preload

Một ngày làm việc của SALES MANAGER sẽ đơn giản hơn với Getfly CRM

29/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
9,888 lượt xem

Nhân viên bán hàng giỏi + Quản lý bán hàng xuất sắc = đạt kết quả doanh thu tốt là một trong những công thức luôn chính xác cho phần lớn các kế hoạch kinh doanh.

Với tốc độ tăng trưởng và mức độ cạnh tranh trên tất cả các mảng thị trường cho mọi lĩnh vực như hiện nay, vịêc chuyên nghiệp hóa chuyên môn và kỹ năng quản lý của Quản lý bán hàng là vấn đề nên được quan tâm đặc biệt. Nhân viên bán hàng giỏi + Quản lý bán hàng xuất sắc = đạt kết quả doanh thu tốt là một trong những công thức luôn chính xác cho phần lớn các kế hoạch kinh doanh. Để xây dựng hình ảnh một Quản lý bán hàng xuất sắc trong cách đánh giá, nhìn nhận của nhân viên bán hàng hãy là một Quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

     1. Xây dựng chiến dịch kinh doanh

Một trong những thành công đem lại cho sales manager là việc nhận định đưa ra các chiến dịch kinh doanh đúng đắn, định hướng kinh doanh cho nhân viên. Không dừng lại ở việc đưa ra những chiến dịch kinh doanh tốt, sales manager còn phải quản lý được các chiến dịch cũng như hoạt động đang diễn ra. 

Getfly - kênh kinh doanh (kế hoạch kinh doanh)

Với kênh kinh doanh của Getfly cho phép bạn tạo ra những chiến dịch kinh doanh đúng như những nhận định của mình, đưa ra "Tình huống cơ hội" (khách hàng) chỉ định rõ các bước cần thực hiện để đi đến thành công của chiến dịch. Thành viên trong cùng đội nhóm, qua Getfly  CRM sẽ hiểu được các công việc cần làm, những công việc nào cần tập chung ưu tiên để nhanh nhất đạt được mục tiêu mà không mất quá nhiều thời gian để đào tạo, triển khai hay họp bàn với đội nhóm.

     2. Đánh giá cơ hội kinh doanh tiềm năng

Đứng trước những chiến dịch kinh doanh khi đã đi vào triển khai, số lượng cơ hội kinh doanh do các nhân viên đội nhóm đem lại sẽ ngày một nhiều. Thay vì việc quản lý báo cáo của từng cá nhân về các cơ hội đó, trao đổi đánh giá đưa ra những chỉ thị về các cơ hội kinh doanh tiềm năng đối với từng người, Getfly CRM sẽ là nơi để các nhân viên kinh doanh của bạn đưa các cơ hội họ có lên theo từng chiến dịch, bạn chỉ việc theo dõi và đưa ra nhận định về những cơ hội tiềm năng, yêu cầu liên hệ chăm sóc  chuyển qua các tình huống cơ hội tiếp theo. Qua đây sales manager có thể quan sát tổng thể vào các chiến dịch kinh doanh mình đang thực hiện, đánh giá các chiến dịch đã thực hiện mà còn có thể đi sâu vào từng cơ hội cụ thể để tìm hiểu về những lần chăm sóc, trao đổi, gặp mặt và kết quả như thế nào…

    3. Đi đến hợp đồng, đơn hàng mua bán

Getfly- bán hàng nhanh chóng, chính xác

Qua trực quan sales manager cũng như các thành viên trong đội nhóm đều có thể theo dõi các cơ hội trong chiến dịch, các cơ hội này càng dịch về phía bên phải có nghĩa là mức độ thành công với cơ hội đó càng lớn. Getfly CRM cho phép bạn tạo và quản lý các đơn hàng khi các cơ hội thành công. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng về đơn hàng từ Báo giá, Hợp đồng, Đơn hàng bán, Phiếu xuất kho và Phiếu nhập quỹ. Việc tạo đơn hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình nhất định phù hợp với văn hóa của công ty, qua các bước đều có kiểm duyệt và ghi lại lịch sử đảm bảo về các thông số trên đơn hàng. Sale manager qua những click chuột sẽ biết được toàn bộ việc kinh doanh của đội nhóm.

    4. Thanh toán, công việc, công nợ

Điều quan trọng hơn hết được quan tâm ở đây là việc thanh toán của các đơn hàng trên và tình trạng công nợ theo những thời điểm. Phần mềm sẽ giúp sales manager biết được trạng thái của các đơn hàng theo lịch thanh toán cụ thể, khi đến lịch thanh toán, khách hàng chưa thanh toán theo như kế hoạch, hệ thống sẽ tự động phát sinh công việc giao cho người chịu trách nhiệm đơn hàng về việc thu công nợ theo đơn hàng đó. Công việc được giao tự động rõ ràng về người thực hiện và nội dung công việc nhờ vậy việc quản lý các đơn hàng trở nên đơn giản hơn. Kết hợp với đó là chức năng báo cáo đa năng theo nhiều tiêu chí người sales manager sẽ nắm được công nợ theo từng nhân viên, theo từng khách hàng, theo thời gian linh hoạt và chi tiết hơn theo từng con số được báo cáo thống kê trên phần mềm. 

Với Getfly sẽ giúp ngày làm việc của sales manager trở nên đơn giản hơn rất nhiều, sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian để quản lý công việc kinh doanh, theo dõi bám sát các chiến dịch cơ hội. Và dĩ nhiên đi việc đào tạo nhân viên mới, chia sẻ kinh nghiệm làm việc để hoạt động kinh doanh đạt kết quả tốt nhất cũng không phải là vấn đề khi mọi thứ đều được hiển thị tại Getfly. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để trải nghiệm những sức mạnh mà giải pháp bán hàng mang lại cho bạn trong việc quản lý kinh doanh công ty.

Tìm hiểu thêm về giải pháp quản lý bán hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662