Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng
24 May 2019
Consumer Behavior - thấu hiểu hành vi khách hàng

Doanh nghiệp bạn liệu đã thực sự “thấu hiểu hành vi khách hàng”? Chúng…

Bài học đáng giá bạc tỷ từ những câu chuyện kinh doanh kinh điển
22 May 2019
Bài học đáng giá bạc tỷ từ những câu chuyện kinh doanh kinh điển

Cuộc sống là chuỗi những câu chuyện và bài học đắt giá… Dưới đây…

Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm
14 May 2019
Nghệ thuật giữ chân nhân viên giỏi, các sếp phải ghi nhớ tận tâm

Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không…

Xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu, những điều cần ghi nhớ!
08 May 2019
Xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu, những điều cần ghi nhớ!

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều “khát khao” có được lòng trung thành…

Đừng bán thứ bạn có mà hãy bán thứ khách hàng cần
23 October 2018
Đừng bán thứ bạn có mà hãy bán thứ khách hàng cần

Bán hàng thành công là cả một nghệ thuật. Nên nhớ: đừng chỉ chạy…

Hãy yêu lời phàn nàn từ những khách hàng giận dữ
13 June 2017
Hãy yêu lời phàn nàn từ những khách hàng giận dữ

GetFly CRM - Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa của lời phàn…

VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
12 June 2017
VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

GetFly CRM - Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng rất quan trọng trong…

Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại
09 June 2017
Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại

GetFly CRM - Trên thực tế, chuyện khách hàng không hài lòng là điều…

Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng
08 June 2017
Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

GetFly CRM - Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng,…

Những lưu ý trong xây dựng nội dung trả lời tự động
08 June 2017
Những lưu ý trong xây dựng nội dung trả lời tự động

GetFly CRM - Mặc dù chỉ là một đoạn tin nhắn được doanh nghiệp…

Biến khách hàng trở thành Marketer thực thụ
05 June 2017
Biến khách hàng trở thành Marketer thực thụ

GetFly CRM - Việc marketing không chỉ đơn thuần là công việc của đội…

Quản lý chăm sóc khách hàng: Ai ơi xin đừng quên đi
01 June 2017
Quản lý chăm sóc khách hàng: Ai ơi xin đừng quên đi

GetFly CRM - Bạn là chủ một doanh nghiệp mỗi ngày đều phải đau…

4 mẹo giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook
29 May 2017
4 mẹo giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook

[GetFly.vn]: Facebook đã cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để có thể…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp