Hotline 24/7: (024) 6262 7662
4 bước giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng bằng crm hiệu quả
24 May 2022
4 bước giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng bằng crm hiệu…

CRM là công cụ hỗ trợ quản lý và khai thác dữ liệu khách…

Cá nhân hoá kênh chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp với CRM
20 May 2022
Cá nhân hoá kênh chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp với CRM

Ngày nay, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt kéo theo khách hàng có…

Xu hướng quản lý công cụ số dành cho cửa hàng/ shop bán lẻ - gia tăng 50% doanh thu
26 April 2022
Xu hướng quản lý công cụ số dành cho cửa hàng/ shop bán lẻ…

Đối với các cửa hàng/ shop bán lẻ, tầm quan trọng trong xây dựng…

Getfly CRM thay đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào?
11 March 2018
Getfly CRM thay đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Ứng dụng Getfly CRM trong quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng mang…

Tối ưu hoạt động hiệu quả của ZNS trong giao tiếp với khách hàng
21 April 2022
Tối ưu hoạt động hiệu quả của ZNS trong giao tiếp với khách hàng

ZNS - giải pháp chăm sóc khách hàng trên Zalo OA đang là kênh…

Getfly 2022 và những con số đáng chú ý
23 March 2022
Getfly 2022 và những con số đáng chú ý

Hãy cùng Getfly khám phá những "giá trị đặc biệt" mà chúng tôi mang…

Trải nghiệm giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt