preload

Triển khai thành công hệ thống CRM không cần biết IT

18/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
5,466 lượt xem

Theo số liệu thống kê cho thấy, gần 50% doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM thất bại hoặc không thực sự hiệu quả. Một trong những nguyên nhân chính có thể kể đến là nhận định sai lầm về CRM. Và quan niệm sai lầm phổ biến nhất chính là việc cho rằng triển khai thành công hệ thống CRM yêu cầu kiến thức IT.

Theo số liệu thống kê cho thấy, gần 50% doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM thất bại hoặc không thực sự hiệu quả. Một trong những nguyên nhân chính có thể kể đến là nhận định sai lầm về CRM. Và quan niệm sai lầm phổ biến nhất chính là việc cho rằng triển khai thành công hệ thống CRM yêu cầu kiến thức IT.

100% khách hàng triển khai thành công Getfly CRM

Thực tế chỉ ra rằng, đa số các khách hàng của Getfly đều là các doanh nghiệp SMEs không có bộ phận IT chuyên trách nhưng vẫn triển khai thành công phần mềm CRM. Một số ít doanh nghiệp có riêng bộ phận IT nhưng nhiệm vụ chính của họ sẽ là đảm bảo hạ tầng CNTT, hệ thống kết nối internet, wifi, máy chủ cũng như quản trị cổng thông tin, website, v.v. nhằm đảm bảo hoạt động ổn định phục vụ cho công việc tại doanh nghiệp.

Việc thao tác trên phần mềm CRM được thực hiện 100% bởi từng bộ phận và nhân sự. Khách hàng không cần sự trợ giúp từ bộ phận IT của họ hay ngôn ngữ lập trình để có thể sử dụng.

Việc thao tác trên phần mềm CRM được thực hiện 100% bởi từng bộ phận và nhân sự

Quản lý trên một nền tảng

Bao quát toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp SMEs trên 1 nền tảng sẽ tiết kiệm thời gian cho hoạt động của doanh nghiệp đáng kể. Truy cập và xử lý nhanh chóng các công việc, cơ hội, báo giá, hợp đồng ngay khi có thông báo. Điều đó giúp người dùng dễ dàng thao tác, hạn chế những khó khăn khi phải sử dụng quá nhiều công cụ khác nhau để quản lý.

Cung cấp 1 phần mềm có đủ tiêu chuẩn quốc tế nhưng sử dụng ngôn ngữ Việt Nam tạo điều kiện để mọi nhân sự thuộc mọi ngành nghề, cấp bậc đều có thể ứng dụng thành công.

Tích hợp và kết nối linh hoạt

Hệ thống Getfly CRM được thiết kế mở cho phép kết nối linh hoạt và tích hợp nhanh chóng với phần mềm thứ 3 thông qua API. Doanh nghiệp không cần phải tự mình lập trình hay phát triển phần mềm. Thay vào đó Getfly CRM có thể tùy chỉnh và tích hợp với các phần mềm thứ 3 để mang đến một giải pháp hoàn hảo dựa trên nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp không cần phải tự mình lập trình hay phát triển phần mềm

Bên cạnh đó, Getfly CRM mang đến hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh đảm bảo dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và tỷ lệ khách tiếp tục sử dụng 60% chính là minh chứng. Getfly CRM được đánh giá nổi trội về giao diện thân thiện dễ dùng, báo cáo KPI trực quan sẽ giúp chủ doanh nghiệp theo dõi được biến động kinh doanh theo thời gian thực để có chiến lược tốt nhất.

Getfly CRM tự hào là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly đã được 3000+ doanh nghiệp tin tưởng đồng hành, kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp hiệu quả!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhìn chung, việc triển khai CRM không yêu cầu doanh nghiệp phải biết lập trình. Bất kỳ nhân sự nào cũng có thể thực hiện và áp dụng vào chính công việc của bản thân. Hy vọng rằng bài viết trên đây đem đến những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bạn. Chúc doanh nghiệp bạn phát triển - thành công!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662