preload

Phân loại khách hàng khoa học giúp tăng hiệu quả khai thác data của doanh nghiệp

Phân loại khách hàng khoa học là cơ sở để xây dựng các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả, nhắm trúng mục tiêu và được cá nhân hóa. Giúp bạn hiểu được đặc điểm, tính cách riêng biệt của từng nhóm khách hàng. Việc sắp xếp khách hàng theo các nhóm sẽ tiết kiệm tối đa chi phí marketing (hiểu chính xác insight để target cho các chiến dịch, autmation theo tệp khách hàng cụ thể,...), bán hàng hiệu quả và lên kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp.
Trải nghiệm thử

Phân loại khách hàng khoa học giúp tăng hiệu quả khai thác data của doanh nghiệp

Quản lý khách hàng một cách dễ dàng

Getfly CRM cung cấp phần mềm với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ quan sát thông tin khách hàng, sắp xếp danh sách khách hàng về một nền tảng theo thời gian thực. Bạn có thể hiểu khách hàng của mình tốt hơn để duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng

Xây dựng quy trình mẫu của doanh nghiệp với việc phân loại khách hàng

Điểm yếu của các doanh nghiệp là xây dựng nhiều quy trình quy định nhưng khó giám sát và điều chỉnh dẫn đến các sự sai sót từ cá nhân nhân sự, từ đó lộn xộn trong quy trình, khó kiểm soát và đánh giá tệp khách hàng. 

Với Getfly, việc thiết lập các thông tin quy định như hành trình khách hàng (mối quan hệ), nhóm khách hàng hay nguồn đều được thiết lập từ quản lý cấp cao, duy nhất, áp dụng cho toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp, đảm bảo tính thống nhất.

 

Nắm được chân dung khách hàng ngay khi phát sinh nhu cầu với việc phân loại theo nguồn

Phần mềm CRM sẽ tự động ghi nhận nguồn khách hàng về từ online thông qua việc thu thập thông tin qua form đăng ký. Từ đây bạn dễ dàng hình dung được khách hàng của mình đã tiếp nhận được những nội dung gì về sản phẩm để lên được kịch bản tiếp cận phù hợp. Ngoài ra bạn có thể tự tạo các nguồn khách hàng từ kênh offline để dễ dàng theo dõi. Việc phân loại nguồn sẽ tác động được vào quyết định của bạn:

  • Nắm được nguồn tại ra doanh thu để phân bổ đầu tư phù hợp

  • Chủ động lên kịch bản tư vấn phù hợp với từng kênh khách hàng về

  • Điều chỉnh kế hoạch marketing phù hợp

Phân loại khách hàng theo hành trình điểm chạm chăm sóc (mối quan hệ)

Bạn luôn lo lắng khách hàng của mình đang chưa được chăm sóc chu đáo, đúng thời điểm và đúng nhu cầu. Việc phân loại khách hàng theo hành trình điểm chạm chăm sóc sẽ giúp bạn theo dõi quá trình chăm sóc tốt hơn. Từ đó bạn biết sắp xếp thứ tự ưu tiên cho tệp khách hàng của mình, tận dụng được lợi thế về thời điểm khi khách phát sinh nhu cầu, tăng được khả năng chốt sales nhanh chóng.Với Getfly bạn có thể tự thiết lập theo hành trình riêng của doanh nghiệp và phối hợp phân loại theo thời gian thực:

  • Giúp gia tăng năng suất chăm sóc bán hàng

  • Đánh giá mức độ ưu tiên tối ưu chăm sóc

  • Thống kê, đánh giá hoạt động hiệu quả của marketing và sales

Phân loại khách hàng theo nhóm phù hợp với doanh nghiệp

Phân nhóm khách hàng giúp doanh nghiệp thấu hiểu tập khách hàng của mình hơn. Ngoài ra dễ dàng tận dụng để có những chương trình chăm sóc tri ân, bán lại, bán chéo phù hợp, tối đa hoá doanh thu bán hàng trên chuỗi sản phẩm của doanh nghiệp. Getfly cung cấp cho bạn tính năng phân loại nhóm cha, nhóm con và bộ lọc ưu việt để bạn dễ dàng tìm ra tập khách hàng gần nhất với nhu cầu tìm kiếm và tiếp thị của mình. Khai thác và tìm kiếm tệp đối tượng mục tiêu hiệu quả ngay với CRM:

  • Lên chương trình marketing cụ thể, phù hợp

  • Kịch bản chăm sóc cho từng nhóm khách hàng cụ thể

  • Dễ dàng lọc và theo dõi khách hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662