Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả
31 August 2020
Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Thu hút khách hàng tiềm năng là mục tiêu quan trọng của bất cứ…

Work From Home AN TOÀN – HIỆU QUẢ mùa dịch cùng GETFLY CRM
25 August 2020
Work From Home AN TOÀN – HIỆU QUẢ mùa dịch cùng GETFLY CRM

Làn sóng dịch Covid lần thứ 2 bùng lên mạnh mẽ vào cuối tháng…

Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng doanh nghiệp cần biết!
31 August 2020
Tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng doanh nghiệp cần biết!

Việc xác định chính xác khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm…

Cải thiện dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ!
27 August 2020
Cải thiện dịch vụ khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ!

Khách hàng và dịch vụ khách hàng được nhấn mạnh trong tất cả các…

Tầm quan trọng của bản đồ hành trình khách hàng đối với doanh nghiệp
28 August 2020
Tầm quan trọng của bản đồ hành trình khách hàng đối với doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng, bản đồ hành trình khách hàng…

Lắng nghe ý kiến khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp liệu đã biết?
31 July 2020
Lắng nghe ý kiến khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp liệu đã biết?

Lắng nghe ý kiến khách hàng dần không thể thiếu giúp xây dựng chiến…

So sánh phần mềm On Premises và phần mềm On Cloud
03 August 2020
So sánh phần mềm On Premises và phần mềm On Cloud

Ứng dụng nền tảng On Premises (phần mềm cài đặt) hay On Cloud (phần…

Chăm sóc khách hàng sau bán -  Yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng!
24 June 2020
Chăm sóc khách hàng sau bán -  Yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp…

Phần đa khách hàng cảm thấy bị “BỎ RƠI”, không được chăm sóc ngay…

Cập nhật xu hướng quảng cáo nổi bật 2020
29 April 2020
Cập nhật xu hướng quảng cáo nổi bật 2020

Mỗi năm, xu hướng quảng cáo lại có sự thay đổi và điều chỉnh…

Getfly CRM

Giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SME Việt

Tăng hiệu suất làm việc và Tự động hóa doanh nghiệp