preload

Phần mềm quản lý khách hàng

  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng vì bạn đã thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: Công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, nhu cầu quan tâm…
  • Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
  • Tự động gửi Email và SMS => Tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân sự thuê nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn với khách hàng
  • CSKH và theo đuổi khách hàng ở tất cả các giai đoạn mà khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Có quy trình chăm sóc khách hàng cho NVKD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất Getfly icon100% khách hàng được chăm sóc
Trải nghiệm thử

Phần mềm quản lý khách hàng

Danh sách khách hàng tập trung

Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:

Getfly icon Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất

Getfly icon Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng

Getfly icon Không bị mất dữ liệu khách hàng

Getfly icon Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng

Tạo nhóm khách hàng

Đây là cách hiệu quả nhất để thấu hiểu từng chân tơ kẽ tóc của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược cụ thể nhất để tiếp cận, chăm sóc tránh việc bỏ quên khách hàng. Cụ thể:

Getfly icon Chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau để dễ theo dõi trạng thái Khách hàng và chăm sóc từng đối tượng khách hàng hiệu quả nhất.

Getfly icon Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng . Điều này sẽ giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.

Getfly icon Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng, là điều mấu chốt quan trọng để tiếp cận khách hàng thành công.

Getfly icon Tránh việc bỏ quên khách hàng không chăm sóc

Phân loại tình trạng khách hàng

Sau khi đã tiếp cận khách hàng ở một mức độ nào đó. Việc phân loại tính trạng khách hàng sẽ giúp cho nhân viên có thể dễ dàng thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng về sau này:

Getfly icon Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.

Getfly icon Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng

Tùy biến chỉnh sửa thông tin khách hàng

Getfly icon Thông tin khách hàng được tùy biến chỉnh sửa một cách linh hoạt theo từng thay đổi của khách hàng cũng như cập nhật thêm những thông tin mới thu nhập được của một khách hàng.

Getfly icon Điều này sẽ giúp việc cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất, thao tác dễ dàng, nhanh gọn, tiện sử dụng.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662