Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp phần mềm CRM
30 November 2020
Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp phần mềm CRM

Lợi nhuận doanh nghiệp có khả năng tăng 25-95% chỉ với 5% số khách…

Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công
28 October 2020
Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công

Nếu các nhà quản lý vẫn còn đang băn khoăn không biết NÊN hay…

“Tóm gọn” khách hàng nhờ việc đặt optin form
27 October 2020
“Tóm gọn” khách hàng nhờ việc đặt optin form

Optin form giúp cho việc thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng trên…

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để tăng tốc sau mùa dịch?
26 October 2020
Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để tăng tốc sau mùa dịch?

Đại dịch Covid 10 khiến cho khoảng 9000 người lao động Việt Nam bị…

Không có kinh nghiệm vẫn bán được hàng, tại sao không?
30 September 2020
Không có kinh nghiệm vẫn bán được hàng, tại sao không?

Làm sao để bán được hàng dù chưa có kinh nghiệm là câu hỏi…

Giải pháp giúp doanh nghiệp du lịch hồi phục và bứt phá doanh thu hậu COVID-19
28 September 2020
Giải pháp giúp doanh nghiệp du lịch hồi phục và bứt phá doanh thu…

Doanh nghiệp du lịch đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như:…

Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả
31 August 2020
Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Thu hút khách hàng tiềm năng là mục tiêu quan trọng của bất cứ…

Work From Home AN TOÀN – HIỆU QUẢ mùa dịch cùng GETFLY CRM
25 August 2020
Work From Home AN TOÀN – HIỆU QUẢ mùa dịch cùng GETFLY CRM

Làn sóng dịch Covid lần thứ 2 bùng lên mạnh mẽ vào cuối tháng…

Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng doanh nghiệp cần biết!
31 August 2020
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng doanh nghiệp cần biết!

Việc xác định chính xác khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm…

Cải thiện dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ!
27 August 2020
Cải thiện dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ!

Khách hàng và dịch vụ khách hàng được nhấn mạnh trong tất cả các…

Tầm quan trọng của bản đồ hành trình khách hàng đối với doanh nghiệp
28 August 2020
Tầm quan trọng của bản đồ hành trình khách hàng đối với doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng, bản đồ hành trình khách hàng…

Lắng nghe ý kiến khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp liệu đã biết?
31 July 2020
Lắng nghe ý kiến khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp liệu đã biết?

Lắng nghe ý kiến khách hàng dần không thể thiếu giúp xây dựng chiến…

Trải nghiệm giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt