preload

Giải pháp tự động hóa Marketing & bán hàng với CRM mà doanh nghiệp không thể bỏ qua!

05/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
8,516 lượt xem

Hỗ trợ tối ưu những công việc thủ công tốn thời gian và nguồn nhân lực, xây dựng hệ thống quy trình xuyên suốt từ Sales - Marketing - Chăm sóc khách hàng...Giải pháp tự động hóa Marketing & bán hàng với CRM mang lại những ưu điểm nổi bật mà doanh nghiệp không thể bỏ qua!

Hỗ trợ tối ưu những công việc thủ công tốn thời gian và nguồn nhân lực, hình thành hệ thống quy trình xuyên suốt từ Sales - Marketing - Chăm sóc khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao và xây dựng mối quan hệ khách hàng...Giải pháp tự động hóa Marketing & bán hàng với CRM có những tính năng nổi bật mà doanh nghiệp không thể bỏ qua!

Thu thập tự động khách hàng tiềm năng

Lãng phí thời gian và công sức trong nhập dữ liệu và phân loại khách hàng là một trong những công việc tiêu tốn khá nhiều thời gian đối với bộ phận sales/tư vấn bán hàng. Bằng việc tự động đổ trực tiếp lead (khách hàng tiềm năng) từ đa nền tảng như website, fanpage, banner chạy quảng cáo trên google, cốc cốc, kênh zalo...về hệ thống quản lý khách hàng CRM, sales sẽ có thêm nhiều thời gian tập trung vào chuyên môn bán hàng và cải thiện năng suất công việc.  

Với CRM, sales dễ dàng loại bỏ thao tác thủ công nhập liệu để tập trung vào phân tích nhu cầu và tư vấn khách hàng

Tự động “chấm điểm” mức độ tiềm năng của khách hàng

Không phải bất cứ khách hàng nào cũng có nhu cầu tương đương về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Do đó, sales cần phân bổ thời gian hợp lý cho những khách hàng mang lại giá trị cao. CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp “chấm điểm” khách hàng tiềm năng thông qua những tương tác của khách hàng với doanh nghiệp (tỷ lệ đọc email, tương tác trên post facebook, đăng ký quan tâm chiến dịch quảng cáo, số lần giao dịch..). Nhờ đó, đội ngũ sales sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đối tượng khách hàng có tiềm năng giao dịch nhất.  

Tự động hóa nuôi dưỡng & chăm sóc khách hàng với SMS & Email Marketing Automation

CRM hỗ trợ tự động phân loại từng nhóm khách hàng thông qua nhiều tiêu chí như ngành nghề, thành phố, trạng thái giao dịch.. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng này một cách tự động và cá nhân hóa với nhiều kịch bản nuôi dưỡng & chăm sóc khác nhau như: gửi email khi khách hàng đăng ký quan tâm tới chiến dịch khuyến mãi, gửi email sau 1 tháng khi khách hàng mua hàng lần đầu hay những kịch bản nuôi dưỡng khách hàng khi khách hàng bỏ giỏ hàng…

CRM tích hợp SMS & Email Marketing Automation là sự kết hợp hoàn hảo giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao dịch vụ khách hàng. 

Tự động giám sát hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Với CRM, nhà quản lý có thể theo dõi và nắm bắt tình hình tổng quan về toàn bộ quy trình bán hàng của doanh nghiệp trước, trong và sau bán: theo dõi quá trình trao đổi và tư vấn của nhân viên, tỷ lệ chuyển đổi của từng nhân viên, biết được khách hàng đang trong giai đoạn bán hàng nào, chu kỳ khách hàng ra sao… Đồng thời, nhân viên cũng có thể theo sát số liệu của mình để lên kế hoạch mục tiêu trong tuần/tháng. 

CRM hỗ trợ giám sát tự động hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662