Tầm quan trọng của chuyển đổi số là không thể chối bỏ. Chuyển đổi…
Sự ra đời của chiến dịch CRM - quản lý quan hệ khách hàng…
Chiến lược Marketing là một trong những yếu tố quyết định tới sự phát…
Khách hàng luôn giữ vị trí quan trọng - là đối tượng tiêu thụ…
Áp dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ sẽ đem lại nhiều lợi ích lớn…
Thách thức lớn nhất mà doanh nghiệp nhỏ (SMBs) phải đối mặt là tăng…
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý, bạn không nên bỏ…
Khi được triển khai hiệu quả, CRM mang lại lợi thế cạnh tranh không…
Lợi nhuận doanh nghiệp có khả năng tăng 25-95% chỉ với 5% số khách…
Nếu các nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn không biết NÊN hay…
Optin form giúp cho việc thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng trên…
Đại dịch Covid 10 khiến cho khoảng 9000 người lao động Việt Nam bị…
Làm sao để bán được hàng dù chưa có kinh nghiệm là câu hỏi…