Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Chuyển đổi số - Tầm quan trọng trong quản lý & vận hành doanh nghiệp như thế nào?
02 March 2021
Chuyển đổi số - Tầm quan trọng trong quản lý & vận hành doanh…

Tầm quan trọng của chuyển đổi số là không thể chối bỏ. Chuyển đổi…

7 yếu tố doanh nghiệp cần chú ý để triển khai một chiến lược CRM thành công
25 February 2021
7 yếu tố doanh nghiệp cần chú ý để triển khai một chiến lược…

Sự ra đời của chiến dịch CRM - quản lý quan hệ khách hàng…

CRM & Marketing - mối quan hệ lợi ích hai chiều
24 February 2021
CRM & Marketing - mối quan hệ lợi ích hai chiều

Chiến lược Marketing là một trong những yếu tố quyết định tới sự phát…

5 mảnh ghép doanh nghiệp còn bỏ sót trong bức tranh quản trị khách hàng
23 February 2021
5 mảnh ghép doanh nghiệp còn bỏ sót trong bức tranh quản trị khách…

Khách hàng luôn giữ vị trí quan trọng - là đối tượng tiêu thụ…

Những tính năng cần thiết của phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ
22 February 2021
Những tính năng cần thiết của phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ

Áp dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ sẽ đem lại nhiều lợi ích lớn…

Những tiêu chí giúp doanh nghiệp nhỏ lựa chọn phần mềm CRM!
19 February 2021
Những tiêu chí giúp doanh nghiệp nhỏ lựa chọn phần mềm CRM!

Thách thức lớn nhất mà doanh nghiệp nhỏ (SMBs) phải đối mặt là tăng…

Những câu nói nổi tiếng về quản lý & vận hành doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua!
02 February 2021
Những câu nói nổi tiếng về quản lý & vận hành doanh nghiệp bạn…

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý, bạn không nên bỏ…

Chiến lược CRM: 3 sai lầm cần tránh
26 January 2021
Chiến lược CRM: 3 sai lầm cần tránh

Khi được triển khai hiệu quả, CRM mang lại lợi thế cạnh tranh không…

Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp phần mềm CRM
30 November 2020
Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp phần mềm CRM

Lợi nhuận doanh nghiệp có khả năng tăng 25-95% chỉ với 5% số khách…

Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công
28 October 2020
Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công

Nếu các nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn không biết NÊN hay…

“Tóm gọn” khách hàng nhờ việc đặt optin form
27 October 2020
“Tóm gọn” khách hàng nhờ việc đặt optin form

Optin form giúp cho việc thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng trên…

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để tăng tốc sau mùa dịch?
26 October 2020
Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để tăng tốc sau mùa dịch?

Đại dịch Covid 10 khiến cho khoảng 9000 người lao động Việt Nam bị…

Không có kinh nghiệm vẫn bán được hàng, tại sao không?
30 September 2020
Không có kinh nghiệm vẫn bán được hàng, tại sao không?

Làm sao để bán được hàng dù chưa có kinh nghiệm là câu hỏi…

Trải nghiệm giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt