preload

5 hình thức tích hợp CRM cơ bản hỗ trợ quy trình kinh doanh mà doanh nghiệp không thể bỏ qua!

14/06/2024

- Blog
5,798 lượt xem

CRM mang lại nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Tuy nhiên, CRM không chỉ là nền tảng độc lập mà là nền tảng mở rộng cho phép tích hợp với các hệ thống/ nền tảng khác. Ưu điểm là giúp doanh nghiệp tập hợp dữ liệu đầy đủ trên một nền tảng CRM duy nhất, hỗ trợ tốt cho việc phân tích và quản lý dữ liệu.

CRM mang lại nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Tuy nhiên, CRM không chỉ là nền tảng độc lập mà là nền tảng mở rộng cho phép tích hợp với các hệ thống/ nền tảng khác. Ưu điểm là giúp doanh nghiệp tập hợp dữ liệu đầy đủ trên một nền tảng CRM duy nhất, hỗ trợ tốt cho việc phân tích và quản lý dữ liệu. 

Dưới đây là 5 hình thức tích hợp CRM cơ bản hỗ trợ quy trình kinh doanh mà doanh nghiệp không thể bỏ qua:

Tích hợp CRM với Email Marketing:  Việc đồng bộ hóa 2 chiều Email Marketing & CRM cung cấp không gian lưu trữ thông tin khách hàng & các dữ liệu chiến dịch gửi email tập trung và thống nhất. Đồng thời, hỗ trợ nâng cấp các chiến dịch Marketing trở nên có mục tiêu hơn khi gửi email theo cá nhân hóa theo phân khúc/ phân nhóm khách hàng. Không chỉ vậy, doanh nghiệp có thể thống kê trực quan các tỷ lệ đọc, mở, chuyển đổi khách hàng ngay trên phần mềm. 

Tích hợp CRM với SMS Marketing: Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Đây được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao, bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khỏi điện thoại của mình khi chưa đọc. Phần mềm CRM nắm bắt được hiệu quả của dịch vụ SMS Marketing và việc sử dụng nó chung với dữ liệu khách hàng được quản lý trên phần mềm cực kỳ tiết kiệm và thông minh.

Tích hợp CRM với live chat trên website: Live Chat là hình thức giao tiếp trực tiếp với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp được cung cấp trực tiếp trên trang web bán hàng của doanh nghiệp. Khi tích hợp Live chat với CRM cho phép doanh nghiệp nắm bắt thông tin liên hệ và lịch sử trò chuyện trực tiếp. Vì vậy giúp bạn có thể khai thác khách hàng tiềm năng sâu hơn, biến họ thành khách hàng của doanh nghiệp.  

Tích hợp CRM với các nền tảng mạng xã hội: CRM tích hợp mạng xã hội (điển hình là fanpage và Zalo OA mà Getfly CRM đang triển khai) mang đến những lợi ích không ngờ trong quản lý và tương tác khách hàng trên các nền tảng online: nắm bắt khách hàng cũ - mới, lưu trữ lịch sử giao dịch và trao đổi…

Tích hợp CRM với phần mềm Call Center: Tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng qua dịch vụ tổng đài call center đều được CRM lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản.Khi khách hàng gọi đến, toàn bộ lịch sử cuộc gọi cùng những ghi chú trước đó về đặc điểm khách hàng sẽ được hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Từ đó giúp sales nắm nhanh hồ sơ khách hàng và có hướng tư vấn dịch vụ sản phẩm phù hợp nhất để chốt đơn nhanh chóng.

 Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

 TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662