Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!
22 July 2019
Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!

Dữ liệu khách hàng của bạn liệu có đang an toàn?  Vẫn còn bộ…

Doanh nghiệp cần làm gì để quản lý dữ liệu khách hàng?
22 July 2019
Doanh nghiệp cần làm gì để quản lý dữ liệu khách hàng?

Khách hàng là vũ khí quan trọng đồng thời cũng là chìa khóa thành…

Khách hàng không mua hàng… họ mua trải nghiệm
22 July 2019
Khách hàng không mua hàng… họ mua trải nghiệm

Công nghệ không chỉ làm thay đổi phương thức, hành vi mua sắm của…

Thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng: doanh nghiệp phải ghi nhớ!
17 July 2019
Thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng: doanh nghiệp phải ghi nhớ!

Đồng cảm được nhắc nhiều không chỉ trong đào tạo nhân viên hỗ trợ,…

Chinh phục trái tim khách hàng nhờ nội dung hữu ích
11 July 2019
Chinh phục trái tim khách hàng nhờ nội dung hữu ích

Việc chinh phục được trái tim khách hàng, thuyết phục họ mua hàng chưa bao…

Giải quyết phàn nàn của khách hàng...
28 June 2019
Giải quyết phàn nàn của khách hàng...

Là người cung cấp dịch vụ đến người tiêu dùng bạn luôn nhận được…

Ứng dụng CRM kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo
28 June 2019
Ứng dụng CRM kiến tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Có khoảng 80% người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng chi tiêu nhiều…

Thao túng khách hàng nhờ “thủ thuật tâm lý”
17 June 2019
Thao túng khách hàng nhờ “thủ thuật tâm lý”

Bí kíp “thao túng tâm lý” xuất phát từ một lý thuyết trong tâm…

Doanh nghiệp cần làm gì để chăm sóc khách hàng tốt nhất?
12 June 2019
Doanh nghiệp cần làm gì để chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong tiêu dùng và mong muốn nhận…

Thay đổi công nghệ và những dịch chuyển ngành truyền thông tiếp thị
05 June 2019
Thay đổi công nghệ và những dịch chuyển ngành truyền thông tiếp thị

Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” (Digital Transformation) buộc các thương hiệu phải…

Để khách hàng là người … “tiếp thị thay bạn”
31 May 2019
Để khách hàng là người … “tiếp thị thay bạn”

Một lời nhận xét tích cực, hài lòng của khách hàng còn đáng giá…

Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng
24 May 2019
Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng

Doanh nghiệp bạn liệu đã thực sự “thấu hiểu hành vi khách hàng”? Chúng…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp