preload

Những câu hỏi thường gặp khi trển khai CRM

05/03/2024

- Về chúng tôi
9,417 lượt xem

Những câu hỏi thường gặp
1.    Phần mềm có những tính năng gì, đáp ứng như thế nào với yêu cầu của doanh nghiệp?

-    Về nghiệp vụ, phầm mềm có 8 module chức năng, đáp ứng hầu hết yêu cầu đối với Nhà quản lý. Từ nhân sự, công việc, quy trình mua/bán hàng, báo cáo thu chi
quản lý tồn kho, công nợ, …
-    Các trình phân tích của getfly làm việc liên tục để nhắc việc, lên kế hoạch & phối hợp hoạt động đồng bộ giữa các phòng ban, bộ phận.
-    Bên cạnh đó, Getfly không chỉ hiệu quả với nhà quản lý, lãnh đạo công ty mà còn tạo ra môi trường làm việc chủ động, sáng tạo cho toàn bộ nhân viên trong công ty, xuyên suốt và tùy biến linh hoạt theo đặc thù công việc của từng cá nhân, từng phòng ban.

2.    Công nghệ bảo mật Getfly là gì?

-    Getfly sử dụng hệ thống máy chủ điện toán đám mây được bảo mật toàn diện.
-    Dữ liệu trên đường truyền từ máy tính hoặc thiết bị của khách hàng đến máy chủ của Getfly được mã hóa an toàn qua lớp bảo mật SSL (Security Socket Layer) và được chứng thực bởi bên thứ ba, đảm bảo rằng khách hàng  luôn có một kết nối an toàn cho dữ liệu của mình.

3.    Dữ liệu được đảm bảo an toàn như thế nào, dữ liệu có thể bị mất không?

Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của Quý khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy trạm của mình để lưu trữ riêng khi cần.

4.    Khách hàng có thể dùng thử phần mềm Getfly trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hay không? Và nếu có, cách thức đăng ký dùng thử Getfly như thế nào?

Hoàn toàn được. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ  http://giaiphapsales.com. Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin nhấn nút Đăng ký bên dưới (Đảm bảo những thông tin đăng ký là chính xác). Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký sử dụng Getfly
Hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0969 034 946 để dùng thử phần mềm quản lý ngay hôm nay.

5.    Sau bao lâu kể từ khi không sử dụng hệ thống thì hệ thống tự động logout và yêu cầu đăng nhập lại?

Việc hệ thống tự động logout là để đảm bảo sự an toàn và bảo mật, tránh rò rỉ thông tin khi user không có nhu cầu sử dụng sau một khoảng thời gian nhất định. Hiện nay hệ thống đang thiết lập là 10 phút. Ngoài ra, một số chức năng có thể được thiết lập khoảng thời gian lâu hơn đề phù hợp với đặc thù công việc.

6.    Việc triển khai Getfly có phức tạp hay không?

Việc triển khai Getfly rất đơn giản, không cần cài đặt. Chỉ cần liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký thông tin qua website htpp://getfly.vn hệ thống sẽ cấp cho bạn thông tin truy cập, chỉ cần đăng nhập bằng thông tin truy nhập đã được cấp là có thể sử dụng (Với mọi hình thức hỗ trợ và đào tạo phù hợp, thuận tiện nhất cho khách hàng).

7.    Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng mất bao lâu?

Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (1-3 buổi) là có thể sử dụng các tính năng trên hệ thống Getfly. Và trong quá trình sử dụng người dùng gặp khó khăn, thắc mắc có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ / support của Getfly để được giải đáp.

8.    Trường hợp quên user/pass thì phải làm thế nào?

-    TH1: Quên user/pass admin thì nhanh chóng báo với nhà cung cấp để được hỗ trợ kịp thời
Số ĐT hỗ trợ: 043 5579 303 (Ext: 103)
Hotline: (Mr Duy)  0944344333  , (Ms Lan) 0969 034 946
-    TH2: Quên user/pass người dùng trong hệ thống thì có thể báo với người được cấp user/pass admin để cấp lại thông tin.

9.     Chính sách nâng cấp hệ thống Getfly như thế nào?

Sản phẩm Getfly theo mô hình điện toán đám mây, do vậy khách hàng tự động nhận được các tính năng mới mà hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nâng cấp nào đối với các nâng cấp về sản phẩm từ nhà cung cấp.
(Ghi chú: Trước khi tiến hành cập nhật nâng cấp bất kỳ tính năng nào, hệ thống quản lý của Getfly sẽ chủ động gửi mail thông báo để không ảnh hưởng đến việc sử dụng hệ thống Quý khách hàng)   

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662