preload

Tối đa hiệu suất Telesales với tính năng đa tổng đài đột phá từ Getfly CRM

29/04/2024

- Blog
6,081 lượt xem

Getfly ra mắt tính năng tích hợp đa tổng đài trên cùng hệ thống CRM giúp đội ngũ sales của bạn tối đa năng suất làm việc , tăng tốc hiệu quả khai thác data khách hàng tiềm năng. Nhấn vào đọc chi tiết ngay!

Getfly CRM chính thức ra mắt tính năng tích hợp đa tổng đài trên hệ thống. Tính năng này được coi là một trong những đột phá lớn trong việc phát triển phần mềm dựa trên nhu cầu của khách hàng. Mang đến cho doanh nghiệp của bạn khả năng biến cuộc gọi đến và đi thành chiến lược sales hiệu quả. Đọc ngay chi tiết về tính năng tích hợp tổng đài đột phá của Getfly trong bài viết sau!

1. Hỗ trợ đa tổng đài trên cùng 1 hệ thống

Tổng đài ảo tích hợp CRM cung cấp trên nền tảng IP, giúp người dùng hệ thống CRM có thể thực hiện cuộc gọi đi/đến đơn giản - nhanh chóng đạt chất lượng cao với chi phí nhỏ. Khi tích hợp trên CRM bạn có thể dễ dàng nghe lại ghi âm cuộc gọi, thống kê báo cáo chi tiết, hiển thị thông tin khách hàng khi cuộc gọi đến,...

Sự kết hợp của CRM và tổng đài ảo giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, kiểm soát được hiệu quả bán hàng của nhân viên sales. Đồng thời tiết kiệm thời và chi phí đào tạo nhân sự kinh doanh mới.

Hỗ trợ đa tổng đài trên cùng 1 hệ thống

Getfly CRM đã nâng cao trải nghiệm cho các doanh nghiệp bằng cách cho phép sử dụng đồng thời nhiều tổng đài trên hệ thống CRM, vượt trội hơn so với việc chỉ sử dụng một tổng đài: 

  • Linh động trong công việc: Lựa chọn các tổng đài ảo dễ dàng giảm tối thiểu việc “chặn” đầu số liên hệ cho khách hàng khi bị báo spam. (Trường hợp: Doanh nghiệp telesale lead lạnh nhiều khiến khách hàng cảm thấy phiền và báo cáo spam hoặc chặn đầu số Viettel và cần phải chuyển sang tổng đài khác để liên hệ tới các đầu số Viettel đó).

  • Tăng cường tính chuyên biệt: Mỗi tổng đài sẽ có ưu điểm vượt trội thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Vì vậy bạn có thể tích chọn tổng đài phù hợp trong những những trường hợp cụ thể.

  • Tối ưu hiệu suất làm việc: Tích hợp đa tổng đài giúp tự động hóa quy trình làm việc, giúp nhân viên tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Đa dạng kịch bản trả lời tự động IVR: Đối với mỗi đầu số tổng đài doanh nghiệp của bạn có thể sẽ mong muốn kịch bản điều hướng khách hàng khác nhau. Khi tích hợp nhiều tổng đài sẽ giúp đa dạng kịch bản IVR cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Tăng cường khả năng phân tích và báo cáo: Dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và dịch vụ khách hàng thông qua việc tổng hợp báo cáo/thống kê/ghi âm từ nhiều tổng đài khác nhau trên CRM.

Với Getfly CRM bạn có thể lựa chọn “không giới hạn” tổng đài tích hợp trên hệ thống CRM. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn linh động và gia tăng năng suất làm việc mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. 

Đối tượng doanh nghiệp nào nên sử dụng tính năng đa tổng đài?

  • Thường xuyên thực hiện cold call/telesale danh sách lead lạnh

  • Mong muốn gia tăng điểm chạm tới khách hàng

  • Thường xuyên bị chặn spam các đầu số tổng đài cố định

  • Quản lý/ đánh giá các thống kê cuộc gọi đến/ đi của nhân sự tập trung trên một nền tảng

  • Tiết kiệm chi phí triển khai các tổng đài ảo mới

  • Nhân sự làm việc từ xa, công việc yêu cầu di chuyển nhiều

  • Mong muốn đa dạng kịch bản trả lời tự động IVR

  • Nhiều nhân sự/phòng ban, yêu cầu đa dạng tổng đài phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể

Làm sao để kích hoạt tính năng vượt trội này?

Bạn có thể kích hoạt tính năng đa tổng đài đơn giản - nhanh chóng với Getfly CRM trong 3 bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập phần mềm Getfly CRM trên giao diện máy tính

  • Bước 2: Vào “Cài đặt” => chọn “Tích hợp” => chọn “Tích hợp tổng đài”.

  • Bước 3: Click bật tổng đài mong muốn sử dụng song song với tổng đài còn lại

Lưu ý: Nếu như bạn chưa có sẵn các tổng đài tích hợp bạn có thể tham khảo cụ thể hướng dẫn chi tiết tại đây: https://helpdesk.getfly.vn/huong-dan-su-dung/tinh-nang-mo-rong/tong-dai#1.-tong-quan-module-tong-dai

2. Tích hợp với tổng đài DigiNext

Nhằm đa dạng thêm các lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp Getfly CRM đã hỗ trợ tích hợp với tổng đài DigiNext. 

Tích hợp với tổng đài DigiNext

Khi tích hợp với tổng đài DigiNext với Getfly CRM doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Với số hotline đa dạng - độc quyền của DigiNext bạn có thể gia tăng uy tín của thương hiệu trong mắt khách hàng

  • Tăng cường quản lý dữ liệu: Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất kinh doanh nhờ các tính năng quản lý và chuyển tiếp cuộc gọi,… 

  • Nâng cao hiệu suất làm việc: Gọi đến/gọi đi trên hệ thống mượt mà, trơn tru, xử lý thông tin nhanh trên phần mềm Getfly CRM.

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Khả năng tích hợp giữa hai hệ thống cung cấp dữ liệu và báo cáo chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả hoạt động, đánh giá kết quả và từ đó tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

  • Làm việc linh hoạt: DigiNext hỗ trợ triển khai đa dạng thiết bị (web, app, IP iphone,...) vì vậy doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng linh hoạt trên mọi nền tảng

  • Bảo mật mạnh mẽ: Getfly cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 vì vậy doanh nghiệp an tâm với việc tích hợp sử dụng tổng đài DigiNext (hệ thống cam kết dữ liệu bảo mật được mã hóa trên serve).

  • Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi: Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Bạn có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn tích hợp tổng đài tại đây: https://helpdesk.getfly.vn/huong-dan-su-dung/tinh-nang-mo-rong/tong-dai#1.-tong-quan-module-tong-dai

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu suất telesales luôn là “bài toán” nan giải của mọi doanh nghiệp. Getfly luôn luôn mong muốn mang đến cho các nhà quản trị những giải pháp giúp giải quyết các “nỗi đau” nội tại doanh nghiệp đặc biệt là trong việc bán hàng. 

Nếu doanh nghiệp của bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến 2 tính năng này tại module tổng đài trên hãy liên hệ ngay tới hotline: (024) 6262 7662 của Getfly CRM để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 ngày ngay hôm nay!

Getfly - Để khách hàng mua trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662