preload

Giải pháp tích hợp Shopee trên Getfly CRM: Nâng cấp quản lý đơn hàng đổ về theo hồ sơ khách hàng

27/04/2024

- Blog
5,024 lượt xem

Giải pháp tích hợp Shopee trên Getfly CRM: Nâng cấp quản lý tập trung - khoa học đơn hàng đổ về theo hồ sơ khách hàng. Nhấn vào đọc ngay!

Hiện nay, rất nhiều các doanh nghiệp có kênh bán lẻ, kênh bán hàng online chưa ý thức được việc chăm sóc và nuôi dưỡng tệp khách hàng của mình. Hoạt động mua - bán online chỉ dừng lại ở việc đặt đơn, ship hàng và feedback mà chưa có một chiến dịch chăm sóc khách hàng định kỳ.

Chính vì vậy, hệ thống Getfly nâng cấp, cho phép chủ shop trên sàn thương mại điện tử Shopee có thể đồng bộ đơn hàng/ hồ sơ khách hàng lên phần mềm CRM. Với khả năng tích hợp thông minh này, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều dữ liệu hơn về hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, góp phần “làm đầy" hồ sơ khách hàng. Từ đó, thống kê được những khách hàng nào thường mua đi mua lại, khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành để xây dựng các chương trình marketing thúc đẩy và tri ân phù hợp.

Tích hợp không giới hạn số tài khoản/ shop trên Shopee

Kết nối số shop/ tài khoản không giới hạn

Hệ thống Getfly CRM cho phép kết nối không giới hạn số tài khoản/ shop trên Shopee, tất cả đồng bộ đổ về một giao diện màn hình duy nhất. Toàn bộ đơn hàng và khách hàng đổ về từ từng shop đều được ghi nhận và thống kê chi tiết, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ nắm bắt, đo lường và kiểm soát hiệu quả.

Kết nối dữ liệu khách hàng và đơn hàng đổ về CRM

Dữ liệu đơn hàng và khách hàng từ Shopee đổ về CRM theo thời gian thực (realtime) ngay khi phát sinh đơn hàng hàng trên Shopee. Đơn hàng đổ về Getfly CRM sẽ được phân nguồn, phân nhóm tự động. 

Đồng bộ và quản lý đơn hàng đổ về từ Shopee

Các dữ liệu như trạng thái đơn hàng được đồng bộ và cập nhật liên tục ngay khi có sự thay đổi từ Shopee: Đơn hàng đang chờ duyệt, đơn hàng đã xác nhận, đã huỷ, chờ thanh toán…trên CRM

Tập trung quản lý theo hồ sơ từng khách hàng

Thay vì quản lý theo danh sách đơn hàng gây dàn trải, rời rạc, khó kiểm soát. Nay với hệ thống tích hợp sàn thương mại điện tử của Getfly, đơn hàng từ Shopee về Getfly sẽ được tập trung theo hồ sơ từng khách hàng. 

Việc tập trung quản lý và đồng bộ theo hồ sơ khách hàng cho phép doanh nghiệp dễ dàng nắm được số lượng đơn hàng và sản phẩm phát sinh của từng khách hàng. Lịch sử giao dịch được đồng bộ giúp doanh nghiệp có thể nắm được: khách hàng mua từ kênh nào (online, offline, sự kiện…), thống kê chi tiết khách hàng đã mua tổng cộng bao nhiêu đơn, doanh thu đem về là bao nhiêu.

Nâng cấp quản lý theo hồ sơ khách hàng

Từ đó, thống kê được những khách hàng nào thường mua đi mua lại, khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành để xây dựng các chương trình marketing thúc đẩy và tri ân phù hợp.

Tóm lại, với khả năng tích hợp, mở cổng kết nối với Shopee, hệ thống Getfly CRM cho phép tập trung kênh bán hàng đa nền tảng đổ về một giao diện duy nhất, giúp các doanh nghiệp có kênh bán lẻ/ kênh bán hàng online tăng tốc xử lý đơn hàng Shopee, đồng bộ hồ sơ khách hàng, từ đó gia tăng hiệu quả của các chiến dịch chăm sóc, remarketing sau này.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY!


>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 
Nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp B2C với giải pháp của Haravan và Getfly

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662