Quản lý bán hàng đa kênh, tích hợp các đơn vị vận chuyển (GHN, GHTK,...).
-
Cho phép sử dụng trên thiết bị di động.
-
Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng tự động với các khách hàng tiềm năng.
Phần mềm NextX CRM cho phép truy cập trên nhiều dạng thiết bị
3.7. MISA AMIS CRM
Phần mềm MISA AMIS CRM là một phần mềm quản lý data khách hàng tập trung, có độ bảo mật cao. Phần mềm cho phép lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng an toàn, giúp doanh nghiệp thấu hiểu, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
MISA AMIS CRM có khả năng liên kết dữ liệu với phần mềm kế toán, tạo báo cáo kinh doanh đa chiều, chính xác và tức thời. Phần mềm có thể sử dụng trên thiết bị di động, thuận tiện cho người dùng.
Các tính năng nổi bật
-
Báo cáo doanh số theo loại khách hàng và nguồn gốc, báo cáo tăng trưởng khách hàng mới.
-
Lập nhóm khách hàng có đặc điểm tương đồng, chăm sóc khách hàng cá nhân hóa,...
-
Chăm sóc khách hàng tiềm năng, thiết lập quy tắc chấm điểm khách hàng.
-
Đồng bộ dữ liệu từ nhiều nền tảng, tìm kiếm, truy cập dữ liệu khách hàng dễ dàng.
-
Lưu trữ tin nhắn, giao dịch, phản hồi,... của khách hàng
Giao diện phần mềm MISA AMIS CRM
3.8. 1Office CRM
Phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office CRM đã và đang được nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam sử dụng. Đây là nền tảng hợp nhất giúp doanh nghiệp quản lý nghiệp vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
Các tính năng nổi bật
-
Theo dõi khách hàng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội bán hàng.
-
Tối ưu hóa chi phí marketing, tăng điểm chạm với khách hàng.
-
Theo dõi báo giá, đơn hàng, hợp đồng của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.
-
Hỗ trợ quản lý dòng tiền thu - chi trong doanh nghiệp.
-
Quản lý và theo dõi danh mục hàng hóa, kho hàng.
-
Tích hợp biểu đồ báo cáo trực quan.
-
Ghi nhận doanh số, hoa hồng sang phần mềm tính lương 1Office HRM.
-
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tiềm năng, tự động phân chia data.
Những tính năng nổi bật của 1Office CRM
3.9. BizCRM
BizCRM là giải pháp quản lý khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các hoạt động marketing, bán hàng và quản lý toàn diện trên một nền tảng duy nhất. Phần mềm có khả năng bảo mật thông tin khách hàng tốt, được tích hợp cùng hệ sinh thái Bizfly với nhiều giải pháp tối ưu (Chat, SMS, Loyalty,...).
Các tính năng nổi bật
-
Theo dõi khách hàng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội bán hàng.
-
Tối ưu hóa chi phí marketing, tăng điểm chạm với khách hàng.
-
Theo dõi báo giá, đơn hàng, hợp đồng của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.
-
Hỗ trợ quản lý dòng tiền thu - chi trong doanh nghiệp.
-
Quản lý và theo dõi danh mục hàng hóa, kho hàng.
-
Tích hợp biểu đồ báo cáo trực quan.
-
Ghi nhận doanh số, hoa hồng sang phần mềm tính lương 1Office HRM.
-
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tiềm năng, tự động phân chia data.
BizCRM là một phần trong hệ sinh thái Bizfly
4. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng nước ngoài
4.1. Salesforce CRM
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM - Salesforce CRM được phát triển từ năm 1999, là đơn vị đi đầu phát triển lĩnh vực CRM trên toàn thế giới, được nhiều tập đoàn hàng đầu tin tưởng lựa chọn. Phần mềm có sự hỗ trợ của AI, cho phép doanh nghiệp chủ động lọc, phân tích thông tin khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Các tính năng nổi bật
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị và bán hàng.
-
Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, thực hiện dựa theo thời gian thực.
-
Tự động hóa các chức năng kinh doanh có thể lặp lại.
-
Cho phép sử dụng trên Public Cloud.
-
Khả năng mở rộng theo yêu cầu.
Giao diện tổng quan phần mềm Salesforce CRM
4.2. Zoho CRM
Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng uy tín, được nhiều doanh nghiệp (Tafe, Bose, Blue Star,...) lựa chọn sử dụng. Zoho CRM dựa trên những biến đổi, kết hợp cùng khả năng BI để đưa ra những thông tin chính xác, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý giao dịch, khách hàng, tự động hóa bán hàng.
-
Quản lý và trò chuyện với khách hàng theo thời gian thực, chăm sóc khách hàng đa kênh.
-
Hỗ trợ bán hàng, liên kết Google Workspace và Office 365.
-
Phân loại phân khúc khách hàng và hỗ trợ tiếp thị tự động.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tạo báo giá, hóa đơn và đơn đặt hàng.
-
Phân tích và lập báo cáo về xu hướng kinh doanh, chiến dịch tiếp thị,... dựa theo thời gian thực.
Zoho CRM có khả năng biểu đồ trực quan hóa dữ liệu
4.3. Microsoft Dynamics
Phần mềm lưu thông tin khách hàng Microsoft Dynamics CRM được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Microsoft vào năm 2003, là một trong các ứng dụng thuộc Microsoft Dynamics 365. Phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý khách hàng chuyên nghiệp, xác định cơ hội bán hàng,... giúp thúc đẩy doanh số, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Các tính năng nổi bật
-
Quản lý dữ liệu và các cơ hội kinh doanh thông qua phân tích khách hàng.
-
Dự đoán khách hàng tiềm năng, khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.
-
Hỗ trợ người dùng ập báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động marketing.
-
Cho phép người dùng truy cập và sử dụng từ xa thông qua laptop, máy tính bảng,...
-
Có khả năng tích hợp cùng các ứng dụng khác (Linkedin, Adobe Document Cloud, Office 365,...)
Những điểm nổi bật của Microsoft Dynamics CRM
4.4. Insightly CRM
Phần mềm Insightly CRM được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới (sigma, POP, Momentum,...) sử dụng. Insightly CRM có mức chi phí hợp lý, khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cho phép mở rộng với đầy đủ các tính năng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
Các tính năng nổi bật
-
Tiếp thị và thúc đẩy bán hàng thông qua phân tích dữ liệu khách hàng.
-
Tự động hóa các quy trình làm việc thủ .
-
Quản lý dự án.
-
Quản lý sản phẩm, báo giá.
-
Nâng cao và cá nhân hóa các trải nghiệm khách hàng.
-
Cho phép tích hợp với phần mềm thứ ba.
-
Dự báo các cơ hội tiềm năng.
Bảng phân tích dữ liệu của Insightly CRM
4.5. Odoo CRM
Odoo CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng hữu ích dành cho các doanh nghiệp. Odoo CRM nổi bật với việc cung cấp mã nguồn mở, cho phép doanh nghiệp tùy biến theo mô hình và mục đích kinh doanh. hế độ xem Kanban cho phép người dùng sắp xếp theo các giai đoạn, dễ dàng di chuyển giữa các chu trình khác nhau.
Các tính năng nổi bật
-
Hỗ trợ sử dụng trên thiết bị di động.
-
Giao diện trực quan.
-
Quản lý chu trình, quản lý báo giá.
-
Tự động phát hiện vị trí khách hàng thông qua địa chỉ IP.
-
Tính toán điểm dự đoán lead chính xác.
Quản lý và phân nhóm khách hàng chi tiết
4.6. Hubspot CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Hubspot CRM giúp doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ thủ công. Hubspot CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi và phân tích các dữ liệu dựa theo thời gian thực nhằm nâng cao tính chính xác và độ tin cậy của dữ liệu.
Các tính năng nổi bật
-
Lập lịch họp chi tiết.
-
Trò chuyện trực tiếp với khách hàng.
-
Hỗ trợ người dùng tạo mẫu email và viết email AI.
-
Quản lý kênh bán hàng theo thời gian thực.
-
Hợp nhất và sắp xếp dữ liệu trên một nền tảng duy nhất.
Số liệu được trực quan hóa bằng biểu đồ
5. Phương pháp lựa chọn hệ thống quản lý khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp
Để lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng CRM phù hợp với mô hình kinh doanh, doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí như khả năng thao tác, chi phí, khả năng biến, tự động hóa,...
Khả năng ứng dụng và mức độ thân thiện người dùng
Ưu tiên sử dụng các phần mềm CRM có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Phần mềm nên được thiết kế để mọi nhân viên, dù không có kiến thức công nghệ sâu rộng, cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng hiệu quả.
Chọn phần mềm thân thiện với người dùng để mọi nhân viên có thể dễ dàng thao tác
Khả năng tùy biến
Doanh nghiệp nên lựa chọn các phần mềm có khả năng tùy chỉnh, cá nhân hóa theo đặc điểm của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp người dùng tùy chỉnh các mục cần hiển thị trên phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp.
Khả năng tích hợp phần mềm thứ ba
Phần mềm CRM cho phép tích hợp với bên thứ ba giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc, tối ưu hiệu suất nhân viên. Doanh nghiệp nên chọn phần mềm CRM có thể tích hợp với website, landing page,...
Qua đó song hành cùng doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái quy chuẩn, phong phú, dễ dàng làm việc trên cùng một nền tảng duy nhất.
Khả năng tự động hóa
Phần mềm CRM có khả năng tự động hóa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí lao động, hỗ trợ xuất báo cáo cho quy trình bán hàng, báo giá,... Nhờ vậy, doanh nghiệp tối ưu thời gian làm việc của nhân sự, phòng ban, giảm thiểu rủi ro về việc sai sót dữ liệu, bảo mật các quy trình thủ công.
Chọn phần mềm có khả năng tự động hóa giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất
Cho phép làm việc từ xa
Các phần mềm CRM có thể truy cập từ thiết bị di động đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Các nhân viên kinh doanh có thể nhập số liệu và thông tin nhanh chóng ngay trên thiết bị di động. Nhờ đó, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi, làm việc trực tuyến với nhân viên.
Độ an toàn bảo mật
Phần mềm quản khách hàng cần đáp ứng được yêu cầu về an toàn bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng, tiên quyết khi lựa chọn phần mềm CRM, tránh việc mất và rò rỉ dữ liệu khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp nhà quản trị nắm bắt chân dung khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm, từng bước nâng cao doanh số, niềm tin và sự gắn kết của người tiêu dùng. Getfly là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm CRM với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, hỗ trợ tư vấn chuyển đổi số nổi bật tại thị trường Việt Nam.
Quý công ty/ quý doanh nghiệp có nhu cầu có thể đăng ký dùng thử phần mềm Getfly hoặc vui lòng liên hệ hotline (024) 6262 7662 hoặc 0965 593 953 để được tư vấn.
BÀI VIẾT NỔI BẬT
21/11/2024
- Quản lý khách hàng5 mẹo thuyết phục khách hàng chỉ đỉnh cao bạn không thể bỏ qua