preload

Thời trang JP - Phong cách phục vụ tạo nên thành công

29/03/2024

- Khách hàng nói
9,427 lượt xem

Đã bao giờ bạn từng nghĩ sẽ có 1 công cụ không những giúp bạn làm cho quy trình nhận đơn đặt hàng trở nên nhanh hơn, đơn giản hơn mà còn giúp bạn bán được nhiều hơn.

Vào dịp tết âm lịch, cùng với đứa bạn thân, chúng tôi có ghé qua một shop quần áo trên đường Nguyễn Trãi - shop JP, để sắm đồ. Sau một hồi lựa và thử đồ, cuối cùng chúng tôi cũng chọn được 1 vài món đồ ưng ý, nhưng phải mất khá nhiều thời gian để họ tìm được size chúng tôi cần và đến khi ra tính tiền thì hết sức mệt mỏi, vì thời điểm đó người mua khá đông, không ít khách hàng tỏ ra khó chịu vì phải chờ đợi. Sau gần 30p xếp hàng thanh toán, cuối cùng chúng tôi cũng có thể ra về nhưng thú thực là rất mệt mỏi.

Và vì chất lượng sản phẩm của shop khá ổn nên bẵng đi một thời gian, tôi quay lại shop, vừa để thỏa mãn cơn mua sắm của mình & muốn xem shop có gì mới lạ không

Bước chân vào shop, tôi thực sự bất ngờ, không chỉ nhiều mẫu mã, đa dạng về phong cách, sản phẩm được cập nhật theo xu hướng thời trang. Vẫn mua đồ, vẫn tính tiền, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên là nhận thấy sự khác biệt rõ ràng: bill thanh toán với mẫu mã khá đẹp mắt, rõ ràng về giá cả, mặt hàng…, nhân viên bán hàng thao tác nhanh nhẹn, khách hàng không cần phải xếp hàng dài, những NV còn có cơ hội trao đổi thông tin với khách hàng. Chị nhân viên còn vui vẻ nói rằng shop đã sử dụng  phần mềm bán hàng, nên công việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Họ khá hài lòng vì thu hút được nhiều khách hàng hơn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bây giờ có rất nhiều cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, không biết những nơi khác thì thế nào, còn riêng tôi thì khá thích cách bán hàng ở đây. Chúc họ luôn thành công với chuỗi cửa hàng của mình.

 

Quản lý cửa hàng bằng phần mềm bán hàng hiện nay là phương pháp quản lý khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong việc kiểm soát quá trình ‘giao dịch’ tại các điểm bán hàng, tránh mất mát hàng hóa, quản lý dòng tiền thu về và tiết kiệm chi phí đầu tư nhân sự, tăng doanh số và nâng cao hiệu suất kinh doanh

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662