preload

Đánh bật “NỖI LO QUẢN LÝ” khi nhân viên làm việc tại nhà mùa Covid với CRM

24/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,954 lượt xem

Mặc dù tác động tiêu cực của Covid-19 là không thể chối bỏ, tuy nhiên, nhìn nhận theo một khía cạnh khác, đây là giai đoạn chủ doanh nghiệp/nhà quản lý có thể biến “nguy” thành “cơ”, thời gian “ủ mình” cho việc trang bị kiến thức, quy trình, công cụ để sẵn sàng bứt phá giải đoạn hậu đại dịch.

“Work-from-home” hay “làm việc từ xa”, “làm việc online” là những từ khóa khá nổi tại thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường hiện nay. Để đảm bảo cách ly và phòng chống dịch an toàn, đa phần các doanh nghiệp buộc phải chuyển dịch sang xu hướng làm việc này. Cũng vì vậy, những điểm yếu khi quản lý doanh nghiệp bằng phương thức truyền thống đã được bộc lộ rõ rệt. Chắc hẳn nhà quản lý không tránh khỏi những nỗi lo và khó khăn:

  • Nhân viên thiếu tự giác và mất tập trung khi không có sự giám sát của quản lý
  • Khó kiểm soát danh sách, tiến độ và hiệu suất công việc
  • Khó khăn trong kết nối, giao tiếp và tương tác nội bộ
  • Chậm trễ trong cập nhật thông tin/dữ liệu khách hàng giữa các bộ phận
  • Nhân viên khó khăn trong tiếp cận tài liệu làm việc
  •  Lo lắng về bảo mật, rò rỉ thông tin

Theo đó, chuyển dịch quản lý và vận hành doanh nghiệp trong thời đại số với phần mềm CRM là chìa khóa giúp nhà quản lý/chủ doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề trên, hỗ trợ doanh nghiệp VƯỢT BÃO Covid hiệu quả.

Nhân viên dễ dàng tiếp cận nguồn dữ liệu không giới hạn

CRM cung cấp cho nhân viên kho dữ liệu lưu trữ khách hàng online - đầy đủ - toàn diện bao gồm: thông tin cá nhân, thông tin giao dịch, lưu trữ trao đổi và các tương tác với doanh nghiệp…Tính năng này là công cụ đáp ứng hoàn hảo công việc của nhân viên sales và chăm sóc khách hàng: truy cập thông tin MỌI LÚC - MỌI NƠI.

Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong doanh nghiệp

CRM nổi bật là giải pháp nền tảng ALL-IN-ONE: quản lý các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất; cho phép chủ doanh nghiệp/nhà quản lý dễ dàng quản lý tất cả các nghiệp vụ như: quản lý lead và chiến dịch marketing, quản lý danh sách khách hàng, quản lý SMS & Email Marketing, Automation, quản lý tổng đài, quản lý kế toán, quản lý kho…Đồng thời tất cả quy trình trên đều được liên thông dựa trên nguồn dữ liệu chung là khách hàng, nâng cao kết nối và tương tác giữa nhân viên các phòng ban, gia tăng tốc độ xử lý nhanh gấp 5 lần.
Bên cạnh đó, với tính năng quản lý công việc: dễ dàng tạo mới, giao và nhận việc trên phần mềm CRM, nhà quản lý có thể theo dõi danh sách và nắm rõ tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên. Việc trao đổi thông tin cũng được lưu trữ minh bạch, rõ ràng, dễ tìm kiếm trong từng nội dung công việc.

Quản lý KPI nhân viên theo thời gian thực

Hệ thống CRM cho phép hiển thị số liệu trực quan, rõ ràng ngay tại thời điểm truy cập. Theo đó, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt đầy đủ các chỉ số như: số khách hàng tiếp cận trong ngày/tháng; số cuộc gọi, lịch hẹn, doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, số đơn hàng...của từng nhân viên, phòng ban sales.

Với các bộ phận khác, nhà quản lý cũng có thể theo dõi công việc thông qua hệ thống KPI đánh giá theo khối lượng và tiến độ hoàn thành công việc.

Nhìn chung, Covid-19 đã phát huy hiệu quả và những lợi ích to lớn của việc ứng dụng CRM trong quản lý. Mặc dù tác động tiêu cực của Covid-19 là không thể chối bỏ, tuy nhiên, nhìn nhận theo một khía cạnh khác, đây là giai đoạn chủ doanh nghiệp/nhà quản lý có thể biến “nguy” thành “cơ”, thời gian “ủ mình” cho việc trang bị kiến thức, quy trình, công cụ để sẵn sàng bứt phá giải đoạn hậu đại dịch.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí! Được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ tin dùng phần mềm Getfly CRM là một trong những giải pháp phần mềm hàng đầu hiện nay.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662