Tổng đài điện thoại
Getfly CRM tích hợp giải pháp Tổng đài IP ngay trong phần mềm CRM. Công cụ này giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Những lợi ích mà module tổng đài điện thoại mang lại:
- Thống kê báo cáo cuộc gọi đến, cuộc gọi đi một cách chi tiết
- Ghi âm cuộc gọi chất lượng
- Thực hiện nghe gọi các cuộc gọi trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, Nghe trực tiếp trên phần mềm.
- Hiển thị thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng.
- Gọi điện thoại nội bộ miễn phí
- Dễ dàng quản lý các cuộc gọi hiệu quả với tổng đài IP
- Phân quyền gọi cho từng nhân viên một cách dễ dàng
Tổng đài điện thoại
Gọi ở bất kỳ đâu
Ngay khi sử dụng Getfly CRM, bạn có thể tiến hành cuộc gọi từ bất kỳ đâu, từ PC hay từ mobile, trong nước hoặc quốc tế. Bạn không cần bất kỳ thiết bị IP - điện thoại đặc biệt nào, bạn có thể gọi trực tiếp từ trong phần mềm Getfly ở bất đâu có kết nối Internet.
Bạn có thể gọi trực tiếp từ Getfly CRM và hệ thống sẽ tự động ghi lại cuộc trò chuyện của bạn. Chất lượng thoại tương đương với khi bạn gọi bằng điện thoại thông thường hay gọi từ tổng đài.
Kiểm soát chất lượng cuộc gọi đến/ gọi đi
Không có gì tuyệt vời hơn việc bạn có thể kiểm soát nội dung và chất lượng cuộc gọi đến/ gọi đi chính nhân viên của bạn. Điều này giúp nhân viên của bạn cẩn trọng hơn trong việc giao tiếp với khách hàng.
Đào tạo nhân viên telesales thông qua lịch sử cuộc gọi
Những cuộc giao tiếp điện thoại có chất lượng tốt với khách hàng sẽ được đưa ra làm mẫu để bạn đào tạo cho nhân viên mới một cách dễ dàng. Chỉ có đào tạo, đào tạo và đào tạo sẽ giúp nhân viên telesales của bạn ngày càng tiến bộ hơn, thực thi công việc ngày một tốt hơn.