Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Chăm sóc khách hàng sau bán -  Yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng!
24 June 2020
Chăm sóc khách hàng sau bán -  Yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp…

Phần đa khách hàng cảm thấy bị “BỎ RƠI”, không được chăm sóc ngay…

Cập nhật xu hướng quảng cáo nổi bật 2020
29 April 2020
Cập nhật xu hướng quảng cáo nổi bật 2020

Mỗi năm, xu hướng quảng cáo lại có sự thay đổi và điều chỉnh…

Tìm kiếm KHÁCH HÀNG MỚI hay giữ chân KHÁCH HÀNG CŨ, lựa chọn nào quan trọng hơn?
16 April 2020
Tìm kiếm KHÁCH HÀNG MỚI hay giữ chân KHÁCH HÀNG CŨ, lựa chọn nào…

Tìm kiếm khách hàng mới hay giữ chân khách hàng cũ mới là chiến…

Doanh nghiệp bạn đang: Chăm sóc khách hàng hay chăm khách xóc hàng?
17 March 2020
Doanh nghiệp bạn đang: Chăm sóc khách hàng hay chăm khách xóc hàng?

Ngoài việc mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, sự hài…

Rủi ro và những nguyên tắc quản trị rủi ro trong doanh nghiệp hiệu quả
07 February 2020
Rủi ro và những nguyên tắc quản trị rủi ro trong doanh nghiệp hiệu…

Xuyên suốt toàn bộ quá trình kinh doanh, doanh nghiệp thường phải đối mặt…

Công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh bất động sản
05 March 2020
Công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh bất động sản

Hiện nay, việc ứng dụng các công cụ quản lý là yếu tố dường…

Khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố duy nhất quyết định hành vi mua hàng
19 February 2020
Khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố duy…

Có tới 85% nhà quản lý cho rằng: “trải nghiệm khách hàng” là chìa…

Phương thức tiếp cận khách hàng mới năm 2020 đúng cách và hiệu quả!
31 January 2020
Phương thức tiếp cận khách hàng mới năm 2020 đúng cách và hiệu quả!

Doanh nghiệp bạn liệu đã biết cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng…

Những khó khăn thường gặp phải trong quản lý dữ liệu khách hàng
31 January 2020
Những khó khăn thường gặp phải trong quản lý dữ liệu khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng – công việc mà bất kỳ doanh nghiệp/…

Người tiêu dùng thế hệ Z: những điều bạn chưa biết!
30 January 2020
Người tiêu dùng thế hệ Z: những điều bạn chưa biết!

Dự báo, trong vòng 5 năm tới, thế hệ Z (sinh từ 1996-2005) đủ…

CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!
17 January 2020
CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!

Không chỉ giúp hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp