preload

Phần 2: Giới thiệu về giải pháp Quản trị khách hàng GetFly CRM

24/04/2024

- Tin công ty
5,691 lượt xem

Giới thiệu về giải pháp Quản trị khách hàng GetFly CRM

Phần 2: Giới thiệu về giải pháp Quản trị khách hàng GetFly CRM  (http://getfly.vn) bao gồm 6 tính năng ưu việt như sau:
1. Giải pháp chăm sóc khách hàng
Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
2. Giải pháp quản lý đội kinh doanh
Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.
3.Giải pháp giao việc tự động
Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.
4.Giải pháp giao tiếp nội bộ công ty
Tính năng “chat” nội bộ giúp tăng cường kết nối giữa các nhân viên và phòng ban với nhau, tăng khả năng teamwork, bảo mật thông tin trao đổi nội bộ công ty, lưu giữ các thông tin đã trao đổi một cách khoa học nhất.
5.Giải pháp SMS marketing
Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.
6.Giải pháp Email marketing
Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662