Tôi không truy cập được vào phần mềm của Getfly CRM trên ứng dụng?
Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi thường gặp của khách hàng
![](https://getfly.vn/assets/uploads/news/images/toi-khong-truy-cap-duoc-vao-phan-mem-cua-getfly-crm-tren-ung-dung8cb1h70973600.png)
Tài khoản đăng nhập phần mềm Getfly của bạn tự thoát hoặc bạn đăng xuất ra và không thể đăng nhập được? Ngay dưới đây là một số gợi ý giúp bạn khắc phục nhanh được vấn đề đang gặp phải.
Câu hỏi: Tôi không truy cập được vào phần mềm của Getfly CRM trên ứng dụng?
Trả lời:
Bạn có thể giải quyết vấn đề bằng 3 gợi ý dưới đây (ví dụ cty của bạn có đường dẫn: https://magix.getflycrm.com)
1, Nếu đường dẫn có hỗ trợ bảo mật SSL thì anh chị có thể đăng nhập được vào app bằng đường dẫn. Ví dụ: magix.getflycrm.com
2, Nếu đường dẫn magix.getflycrm.com không hỗ trợ bảo mật SSL thì để đăng nhập vào app, anh/chị VẪN sử dụng đường dẫn GỐC do Getfly cung cấp, ví dụ: https://magix.getflycrm.com
3. Trong trường hợp khách hàng vẫn không truy cập được vui lòng liên hệ với tổng đài theo số 024.6262.7662 để được trợ giúp. Hoặc anh/chị có thể liên hệ hỗ trợ qua kênh Zalo: https://zalo.me/1353698433294121015 của Getfly.
Lưu ý: Nếu khách hàng yêu cầu sử dụng đường dẫn riêng mà không phải đường dẫn mặc định Getfly cung cấp. Ví dụ: crm.magix.com thì vẫn đăng nhập vào app Getfly CRM theo gợi ý ở trên.
Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://helpdesk.getfly.vn/huong-dan-su-dung/ để có thể tìm kiếm các giải đáp cho vấn đề của mình.
Chúc Anh/chị thao tác thành công!
BÀI VIẾT NỔI BẬT
27/07/2024
- Blog26/07/2024
- Cập nhật tính năng27/07/2024
- Hỗ trợ khách hàng27/07/2024
- Về chúng tôi