Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm?
15 November 2019
Có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm?

Cuối năm là thời điểm “nhạy cảm” để các doanh nghiệp ra quyết định…

10 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM
14 November 2019
10 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM

CRM ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự cần thiết của mình…

[KÝ SỰ ĐAU LÒNG CỦA SẾP] Chap 2: Excel, Google Spreadsheet tốt vậy, sao phải dùng CRM?
29 October 2019
[KÝ SỰ ĐAU LÒNG CỦA SẾP] Chap 2: Excel, Google Spreadsheet tốt vậy, sao…

CRM có gì ƯU VIỆT hơn khiến tôi phải bỏ chi phí tiền triệu…

Nhà quản lý liệu đã biết cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả?
27 September 2019
Nhà quản lý liệu đã biết cách xây dựng quy trình chăm sóc khách…

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hoàn hảo với những trải nghiệm…

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp
27 September 2019
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Vai trò và tầm quan trọng của khách hàng đối với việc kinh doanh…

Các bước xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết
30 August 2019
Các bước xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết

Bản đồ trải nghiệm khách hàng được nhắc đến ngày càng nhiều trong các…

Tại sao cần xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp?
30 August 2019
Tại sao cần xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh…

Tầm quan trọng và sức ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng đối…

Để bán được hàng, sản phẩm tốt liệu đã đủ?
29 August 2019
Để bán được hàng, sản phẩm tốt liệu đã đủ?

Ngày nay, việc cạnh tranh  giữa các thương hiệu trong việc chinh phục và…

Tìm kiếm cơ hội bán hàng ngay cả khi khách hàng đưa ra lời từ chối
28 August 2019
Tìm kiếm cơ hội bán hàng ngay cả khi khách hàng đưa ra lời…

Việc từ chối gần như yếu tố chắc chắn xảy ra trong chu trình…

Thành công của thương hiệu tạo dựng từ… sự tin tưởng
27 August 2019
Thành công của thương hiệu tạo dựng từ… sự tin tưởng

Chìa  khóa thành công của doanh nghiệp được tạo nên từ sự tin tưởng…

Để khách hàng không rời bỏ doanh nghiệp!!!
12 August 2019
Để khách hàng không rời bỏ doanh nghiệp!!!

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao khách hàng cũ rời bỏ doanh…

Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
29 July 2019
Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Bạn có biết rằng: trong một mô hình dịch vụ luôn tồn tại khoảng…

Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!
22 July 2019
Thất thoát dữ liệu khách hàng: nỗi lo không của riêng doanh nghiệp nào!

Dữ liệu khách hàng của bạn liệu có đang an toàn?  Vẫn còn bộ…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp