Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Các bước xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết
30 August 2019
Các bước xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết

Bản đồ trải nghiệm khách hàng được nhắc đến ngày càng nhiều trong các…

Tại sao cần xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp?
30 August 2019
Tại sao cần xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh…

Tầm quan trọng và sức ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng đối…

Để bán được hàng, sản phẩm tốt liệu đã đủ?
29 August 2019
Để bán được hàng, sản phẩm tốt liệu đã đủ?

Ngày nay, việc cạnh tranh  giữa các thương hiệu trong việc chinh phục và…

Tìm kiếm cơ hội bán hàng ngay cả khi khách hàng đưa ra lời từ chối
28 August 2019
Tìm kiếm cơ hội bán hàng ngay cả khi khách hàng đưa ra lời…

Việc từ chối gần như yếu tố chắc chắn xảy ra trong chu trình…

Thành công của thương hiệu tạo dựng từ… sự tin tưởng
27 August 2019
Thành công của thương hiệu tạo dựng từ… sự tin tưởng

Chìa  khóa thành công của doanh nghiệp được tạo nên từ sự tin tưởng…

Để khách hàng không rời bỏ doanh nghiệp!!!
12 August 2019
Để khách hàng không rời bỏ doanh nghiệp!!!

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao khách hàng cũ rời bỏ doanh…

Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
29 July 2019
Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Bạn có biết rằng: trong một mô hình dịch vụ luôn tồn tại khoảng…

Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!
22 July 2019
Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!

Dữ liệu khách hàng của bạn liệu có đang an toàn?  Vẫn còn bộ…

Doanh nghiệp cần làm gì để quản lý dữ liệu khách hàng?
22 July 2019
Doanh nghiệp cần làm gì để quản lý dữ liệu khách hàng?

Khách hàng là vũ khí quan trọng đồng thời cũng là chìa khóa thành…

Khách hàng không mua hàng… họ mua trải nghiệm
22 July 2019
Khách hàng không mua hàng… họ mua trải nghiệm

Công nghệ không chỉ làm thay đổi phương thức, hành vi mua sắm của…

Thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng: doanh nghiệp phải ghi nhớ!
17 July 2019
Thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng: doanh nghiệp phải ghi nhớ!

Đồng cảm được nhắc nhiều không chỉ trong đào tạo nhân viên hỗ trợ,…

Chinh phục trái tim khách hàng nhờ nội dung hữu ích
11 July 2019
Chinh phục trái tim khách hàng nhờ nội dung hữu ích

Việc chinh phục được trái tim khách hàng, thuyết phục họ mua hàng chưa bao…

Giải quyết phàn nàn của khách hàng...
28 June 2019
Giải quyết phàn nàn của khách hàng...

Là người cung cấp dịch vụ đến người tiêu dùng bạn luôn nhận được…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp