preload

Nắm rõ hoạt động kinh doanh mỗi ngày, quản lý tốt hoạt động kinh doanh mỗi tháng

18/04/2024

- Quản lý công việc
9,494 lượt xem

Sau mỗi ngày làm việc, tổng kết lại hoạt động bán hàng trong ngày, theo dõi được toàn bộ doanh thu chi tiết theo từng loại hình thanh toán, nhân viên bán hàng và từng đơn hàng cụ thể. là điều mà bất cứ nhà quản lý nào đều quan tâm.

Sau mỗi ngày làm việc, tổng kết lại hoạt động bán hàng trong ngày là điều mà bất cứ nhà quản lý nào  đều quan tâm. Với phần mềm quản lý bán hàng, cuối mỗi ngày chủ cửa hàng sẽ theo dõi được toàn bộ doanh thu trong ngày, chi tiết theo từng loại hình thanh toán, nhân viên bán hàng và từng đơn hàng cụ thể. Đối với tài khoản nhân viên thu ngân, mỗi nhân viên thu ngân có thể theo dõi các đơn hàng mình đã bán trong báo cáo ngày.

Tuy nhiên, với một số cửa hàng có đặc thù kinh doanh riêng, ví dụ như các siêu thị điện máy, chỉ có duy nhất một nhân viên thu ngân với nhiều nhân viên bán hàng khác nhau. Tất cả các đơn hàng của nhân viên bán hàng đều được đưa về cho nhân viên thu ngân thanh toán. Làm thế nào để ghi nhận doanh thu cho  mỗi nhân viên bán hàng, nhưng nhân viên thu ngân vẫn có thể quản lý được tất cả các đơn hàng này trong báo cáo cuối ngày?

Để giải quyết bài toán này, một số phần mềm bán hàng CRM đã cập nhật tính năng cho phép “xem toàn bộ báo cáo, thống kê đơn hàng theo ngày”. Khi kích hoạt tính năng này trong phần thiết lập lựa chọn, nhân viên thu ngân có quyền xem được toàn bộ các hóa đơn bán trong ngày của tất cả các nhân viên bán hàng trong chi nhánh. Mỗi hóa đơn được ghi cho một nhân viên bán hàng cụ thể, nhưng nhân viên thu ngân có thể theo dõi được toàn bộ các đơn hàng này và tổng kết tiền mặt thu về cuối mỗi ngày làm việc.

Thống kê đơn hàng theo ngày

Cập nhật mới này sẽ giúp các cửa hàng có thể linh hoạt hơn trong quản lý, lựa chọn được phương án tối ưu, phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng CRM cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên nghiệp, khoa học và hiện đại, đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi và chính xác, giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng, mục đích và hiệu quả kinh doanh của riêng bạn. Thay vì giấy mực, sổ sách, tính toán phức tạp bạn chỉ cần click chuột!

Và một trong số những phần mềm để giải quyết bài toán trên, chúng tôi xin đề cử ‘giải pháp Getfly’. Bạn có muốn thử? 

Đăng ký dùng thử

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662