Phần mềm quản lý khách hàng
- Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng vì bạn đã thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: Công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, nhu cầu quan tâm…
- Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
- Tự động gửi Email và SMS => Tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân sự thuê nhân viên chăm sóc khách hàng
- Gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn với khách hàng
- CSKH và theo đuổi khách hàng ở tất cả các giai đoạn mà khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp.
- Có quy trình chăm sóc khách hàng cho NVKD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất Getfly icon100% khách hàng được chăm sóc
Phần mềm quản lý khách hàng
Danh sách khách hàng tập trung
Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:
Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng
Không bị mất dữ liệu khách hàng
Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng
Tạo nhóm khách hàng
Đây là cách hiệu quả nhất để thấu hiểu từng chân tơ kẽ tóc của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược cụ thể nhất để tiếp cận, chăm sóc tránh việc bỏ quên khách hàng. Cụ thể:
Chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau để dễ theo dõi trạng thái Khách hàng và chăm sóc từng đối tượng khách hàng hiệu quả nhất.
Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng . Điều này sẽ giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.
Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng, là điều mấu chốt quan trọng để tiếp cận khách hàng thành công.
Tránh việc bỏ quên khách hàng không chăm sóc
Phân loại tình trạng khách hàng
Sau khi đã tiếp cận khách hàng ở một mức độ nào đó. Việc phân loại tính trạng khách hàng sẽ giúp cho nhân viên có thể dễ dàng thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng về sau này:
Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.
Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng
Tùy biến chỉnh sửa thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng được tùy biến chỉnh sửa một cách linh hoạt theo từng thay đổi của khách hàng cũng như cập nhật thêm những thông tin mới thu nhập được của một khách hàng.
Điều này sẽ giúp việc cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất, thao tác dễ dàng, nhanh gọn, tiện sử dụng.