preload

Để báo cáo không còn là “nỗi lo” với nhà quản lý!

08/05/2024

- Quản lý công việc
9,741 lượt xem

Ngày nay, ứng dụng phần mềm Getfly CRM không chỉ hỗ trợ quản lý khách hàng toàn diện đồng thời còn giải quyết vấn đề khiến hầu hết nhà quản lý đau đầu liên quan đến tổng hợp báo cáo, xây dựng kế hoạch và chiến lược.

Ngày nay, ứng dụng phần mềm Getfly CRM không chỉ hỗ trợ quản lý khách hàng toàn diện, đồng thời còn giải quyết vấn đề khiến hầu hết nhà quản lý đau đầu liên quan đến tổng hợp báo cáo, xây dựng kế hoạch và chiến lược.

Với Getfly, việc quản lý phòng ban, đội nhóm, tiến độ dự án liên quan đến khách hàng đơn giản hơn bao giờ hết. Thông qua các con số cụ thể, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được hiệu quả kinh doanh, đưa ra quyết định nhanh và kế hoạch chính xác. Việc theo dõi tiến độ công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên đã không còn là vấn đề, double check trên báo cáo của từng bộ phận.

Bức tranh toàn cảnh hoạt động doanh nghiệp sẽ được thể hiện ngay trên hệ thống Getfly CRM. Biết được tổng khách hàng bao nhiêu? Bao nhiêu khách hàng đã xử lý, khách hàng sai đối tượng, khách hàng chốt? Thông qua tab trao đổi nội bộ giữa các nhân sự với nhau dễ dàng theo dõi được phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ.

Dựa trên KPI khách hàng theo dõi được Tổng quan khách hàng, Tỷ lệ chuyển đổi, Chân dung khách hàng, Chu kỳ khách hàng, Thống kê hành trình khách hàng…Thống kê khách hàng theo nguồn để biết được khách hàng chủ yếu đến từ nguồn nào giúp kịp thời điều chỉnh chiến lược marketing hiệu quả. Biểu đồ tăng trưởng số lượng khách hàng cho biết tỷ lệ tăng giảm khách hàng theo thời gian và số lượng khách hàng theo mối quan hệ rõ ràng. Bao nhiêu khách hàng mới, tiếp cận, sai đối tượng…

Hệ thống KPI công việc của phần mềm không chỉ đánh giá tổng thể về khách hàng mà còn cung cấp chỉ số về KPI của công việc giúp cho bạn biết được công việc của mình làm việc tới đâu và đánh giá được năng lực của các thành viên trong nhóm thông qua công việc mà nhân viên đã làm trên hệ thống một cách chi tiết, cụ thể và rõ ràng. Biết được nhân viên nào đang làm việc hiệu quả, nhân viên nào đang gặp vấn đề, phòng ban nào làm việc hiệu quả và phòng ban nào đang bị chậm trễ để có những biện pháp can thiệp kịp thời.

Bên cạnh đó, KPI telesales Getfly CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện, bán hàng hiệu quả. Giải pháp Getfly tích hợp tổng đài điện thoại ghi âm lại tất cả các log cuộc gọi đối với khách hàng, nhân viên cũng có thể chủ động nghe lại và đánh giá chất lượng telesales của mình. Getfly có thể tự động báo cáo cuộc gọi đi và cuộc gọi đến của từng nhân viên mà không cần tốn nhiều thời gian để báo cáo, dễ dàng rà soát khách hàng theo thời gian ngày, tuần, tháng, năm để có thể xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tốt hơn. Làm việc khoa học hơn, tiết kiệm thời gian làm báo cáo, quản lý công việc theo con số, báo cáo kết quả theo thời gian thực

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%
    Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662