preload

Bạn muốn quản lý danh sách khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất?

25/05/2024

- Quản lý khách hàng
9,319 lượt xem

Tiền không đánh giá hết được bạn là ai, khách hàng của bạn cho biết bạn là ai. Vậy bạn muốn quản lý danh sách khách hàng của mình?

1. Bạn đang quản lý danh sách khách hàng như thế nào?

Có thể nói, trong thời kỳ mở cửa khách hàng là một nhân tố quan trọng quyết định đến giá cả, doanh số, lợi nhuận của một doanh nghiệp. Chính vì vậy quản lý khách hàng hiệu quả được đề cao hơn bao giờ hết

Có rất nhiều phương pháp quản lý danh sách khách hàng khác nhau nhưng làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Theo thống kê có đến 85% khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của nhà cung cấp.

GETFLY cung cấp giải pháp quản lý danh sách khách hàng hiệu quả cũng như tăng sự thỏa mãn của khách hàng đối với các dịch vụ của nhà cung cấp.

Bạn tìm kiếm một công ty làm về công nghệ ở cầu giấy chưa mua hàng của bạn trong vòng 1 tháng mất bao lâu?

Bạn quản lý lịch sử hoạt động của khách hàng của mình như thế nào?

Có thể nói, trong thời kỳ mở cửa khách hàng là một nhân tố quan trọng quyết định đến giá cả, doanh số, lợi nhuận của một doanh nghiệp. Chính vì vậy quản lý khách hàng hiệu quả được đề cao hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều phương pháp quản lý danh sách khách hàng khác nhau nhưng làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Theo thống kê có đến 85% khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của nhà cung cấp.

2. GETFLY Giúp bạn quản lý danh sách khách hàng của mình hiệu quả hơn

GETFLY cung cấp giải pháp quản lý danh sách khách hàng hiệu quả cũng như tăng sự thỏa mãn của khách hàng đối với các dịch vụ của nhà cung cấp.

Bạn tìm kiếm một công ty làm về công nghệ ở cầu giấy chưa mua hàng của bạn trong vòng 1 tháng mất bao lâu?

Bạn quản lý lịch sử hoạt động của khách hàng của mình như thế nào?

- Getfly giúp bạn tìm kiếm khách hàng một cách nhanh chóng thông qua các bộ lọc. Bạn dễ dàng tùy biến bộ lọc một cách phù hợp nhất.

- Theo dõi lịch sử của khách hàng: lịch sử giao dịch, công nợ, đơn hàng, sản phẩm đã mua, thảo luận ...

- Lên lịch chăm sóc khách hàng một cách tự động

- Phân nhóm khách hàng

- Thống kê, đánh giá nguồn khách hàng, địa phương giúp lên chiến lược kinh doanh của bạn.

- Tăng sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ chăm sóc hoàn toàn tự động: Lên lịch gửi mail tự động, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng. Thông báo chính sách giá, cũng như các ưu đãi dành cho khách hàng. Mọi thứ là hoàn toàn tự động. 

3. Tư vấn doanh nghiệp miễn phí

Bạn muốn xây dựng hệ thống quản lý khách hàng phù hợp với công ty bạn? Gọi ngay, nhận tư vấn miễn phí từ Getfly

Getfly Giải pháp quản lý bán hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662