preload

Đột phá doanh thu trong năm mới với phần mềm Getfly CRM

25/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,533 lượt xem

Khách hàng là yếu tố chủ chốt quyết định tới doanh thu, đến sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Muốn tăng trưởng doanh thu vượt trội, một trong các bí quyết của các doanh nghiệp hàng đầu là chú trọng tới chiến lược tối ưu kênh tiếp cận, khai thác và giữ chân khách hàng hiệu quả. Cũng vì vậy, xu hướng ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng cụ thể với CRM được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Khách hàng là yếu tố chủ chốt quyết định tới doanh thu, đến sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Muốn tăng trưởng doanh thu vượt trội, một trong các bí quyết của các doanh nghiệp hàng đầu là chú trọng tới chiến lược tối ưu kênh tiếp cận, khai thác và giữ chân khách hàng hiệu quả. Cũng vì vậy, xu hướng ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng cụ thể với CRM được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

CRM hỗ trợ thấu hiểu nhu cầu khách hàng

CRM lưu trữ toàn bộ thông tin và nhu cầu khách hàng từ trước - trong - sau bán tạo nên một bức tranh toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng các chương trình bán hàng cũng như đưa ra được thông điệp chiến dịch cá nhân hóa phù hợp với từng tập đối tượng, gia tăng sự chuyên nghiệp trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Có thể thấy, CRM giúp thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn và tạo ra doanh số bán hàng cao hơn.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đây là yếu tố quan trọng để quản lý khách hàng hiệu quả. CRM sẽ quản lý các dữ liệu tương tác với khách hàng xuyên suốt từ bộ phận Marketing, bán hàng và bộ phận dịch vụ khách hàng. Theo đó, nhân viên sẽ có những thông tin đầy đủ về hành trình tiếp cận dịch vụ của khách hàng, tránh nhiều trường hợp làm phiền khách hàng bởi các tư vấn lặp đi lặp lại...

Không chỉ vậy, với CRM doanh nghiệp có thể xây dựng lên nhiều kịch bản gửi email/ sms chăm sóc khách hàng tự động thông qua Marketing Automation giúp xây dựng sự tin tưởng và hài lòng với thương hiệu. 

Phân tích giá trị vòng đời khách hàng

Với khả năng phân tích giá trị vòng đời khách hàng: đánh giá nhu cầu mua sắm tiếp theo của khách hàng và khả năng mua hàng của khách hàng...Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng thông điệp đi thẳng vào từng tập khách hàng cụ thể, cũng như tiến hành tiếp thị có hiệu quả các giai đoạn tiếp theo trong hành trình giao dịch tiếp theo của từng đối tượng. 

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662