Quản lý affiliate - Getfly CRM
Quản lý affiliate - Getfly CRM
Ghi nhận khách hàng giới thiệu qua hệ thống thu thập phản hồi khách hàng
Khi thêm mới một khách hàng, hệ thống tự động sinh ra cho khách hàng đó một trang phản hồi. Chỉ cần gửi tới cho khách hàng đó địa chỉ trang khách hàng thân thiết. Để họ có thể truy cập và tự nhập thông tin khách hàng mà họ muốn giới thiệu cho công ty bạn vào đó.
Điều này vừa tạo sự chủ động cho khách hàng để nhận lại được lợi ích. Tiết kiệm thời gian và công sức cho chính công ty của bạn.
Ghi nhận khách hàng giới thiệu bằng optin form
Ghi nhận khách hàng được giới thiệu bằng cách tạo optin form và gắn vào landing page hay tại các trang website của doanh nghiệp. Bằng cách chèn thêm đoạn mã tiếp thị liên kết hoặc mã utm khách hàng vào cuối mỗi đường dẫn đó. Hệ thống của Getfly sẽ tự động ghi nhận khách hàng đó của công tác viên hay đại lý nào giới thiệu.
Việc này giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu cho khách hàng. Khi truy cập vào website để đọc thêm thông tin và có thể đăng kí làm khách được giới thiệu ngay.
Thống kê affiliate hiệu quả
Với tính năng đo lường và thống kê tự động khách hàng giới thiệu của Getfly CRM bạn có thể xem tổng quan hiệu quả của hoạt động giới thiệu. Tại đây có thể xem tổng quan qua bảng, biểu đổ, số lượng khách được giới thiệu và đã mua hàng. Ngoài ra, còn hỗ trợ lọc khách hàng được giới thiệu bởi đại lý, công tác viên nào.
Từ đó, sẽ giúp điều chỉnh các chiến lược ưu đãi và chương trình chăm sóc phù hợp nhất cho khách hàng giới thiệu cũng như các đại lý, công tác viên. Và loại bỏ việc tổng hợp thủ công, mất thời gian và thậm chí còn nhầm lẫn các dữ liệu khách hàng.