preload

Báo cáo quản lý bán hàng bằng Getfly CRM như thế nào?

25/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
6,561 lượt xem

Quản lý bán hàng có thể được định nghĩa là hoạt động quản trị của những người hoặc những nhóm người thực sự thuộc lực lượng bán hàng hoặc những người liên quan thuộc lực lượng liên quan như: giao hàng, dịch vụ khách hàng, đội trưng bày, nhóm sales audit, trade marketing, bảo hành, bảo trì...

Hiện nay, đa số các quy trình bán hàng của các doanh nghiệp đều còn nhiều bất cập và phức tạp. Việc báo cáo quản lý bán hàng cũng gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng Getfly CRM là một điều tất yếu trong thời gian tới.

Quản lý bán hàng có thể được định nghĩa là hoạt động quản trị của những người hoặc những nhóm người thực sự thuộc lực lượng bán hàng hoặc những người liên quan thuộc lực lượng liên quan như: giao hàng, dịch vụ khách hàng, đội trưng bày, nhóm sales audit, trade marketing, bảo hành, bảo trì...

Trong xu thế cạnh tranh kinh tế toàn cầu, báo cáo quản lý bán hàng trở nên ngày càng quan trọng. Việc lập báo cáo bán hàng có sự hỗ trợ của phần mềm CRM sẽ giúp tối đa thời gian và chi phí nhờ các tiện ích số hóa, tự động hóa. Đây cũng chính là giải pháp mà các nhà kinh doanh đang hướng tới cho chiến lược phát triển giai đoạn hiện nay.

Nếu như trước đây việc lập báo cáo quản lý bán hàng bằng phương pháp thủ công trước đây đòi hỏi sự kì công và tiêu tốn một khoảng lớn thời gian. Nguyên nhân là do người lập báo cáo phải trải qua nhiều công đoạn: từ thu thập, rà soát số liệu đến bước nhập liệu, lưu trữ và thao tác tính toán từng phần để cho ra báo cáo. Thách thức đặt ra càng lớn cho các doanh nghiệp đối với việc lập báo cáo quản lý bán hàng khi độ không chính xác của báo cáo tăng lên do những sai sót có thể xảy ra vì tổng hợp số liệu bằng phương pháp này.

Việc áp dụng phần mềm Getfly CRM vào việc quản lý hoạt động kinh doanh, chức năng CRM Research cho phép thống kê và đưa ra báo cáo quản lý bán hàng cho từng giai đoạn một cách trực quan và chi tiết nhất.

Người lập báo cáo luôn tiếp cận được những thông tin cần thiết và kịp thời với những định dạng mong muốn (Excel, Acrobat, HTLM,…), lọc ra những thông tin quan trọng và tiến hành lập được những báo cáo quản lý bán hàng chi tiết cho từng giai đoạn kinh doanh một cách dễ dàng. Các báo cáo mới cũng được thiết lập nhanh chóng và hiệu quả trên cơ sở hệ thống các báo cáo đã xây dựng nhờ phần mềm CRM. Bên cạnh đó việc lưu trữ, bảo mật các thông tin từ báo cáo quản lý bán hàng cũng được duy trì một cách chắc chắn và an toàn hơn.

Báo cáo quản lý bán hàng Getfly CRM

Báo cáo quản lý bán hàng bằng phương pháp Getfly CRM – Sự đầu tư thông minh

Theo khảo sát từ các doanh nghiệp sử dụng SaleUP, báo cáo quản lý bán hàng bằng Getfly giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của nhà quản lý. Điều đó đồng nghĩa với việc những doanh nghiệp khách hàng đó đã có thêm một khoản đầu tư 30% thời gian và chi phí của mình cho các hoạt động sinh lợi khác.

Với Getfly CRM, quy trình bán hàng hay “ống bán hàng” luôn nằm trong tầm kiểm soát. Các bước bán hàng được xác định rõ ràng và có thể thay đổi tùy vào chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn khác nhau. Thêm vào đó, việc ứng dụng triết lý Kanban vào quy trình bán hàng giúp nhà quản lý cập nhật, đánh giá và phân tích dữ liệu bán hàng một cách khoa học và nhanh chóng, từ đó dễ dàng lập được báo cáo quản lý bán hàng hoàn thiện.

Mô hình Kanban chính là mô hình tối ưu đã giúp những công ty hàng đầu như Toyota tối ưu hoá hệ thống sản xuất Just-in-time của mình. Kanban cũng đang được những công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ đang áp dụng vào việc quản lý qui trình.

Báo cáo quản lý bán hàng bằng Getfly còn giúp các doanh nghiệp đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên kinh doanh thông qua số lượng deal, meeting, cuộc gọi, email mà nhân viên đó thực hiện.

Trên cơ sở dữ liệu của các báo cáo quản lý bán hàng, Getfly sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi quy trình bán hàng trên phạm vi toàn đơn vị kinh doanh. Từ đó nhà quản lý sẽ dễ dàng hơn khi phân tích kết quả kinh doanh, hoạch định chiến lược và áp dụng chiến lược đó cho toàn bộ hệ thống.

Chi phí đầu tư  cho hệ thống kinh doanh cũng không phải là quá lớn, nên các nhà kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận với phần mềm này, sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc lập báo cáo quản lý bán hàng, phát triển tối đa lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của mình.

Hãy sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM để trải nghiệm và áp dụng một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của mình để mang lại lợi nhuận tối đa và tiết kiệm chi phí nhất.

Tag: cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, giao diện phần mềm quản lý bán hàng, chương trình quản lý bán hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662