Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Doanh nghiệp bạn đang: Chăm sóc khách hàng hay chăm khách xóc hàng?
17 March 2020
Doanh nghiệp bạn đang: Chăm sóc khách hàng hay chăm khách xóc hàng?

Ngoài việc mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, sự hài…

Rủi ro và những nguyên tắc quản trị rủi ro trong doanh nghiệp hiệu quả
07 February 2020
Rủi ro và những nguyên tắc quản trị rủi ro trong doanh nghiệp hiệu…

Xuyên suốt toàn bộ quá trình kinh doanh, doanh nghiệp thường phải đối mặt…

Công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh bất động sản
05 March 2020
Công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh bất động sản

Hiện nay, việc ứng dụng các công cụ quản lý là yếu tố dường…

Khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố duy nhất quyết định hành vi mua hàng
19 February 2020
Khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố duy…

Có tới 85% nhà quản lý cho rằng: “trải nghiệm khách hàng” là chìa…

Phương thức tiếp cận khách hàng mới năm 2020 đúng cách và hiệu quả!
31 January 2020
Phương thức tiếp cận khách hàng mới năm 2020 đúng cách và hiệu quả!

Doanh nghiệp bạn liệu đã biết cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng…

Những khó khăn thường gặp phải trong quản lý dữ liệu khách hàng
31 January 2020
Những khó khăn thường gặp phải trong quản lý dữ liệu khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng – công việc mà bất kỳ doanh nghiệp/…

Người tiêu dùng thế hệ Z: những điều bạn chưa biết!
30 January 2020
Người tiêu dùng thế hệ Z: những điều bạn chưa biết!

Dự báo, trong vòng 5 năm tới, thế hệ Z (sinh từ 1996-2005) đủ…

CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!
17 January 2020
CRM và những lợi ích cho từng bộ phận trong doanh nghiệp!

Không chỉ giúp hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng…

5+ điều khách hàng mong muốn bạn biết về họ
13 January 2020
5+ điều khách hàng mong muốn bạn biết về họ

Doanh nghiệp của bạn liệu đã bao giờ nghiêm túc trả lời câu hỏi…

85% khách hàng của doanh nghiệp sẽ mất bởi vì dịch vụ kém
27 December 2019
85% khách hàng của doanh nghiệp sẽ mất bởi vì dịch vụ kém

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: chi phí chăm sóc khách hàng chỉ…

Có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm?
15 November 2019
Có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm?

Cuối năm là thời điểm “nhạy cảm” để các doanh nghiệp ra quyết định…

10 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM
14 November 2019
10 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM

CRM ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự cần thiết của mình…

[KÝ SỰ ĐAU LÒNG CỦA SẾP] Chap 2: Excel, Google Spreadsheet tốt vậy, sao phải dùng CRM?
29 October 2019
[KÝ SỰ ĐAU LÒNG CỦA SẾP] Chap 2: Excel, Google Spreadsheet tốt vậy, sao…

CRM có gì ƯU VIỆT hơn khiến tôi phải bỏ chi phí tiền triệu…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp